Chap 17

664 13 2
                                    

Chap này đáng iu lắm nè mọi người ưi và cũng tội cho chuyện tình trong quá khứ Elis nữa. Đọc rồi cũng thông cảm được một phần cho boss ha. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------PATT

Tâm trí và giác quan của tôi mơ hồ vì cơn cực khoái dữ dội vừa trải qua. Tim tôi đập nhanh, nhưng cơ thể tôi cảm thấy yếu ớt, quá kiệt sức để cử động.

Khi tôi cúi mắt xuống, tôi thấy ánh mắt thỏa mãn của Elis, cùng với nụ cười của anh.

Bàn tay Elis vẫn nắm chặt hông tôi, nhẹ nhàng xoa dịu tôi. Khi hơi thở của tôi trở lại bình thường, cái chạm nhẹ nhàng ban đầu bắt đầu ấn mạnh hơn trước. Sau sự giải thoát ngoài thế giới này, mọi thứ giờ đã được thay thế bằng một làn sóng kích thích thứ hai, một làn sóng mà tôi không có quyền từ chối.

Mỗi lần chạm và chuyển động, ngón tay Elis đều như thể đã được nghiên cứu và luyện tập rất kỹ. Rõ ràng như ban ngày rằng Elis là bậc thầy thực sự của trò chơi tình dục. Tôi nghĩ đến việc cười, nhưng không thể, vì tôi là người bị đùa giỡn...

"Đây chính là kiểu bừa bộn mà tôi thích," Elis nhẹ nhàng nói, vỗ nhẹ vào hông tôi và quay sang chú ý đến một gói bạc nhỏ khác mà anh đã để trên giường vài phút trước.

"Như thế này tốt hơn nhiều."

Tôi nhìn vào đường cong của bụng mình và những phần còn thấp hơn nữa.

Cảm giác choáng váng đang đẩy tôi đến bờ vực. Những gì chúng tôi đang làm giống như một vực thẳm cảm xúc đang chờ chúng tôi nhảy xuống. Cảm giác hồi hộp không thể diễn tả được, nỗi sợ hãi tột độ hòa lẫn với niềm vui sướng, khiến cả hai chúng tôi đều khao khát vực thẳm tiếp theo.

Một vực sâu hơn...

Nguy hiểm hơn...

Và thỏa mãn hơn.

"Elis..." Tôi cố gắng nói bằng giọng khàn khàn. Tôi không có ý định chống cự hay chơi trò gì cả.

Tôi chỉ muốn... nghỉ ngơi một hoặc hai phút trước khi phải tiếp tục chuyến đi đầy mạo hiểm và ly kỳ này.

Tôi bắt đầu cảm thấy khó thở khi nhìn Elis từ từ kéo chiếc bao cao su trong suốt xuống tận gốc cậu nhỏ.

Cách anh ấy mang nó có vẻ như là một sự khiêu khích, một sự trêu chọc có chủ đích.

Anh ấy nhìn tôi, thách thức và cho tôi biết anh ấy sắp làm gì. Nếu tôi không nhầm, nụ cười trên khóe miệng cho thấy anh ấy có thể làm nhanh, nhưng anh ta chọn cách làm cho nó giống như một cảnh quay chậm để tôi có thể thưởng thức cách anh ta đối xử với chính mình.

Mỗi ngón tay lướt trên lớp cao su trong suốt vừa đau đớn vừa đầy mong đợi. Nhất là khi Elis liếm môi, tôi biết ngay là anh ấy đang trả thù tôi...

Tôi nuốt nước bọt trước cảnh tượng khiêu khích đó.

"Đừng nhìn tôi như thế," Elis đưa hông lại gần và nói bằng giọng khàn khàn.

"Hả?"

"Ánh mắt đó khiến anh muốn lao vào em, mặc dù anh muốn làm mọi thứ thật chậm rãi. Em có biết điều đó khó khăn thế nào không?"

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ