Chap 22

581 14 4
                                    

Spoil: Tình cũ không rủ vẫn tới nè =)))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Patt nửa ngủ nửa tỉnh, ngồi dậy khi nghe thấy Elis nói chuyện điện thoại. Qua cánh cửa hé mở, cậu chỉ nghe được một số đoạn hội thoại. Không hiểu sao, Patt có cảm giác người ở đầu dây bên kia có thể là người quan trọng, vì giờ này, hơn một giờ sáng, sẽ chẳng ai dám gọi cho Elis. Giọng Elis trầm và thấp. Patt ra khỏi giường, và ngay khi cậu sắp mở cửa, cậu nghe thấy những lời khiến cậu đông cứng tại chỗ, nghe lén cuộc trò chuyện.

"Về nhà đi, anh say quá rồi." Elis đi đi lại lại, trông có vẻ buồn bực. Khuôn mặt và giọng nói của anh nghiêm túc, đầy lo lắng mà Patt có thể cảm nhận được từ xa.

"Nếu tôi đến, anh sẽ gặp rắc rối đấy," Elis luồn tay qua tóc.

"Không, tôi lo lắng cho anh như mọi khi, nhưng tôi sẽ không đi" giọng nói của Elis dịu lại.

"Anh ở đâu? Không... Tôi không thể đi. Đủ rồi, Run. Tôi chịu đựng đủ rồi. Gọi người của anh đi. Anh biết là tôi không thể làm thế. Chỉ vậy thôi." Patt đứng chết lặng, cái tên tuột khỏi môi Elis giống như cơn ác mộng mà cậu không muốn đối mặt.

"Bây giờ anh đã hài lòng chưa?"

"Tôi hỏi anh có hài lòng không. Nếu hài lòng, hãy quay lại và trả lời câu hỏi của tôi cho đàng hoàng. Anh không thể lúc nào cũng tránh trả lời được." Run nói bằng giọng khàn khàn và khô khốc, cơ thể trần trụi run rẩy, đôi mắt vô hồn che giấu cảm xúc phức tạp.

Hắn cảm giác được cơn tức giận của Fei Long đã lắng xuống, nếu không hắn cũng sẽ không dễ dàng buông tha như vậy, nếu như Fei Long tâm tình không bình tĩnh, hắn sẽ dùng tình dục để giải quyết, luôn luôn đạt được mục đích.

Nhưng dù vậy... Run chưa bao giờ ghét những gì Fei Long làm với anh trên giường. Đó là sự đồng thuận giữa hai người, không có sự ép buộc nghiêm trọng; tệ nhất, chỉ là một chút ích kỷ để khiến đối phương khuất phục và không có khả năng tự vệ.

Hôm qua, anh thừa nhận đã gây rắc rối và bị trừng phạt theo cách Fei Long thích. Nhưng người kia cũng đã làm một điều không thể tha thứ, cố ý làm những điều tồi tệ với Elis, điều này khiến Run cảm thấy lo lắng và tội lỗi. Fei Long cố tình quay đi, không chịu nhìn vào mắt anh.

Fei Long ghét những gì hắn cảm thấy trong lòng. Hắn ghét rằng, dù hắn có cố gắng thế nào, người ngồi nhợt nhạt trên giường vẫn là người duy nhất hắn không bao giờ có thể thực sự tàn nhẫn. Run là người duy nhất trên thế giới có thể khiến trái tim hắn run rẩy. Run là người duy nhất có nụ cười có thể thắp sáng một đêm không sao. Người duy nhất giống như một luồng gió mới. Hắn sẽ làm bất cứ điều gì để có Run bên cạnh mình.

Nhưng giờ đây mối quan hệ của họ đang trong cơn khủng hoảng, bên bờ vực sụp đổ và tất cả những gì hắn có thể làm là cố gắng kéo dài thời gian bên nhau càng lâu càng tốt. hắn có thể không sợ hãi trước đây, nhưng với Elis anh ta có thể là yếu tố quan trọng phá vỡ mối quan hệ mà hắn tuyệt vọng bám víu.

"Anh không nói được à? Tại sao? Khi tôi nói về những điều xấu anh đã làm, anh có thấy khó chịu không?" Run cười khẩy, thở hổn hển, không giống chính mình.

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ