Elis theo sau In để thảo luận công việc với JZ tại một bàn riêng. JZ ra hiệu bằng tay, thúc giục họ khẩn trương. Elis gật đầu, một nụ cười nhẹ trên môi, đặc trưng cho phong thái nghiêm nghị không bao giờ phản bội bản chất nghiêm túc của anh. Mặc dù anh muốn tập trung vào Patt, nhưng công việc cũng quan trọng không kém. Vì vậy, anh quyết định gác lại những vấn đề của trái tim cho đến khi anh hoàn thành công việc.
"Có chuyện gì quan trọng thế?"
"Chỉ là một chuyện nhỏ thôi... Nhưng tôi nghe nói Patt đã đến. Cậu ấy đã đi đâu?" JZ hỏi một cách thản nhiên, giọng điệu hơi trêu chọc, không thể kiềm chế được. Anh biết Patt giữ một vị trí đặc biệt trong cuộc sống của Elis, nhưng đặc biệt đến mức nào thì vẫn chưa rõ. Elis mà anh biết hiếm khi quan tâm nhiều đến bất cứ điều gì hoặc bất kỳ ai. Người bạn của anh sợ sự ràng buộc và tránh xa các mối quan hệ lâu dài bằng mọi giá. Nhưng nếu linh cảm của anh là đúng, Patt có thể là thứ gì đó hơn cả một trợ lý thân cận.
"Tôi để em ấy tìm thứ gì đó để ăn trước," Elis trả lời, lờ đi giọng điệu của JZ, vẻ mặt không thể đọc được. Anh ngồi đối diện với người bạn ngồi xe lăn, biết rằng từ mối quan hệ lâu dài của họ, JZ hẳn có điều gì đó quan trọng cần thảo luận, đó là lý do tại sao anh đã cử người bạn trai yêu quý của mình đến đón anh ấy hai lần.
JZ đợi cho đến khi bạn mình nhấp một ngụm đồ uống trước khi đi thẳng vào vấn đề. "Tôi nghe một tin đồn nhỏ... về Theeranai. Bạn đã nghe chưa?"
"Anh ta thì sao?" Elis, người vẫn đang theo dõi Patt, lập tức quay lại và nheo mắt khi anh hỏi.
Elis đã mất hứng thú với Theeranai từ lâu cho đến khi anh phát hiện ra hắn ta đã tán tỉnh Patt một thời gian. Khi anh chắc chắn Patt đã thoát khỏi tên ngốc đó, anh ngừng để mắt đến anh ta. "Anh ta đã đảm nhiệm một vai trò nhỏ ở Lodge Industries, anh biết đấy, đối thủ truyền kiếp của anh..."
Lông mày Elis cong lên, nhưng anh vẫn giữ được bình tĩnh, mặc dù anh không cảm thấy thoải mái bên trong. "Lodge Industries" giống như một căn bệnh ghê tởm, ghê tởm như cái tên Theeranai. Mùi hôi thối đáng xấu hổ đó mạnh đến mức khiến anh muốn nôn.
"Fei Long Lodge sẽ là một sự kết hợp tốt với Theeranai. Tôi không quá ngạc nhiên khi hai kẻ ngốc đó lại hợp tác với nhau." Elis nói với giọng hài hước mỉa mai, nhún vai như thể anh ta không quan tâm, nhưng nụ cười xuất hiện lại cực kỳ khinh thường. Anh ta không quan tâm liệu hai tên khốn đó có hòa thuận với nhau hay không. Nếu tên khốn đó và tên hèn nhát đó giờ đã hợp sức, bọn hắn sẽ tạo thành một đội rác rưởi hoàn hảo. Elis tự hỏi ai sẽ giành được danh hiệu kẻ ngốc nổi bật nếu có giải thưởng cho việc đó.
"Chắc chắn anh sẽ đau đầu đấy. Chuẩn bị đi. Theeranai không thích khi anh đang yên ổn đâu. Hắn ta thậm chí còn đi xa đến mức đưa Lodge vào trại của mình. Anh sẽ gặp khó khăn đấy." JZ nói, tỏ ra khá lo lắng. Mặc dù anh biết Elis không phải là người dễ bị khiêu khích, nhưng danh tiếng xấu của Fei Long Lodge không nên coi nhẹ. Ảnh hưởng và sức mạnh tài chính của họ ở Singapore rất lớn và gần đây, họ đã mở rộng sang Trung Quốc đại lục. Thái Lan có vẻ là mục tiêu tiếp theo của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...