Chap 26

561 11 10
                                    

Cặp của em Run cũng khá thú vị mà không được tác giả viết nhiều uwuuu~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Sau khi hoàn tất hợp đồng, Elis mang công việc của mình đến bệnh viện. Anh ngồi bên giường bệnh nhân, vừa làm việc vừa chăm sóc bệnh nhân.

Elis để tâm trí mình thanh thản khi ở bên Patt. Nếu anh tập trung vào những suy nghĩ hỗn loạn đó, Patt sẽ cảm thấy có điều gì đó không ổn.

Vì vậy, anh quyết định bỏ qua và bận rộn với những thủ tục giấy tờ tầm thường thay vì ngồi đó và lên kế hoạch trả thù những tên khốn đã làm tổn thương người anh yêu.

"Em có thể giúp gì cho anh không?"

Patt ngồi dậy, nhìn người đàn ông trong tầm tay, anh ta cau mày và tỏ vẻ nghiêm túc trong khi đọc một tập tài liệu dày, vẫn tập trung vào đống số liệu lộn xộn.

"Không cần thiết đâu. Chỉ cần xem TV thôi."

"Em đã chán xem rồi. Đến đây, để em giúp anh."

"Không, bệnh nhân không nên bị căng thẳng."

"Nhìn thấy anh cau mày còn căng thẳng hơn cả đọc tài liệu. Đưa cho em tập hồ sơ chi phí nội bộ."

Patt gật đầu về phía tập hồ sơ, và Elis phải đẩy nó qua vì không muốn làm em ấy buồn.

"Sao anh nhìn chằm chằm vào em thế? Làm việc đi để chúng ta có thể hoàn thành nhanh chóng."

Nhận thấy Elis vẫn đang nhìn, Patt kín đáo di chuyển ngón trỏ nhô ra khỏi lớp bột mềm.

"Có đau không?" Elis hỏi, nghiêng người lại gần người đàn ông bị thương, tựa cằm vào tay anh ta và nhẹ nhàng vuốt ve cánh tay không bị thương.

"Không còn đau nhiều nữa."

"Bác sĩ khi nào tới? Tôi muốn đưa em về nhà ngay."

"Y tá nói vào buổi chiều."

"Ừm," Elis thừa nhận, điều chỉnh lại dây đeo để thoải mái hơn sau khi thấy Patt bồn chồn nhiều lần.

"Em vẫn chưa đón mèo con. Em không biết nó thế nào. Anh có thể đưa em đi đón nó trước khi về chung cư của em không?" Ánh mắt cầu xin của Patt khiến Elis mỉm cười.

Căng thẳng tích tụ đã tan biến.

"Ở lại với anh. Em không thể ở một mình khi bị thương như thế này được."

"Em có thể tự chăm sóc bản thân. Em đã làm điều đó cả đời rồi. Một cánh tay bị thương thì chẳng là gì cả." Patt nói đùa, biết rõ rằng Elis không phải là người dễ dàng từ bỏ. Nếu anh ấy nói rằng anh ấy muốn hoặc cần thứ gì đó, anh ấy sẽ kiên trì cho đến khi có được nó.

"Em có thể tự chăm sóc bản thân, anh hiểu mà, nhưng em không biết sao? Khi em có bạn trai, em nên để họ chăm sóc em. Thể hiện một chút yếu đuối cũng không sao cả", Elis nói, âu yếm véo chiếc mũi hếch của Patt với nụ cười trêu chọc.

"Em không có bạn trai," Patt trả lời to và rõ ràng. Với vẻ mặt chế giễu khiến trái tim Elis rung động trước khi anh hỏi với một chút bực bội,

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ