Chap này Nong Patt của tui lên thớt gòi~
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Patt bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại lúc 1 giờ sáng và dụi mắt một cách lười biếng. Cậu chỉ mới đi ngủ lúc mười một giờ và chưa đầy 2 tiếng đồng hồ đã bị đánh thức. Việc này lại một lần nữa trở thành một vòng lặp quen thuộc.
'Elis.'
Tên trên màn hình cho biết ai đang gọi. Chẳng có gì mới khi sếp gọi điện cho cậu vào nửa đêm.
"Vâng" giọng Patt khàn khàn vì buồn ngủ khi cậu ngồi dậy còn nửa tỉnh nửa mê.
"Đến đón tôi." giọng nói khàn khàn truyền đến từ đầu dây bên kia, một thông điệp đơn giản nhưng rõ ràng.
Patt nghĩ rằng ông chủ ngu ngốc của mình lại uống quá nhiều như thường lệ. Sau khi cùng nhau ăn tối vào đêm đó, Patt đã tự nhủ rằng cậu cần điều chỉnh cảm xúc của mình đối với Elis. Cậu cần tách biệt công việc với cảm xúc cá nhân nếu trộn lẫn hai thứ này, công việc sẽ bị ảnh hưởng.
Patt sẽ chờ một chút thời gian nữa để tìm một công việc mới, mặc dù không lâu đâu. Trong thời gian đó, cậu ấy sẽ cống hiến hết mình để sau này không phải hối tiếc. Cho đến khi rời đi, ít nhất những kỉ niệm còn sót lại sẽ đáng nhớ, ít nhất là đối với anh ấy.
Patt nhắm mắt lại, xoa bóp thái dương bằng một tay và khẽ thở dài. Nó không phải là cảm giác buồn chán mà là sự pha trộn giữa lo lắng và tính chiếm hữu.
"Anh đang ở đâu?"
Patt bật đèn bàn, đeo kính vào và lắc đầu mạnh để tỉnh táo.
"Chỗ cũ."
"Được rồi."
Patt cúp máy mà không hỏi thêm câu nào. Cậu nhanh chóng đứng dậy đi vào phòng tắm để rửa mặt và xua tan cơn buồn ngủ. Patt thay bộ pyjama bằng một chiếc quần jeans bạc màu và một chiếc áo phông xám ôm sát cầm ví của mình nhét vào túi sau và rời khỏi phòng.
Ngay khi Patt bước ra khỏi taxi đã thấy Elis dựa vào một chiếc xe thể thao sang trọng hút thuốc lá ánh mắt sắc bén của anh ta cho thấy rằng anh ta đang chờ đợi Patt xuất hiện. Đôi mắt đó híp lại một chút trước khi anh ta ném đầu thuốc lá xuống đất, dẫm lên nó bằng giày, mặc dù nó chưa cháy hết. Vẻ đẹp phong trần của anh ta tỏa ra mạnh mẽ đến nỗi Patt gần như bị choáng ngợp.
Patt tiến lại gần và với tay lấy chìa khóa của chiếc xe thể thao, một cử chỉ đã trở nên quen thuộc.
Mỗi lần Elis uống rượu, Patt sẽ lái xe đưa sếp về nhà. Ban đầu Elis không gọi cậu như thế này giữa đêm khuya, nhưng vì Patt đã đề nghị đưa anh ta về nhà, việc đón Elis sau khi uống rượu trở thành một nhiệm vụ mà Patt rất vui lòng thực hiện.
Patt mở cửa xe cho sếp trước khi ngồi vào ghế lái. Cậu khởi động xe và cẩn thận rời khỏi bãi đỗ xe. Chỉ trong vòng hai mươi phút, chiếc xe thể thao sang trọng đã được đậu ở penthouse. Patt tắt máy và đưa chìa khóa lại cho chủ xe mà không nói một lời, nhưng Elis đột nhiên nắm lấy cổ tay anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...