Chap 28

548 9 3
                                    

Từ vụ việc ngày hôm qua, Theeranai biết rằng không có danh dự giữa những tên trộm. Fei Long Lodge là một con lươn trơn tuột, một tên tội phạm, một tên côn đồ đê tiện đang cố gắng lợi dụng anh ta làm bình phong.

Nếu Lodge nghĩ rằng có thể dễ dàng thoát khỏi anh ta thì hắn đã nhầm.

Hôm nay, Theeranai, trong tâm trạng tồi tệ, cần phải trút giận. Một hộp đêm nổi tiếng ở trung tâm thành phố, nơi tụ tập của giới thượng lưu giàu có, là nơi được chọn để thư giãn. Anh ta định tìm một hoặc hai mục tiêu tốt để đưa về nhà và giải tỏa sự bực bội của mình.

Có vẻ như may mắn đã đứng về phía anh ta khi anh nhìn thấy một người đàn ông cao lớn, đẹp trai với vẻ ngoài có phần kiêu ngạo đang uống rượu một mình ở quầy bar.

Theeranai mỉm cười tươi rói, tự tin đút tay vào túi và tiến đến gần người đó mà không chút do dự.

"Chúng ta có ai ở đây vậy?" Giọng nói chào đón anh từ phía sau khiến Run quay lại, nghĩ rằng đó có thể là người anh quen. Nhưng khi anh thấy đó là Theeranai, anh nhăn mặt và ngay lập tức tỏ vẻ ghê tởm trước khi tập trung sự chú ý vào chiếc ly trên tay.

Kẻ cặn bã đó, kẻ bị xã hội ruồng bỏ đó—tốt hơn hết là tránh xa một người như anh ta.

Nhìn thấy vẻ mặt khinh thường và nghe tiếng cười khẩy trong cổ họng Run, thay vì tức giận, Theeranai lại thấy buồn cười hơn.

"Run, đúng không? Hôm kia tôi định đến chào anh, nhưng không muốn làm phiền Fei Long. Dù sao thì... hai người cũng đã ở bên nhau khá lâu rồi, đúng không?"

Theeranai trêu chọc bằng giọng ngọt ngào, mạnh dạn ngồi xuống cạnh Run ở quầy bar, cố tình quay lưng lại và chống khuỷu tay lên quầy trước khi quay lại nhìn anh kỹ hơn.

"Mày nghĩ mày là ai?!" Run quát, mắt anh ta sáng lên vì tức giận. Hơi nước gần như bốc ra từ tai anh ta vì những bình luận khó chịu và có phần hạ thấp như vậy.

"Ồ, anh tức giận nhanh thế. Bình tĩnh nào, đừng nổi giận. Anh cáu kỉnh như người yêu cũ của anh, Elis," Theeranai cười, cố tình khiêu khích Run hơn nữa. Một người như Run có lẽ không thích được nói chuyện tử tế. Anh chàng này thô lỗ, đó có lẽ là lý do tại sao anh ta có thể chịu đựng được Fei Long Lodge.

"Cút đi. Tao không muốn nói chuyện với người như mày."

"Vẫn kiêu ngạo như ngày nào nhỉ?"

"Này cậu bé, cậu có thể lấy cho tôi một chai bia được không?"

Theeranai gọi một ly cho mình, nhưng khi anh nhìn rõ đồ uống của Run, anh nhướn mày trước khi chuyển sang một nụ cười tươi. "Mạnh thế sao? Và vẫn còn sớm, anh đang vội say à?"

"Chủ của anh không quan tâm khi thấy anh ở đây một mình sao?"

Nhìn xung quanh, anh thấy hai người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào Run, anh ta cực kỳ đẹp trai và quyến rũ. Mặc dù có khuôn mặt nghiêm nghị, anh ta vẫn thu hút ánh nhìn của nhiều người, khiến họ chảy nước miếng.

Bao gồm cả Theeranai. Mười năm trước, anh là một trong những người bị quyến rũ bởi sự quyến rũ của Run, nhưng khi anh phát hiện ra người đàn ông kín đáo này có quan hệ với Elis, anh đã tránh xa.

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ