Hello cả nhà. Lại sáng thứ 2 rồi nè. Hình như mỗi lần xem phim xong tui lại có động lực dịch truyện tiếp á các bà. Xin lỗi vì cuối tuần tui thường mất tích vì tui sẽ ngủ cả ngày luôn í. Huhu trong tuần bị tư bản bào mòn quá nhiều rồi :v
Tui không có lịch ra chap vì rảnh là tui sẽ dịch và up nên mọi người cùng chờ nha. Đằng sau truyện cũng khá hấp dẫn đó nè :v
Cuối cùng chúc mọi người tuần mới nhiều năng lượng và nhiều may mắn nhaaa!
Lời dịch có chỗ nào chưa mượt mà các bà góp ý để tui sửa nhennn
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Elis, sao anh lại nói thế? Tôi không định đi cùng anh đâu."
Giọng nói của Patt nghiêm túc, gần như cộc lốc, điều này khá bất thường vì Patt luôn nói chuyện lịch sự với Elis. Cậu không bao giờ lớn tiếng hay thể hiện cảm xúc cá nhân. Mặc dù biết Patt khá bực mình với anh, Elis vẫn nở nụ cười ngọt ngào như thể anh không hề hay biết tình hình.
"Thôi nào, Patt. Không phải em đang đi chơi sao? Em không thích đồ ăn miễn phí sao?"
"Điều đó có liên quan gì? Và nói cho rõ nhé... Tôi không phải là người dễ bị dụ bởi đồ ăn."
Patt trả lời một cách chắc chắn, không hẳn là tức giận nhưng khó chịu hơn vì Elis rõ ràng không hiểu.
"Anh chỉ muốn em đi cùng. Anh muốn em làm bạn với anh... chỉ có hai chúng ta thôi."
Đôi mắt Elis lại sáng lên... và cụm từ "chỉ có hai chúng ta" nghe có vẻ tinh tế và có vấn đề một cách kỳ lạ.
Patt cảm thấy sự tán tỉnh của Elis ngày càng rõ rệt hơn sau mỗi lần gặp gỡ, cũng như khuôn mặt và đôi mắt biểu cảm của anh. Dù cậu muốn giữ thái độ nghiêm túc hay nghiêm túc đến mức nào, cậu cũng không tránh khỏi việc mềm lòng.
"Lịch trình của anh thực sự rảnh đến thế sao? Có lẽ anh nên nhờ Thiti sắp xếp lại."
Patt nói đùa, nhận thấy Elis có vẻ quá thoải mái, điều này hơi khó chịu. Bất cứ khi nào Patt ở gần, lịch trình cuối tuần của Elis luôn dày đặc các cuộc họp kinh doanh không chính thức với những nhân vật quan trọng. Việc tìm thời gian riêng tư gần như là không thể. Nhưng bây giờ với một thư ký mới, Elis dường như có quá nhiều thời gian rảnh rỗi—gần như đáng ghen tị.
"Thật ra, anh có khá nhiều cuộc hẹn, nhưng anh đã bảo Thiti dời lịch tất cả. Anh muốn dành nhiều thời gian hơn ở đây với em."
Câu trả lời của Elis khiến tim Patt đập nhanh, buộc cậu phải ngượng ngùng quay đi, không muốn làm thỏa mãn người đã làm phiền tâm trí mình.
"Anh chỉ muốn gần em thôi. Em biết anh nhớ em mà? Không gặp em chưa đầy một tuần mà cứ như hàng tháng, thậm chí hàng năm trời. Anh muốn gặp em, nói chuyện với em."
BÙM!
Lời nói của Elis đánh thẳng vào tim Patt, thái độ bình tĩnh thường ngày của anh bỗng không kiểm soát được.
"Sến súa quá."
Patt ngượng ngùng nói, trong lòng lại cảm thấy ngược lại. Trái tim cậu đã mềm nhũn nhưng cậu không muốn nuôi hy vọng vì biết rằng nếu cậu bị tổn thương vì chuyện này, có lẽ sẽ khó mà chữa lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...