Patt đứng trước tấm gương lớn trong phòng tắm, kiểm tra cổ và ngực, cau mày và lắc đầu. Làn da của cậu, từ vai đến bụng, khắp nơi đều là các vệt đỏ đen xen lẫn.
Patt thở dài với một nụ cười nhẹ, nhớ lại những ký ức sống động của đêm qua, rồi bắt đầu rửa mặt và đánh răng, tâm trí không tránh khỏi mơ hồ.
Cái tên Run vẫn còn khắc sâu trong tim cậu.
Cậu không biết tại sao vẻ đau đớn trên khuôn mặt Elis khi Fei Long Lodge nhắc đến tên người tình cũ của anh vẫn ám ảnh cậu.
Patt nghĩ có lẽ cậu ấy đang quá hoang tưởng.
Thật kinh khủng khi phải thừa nhận rằng Patt ấy sợ hãi...
Sợ tương lai bất định.
Nhưng điều đáng sợ nhất... có lẽ là khả năng mất Elis.
Patt, đang đánh răng, dừng lại khi hình ảnh phản chiếu của Elis xuất hiện trong gương người đang chỉ quấn một chiếc khăn tắm quanh eo, anh ta khoe cơ thể với cơ bắp và cơ bụng săn chắc trong khi dựa vào bệ phòng tắm đồng thời nhanh chóng đặt một nụ hôn lên thái dương của Patt.
Hai người nhìn nhau trong gương, không nói lời nào, ánh mắt sâu thẳm và dịu dàng, tràn đầy ham muốn ngày càng lớn.
Patt cúi người về phía trước để súc miệng và ngay lúc đó, hông cậu dường như vô tình chạm vào thứ gì đó.
Có thứ gì đó đang di chuyển và ép vào từ phía sau.
Patt lè lưỡi khi nhận ra mình đang bị trêu chọc.
Elis cười, vòng tay ôm chặt vòng eo thon thả của Patt, không cho cậu lối thoát.
"Anh tỉnh rồi à?" Patt hỏi qua gương, khuôn mặt cậu hơi ửng hồng mỗi lần Elis nhân cơ hội tán tỉnh.
"Mhm, sao em không đánh thức anh?" Đôi mắt xám của Elis lấp lánh niềm hạnh phúc và sự hài hước.
Mặc dù giọng nói của anh khàn khàn như người vừa mới ngủ dậy, nhưng lại có sức quyến rũ không thể cưỡng lại.
"Tôi thấy anh đang ngủ rất ngon. Tôi không muốn đánh thức anh Chúng ta đi tắm và ăn sáng thôi. Tôi đã gọi đồ ăn rồi."
Elis hôn sâu vào má Patt sau khi cậu nói xong.
"Mấy giờ rồi?"
"Mười giờ rồi." Patt đã thức dậy lúc chín giờ ba mươi, gọi đồ ăn sáng cho người vẫn còn nằm trên giường, rồi gọi cho Thiti để kiểm tra lịch trình đi lại của Elis. Khi biết chuyến bay của Elis là lúc hai giờ chiều, cậu quyết định để anh ấy ngủ thêm một chút, có thể là thêm một hoặc hai giờ nữa.
"Ừm... Tôi vẫn còn buồn ngủ."
Elis phàn nàn, tựa má vào bờ vai trần của Patt.
"Anh muốn ngủ thêm một chút không? Tôi sẽ đánh thức anh trước buổi trưa," Patt đặt tay lên bàn tay to hơn đang đặt trên bụng anh, ngăn không cho nó đi đến những nơi không nên đến. "Anh có chuyến bay lúc hai giờ, và tôi đã nhờ Thiti thu xếp hành lí cho anh. Xe của khách sạn sẽ đón anh và đưa anh đến sân bay vào buổi chiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...