Chap 9

554 11 3
                                    

Hai chàng trai trẻ tách rời vòng tay nhau, thở hổn hển, mồ hôi đẫm trên cơ thể. Phần dưới của họ, nơi từng ép chặt vào nhau, giờ đã rời ra, nằm rũ xuống giường. Người nhỏ hơn dựa đầu vào lồng ngực rắn chắc của đối phương, nhẹ nhàng hôn lên ngực một cách khiêu khích, chìm đắm trong dư vị của cuộc ân ái vừa qua.

"Em đã sắp xếp xong mọi thông tin về cuộc đấu giá khu phức hợp trên đảo tư nhân. Đảm bảo mọi thứ sẽ được gửi đến anh chậm nhất là vào ngày mai. Một số chi tiết vẫn còn bí mật, nhưng em sẽ báo ngay khi có chúng," người nhỏ con nói, tay vuốt ve bộ ngực đang dựa vào.

Câu chuyện xoay quanh dự án xây dựng khu phức hợp sòng bạc siêu sang trọng trên một hòn đảo tư nhân, nằm trong vùng lãnh hải của một quốc gia láng giềng. Một trong những chủ sở hữu là nhân vật quyền lực của quốc gia đó, một ông trùm đất đai có dòng dõi quý tộc. Chính phủ của quốc gia này cũng đã hợp tác để thành lập dự án trong khu vực xám. Dự án trị giá hàng chục tỷ đô la, và nhiều công ty đang cạnh tranh để giành lấy hợp đồng.

"Tốt, anh đã nói chuyện với một công ty liên doanh. Họ đồng ý chia cho chúng ta 10% giá trị của dự án. Giờ chúng ta nên nói về chuyện của hai đứa mình."

"Anh sẽ không làm em thất vọng. Em có thể tin tưởng vào anh. Anh hứa sẽ không làm em thất vọng," người đàn ông cao lớn nói chắc nịch.

"Dĩ nhiên em tin anh rồi," người nhỏ hơn đáp. "Ha! Anh nóng lòng muốn thấy Elis thất bại. Anh muốn biết liệu hắn có còn kiêu ngạo như bây giờ khi mất hết tất cả hay không. Khi ngày đó đến, anh sẽ nghiền nát hắn dưới chân, như cách hắn đã từng làm với anh."

"Nhưng hiện tại, trợ lý của Elis vẫn còn ở đây. Anh ấy có vẻ ít nói, nhưng rất thông minh và trung thành tuyệt đối. Điều đó khiến kế hoạch của chúng ta thêm khó khăn; mọi thứ đều trở thành thách thức," người nhỏ con thở dài.

"Vài ngày nữa hắn sẽ rời đi, và mọi thứ sẽ dễ dàng hơn. Nhưng bây giờ, đừng quá vội. Một kẻ xảo quyệt như hắn sẽ không để chúng ta dễ dàng đạt được mục tiêu. Chúng ta phải cẩn trọng, không được để hắn phát hiện ra kế hoạch."

"Em sẽ cẩn thận. Em sẽ không để mất cảnh giác. Nhưng... còn anh và người đó thì sao? Anh không muốn dính líu nhiều chứ, đúng không?"

Giọng điệu của người hỏi có chút bực bội, không thích việc người kia liên quan đến người khác, dù là vì công việc. Anh yêu và chiếm hữu. Anh đã hy sinh tất cả vì người đàn ông này, làm mọi thứ mà không cần suy nghĩ đúng sai, miễn là người kia hạnh phúc.

"Anh chỉ có em thôi. Làm sao anh có thể nghiêm túc với bất kỳ ai khác? Em biết rồi mà, anh chỉ gần gũi họ vì công việc, không phải vì tình yêu như anh đã dành cho em. Anh phát điên vì em. Chỉ hai ngày không gặp thôi mà anh đã gần như phát điên rồi," người cao lớn thì thầm, hôn nhẹ lên má người kia và ôm chặt hơn.

"Đừng nịnh nọt em. Em không muốn bị lừa dối hết lần này đến lần khác. Anh đã nói như thế nhiều lần rồi, nhưng anh vẫn luôn liên lạc với người này người kia. Đừng để em phát hiện ra anh lừa dối nữa. Lần này, em sẽ không dễ dãi đâu."

Giọng nói kiên quyết, mang theo lời cảnh cáo không nên xem nhẹ.

"Được rồi, được rồi, cưng à. Đừng giận. Anh chỉ yêu em thôi, và không ai có thể so sánh với em. Đừng lo lắng về những điều vô nghĩa như vậy. Anh có em ngay đây mà, thấy không? Đừng nhíu mày nữa, trông em kỳ lạ lắm khi giận đó."

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ