Chap 25

572 13 3
                                    

Elis quay lại lấy cốc nước và uống, vẫn giữ lưng Patt cho đến khi cậu uống một ngụm lớn, rồi anh mang ghế lại để tiếp tục bón cho Patt.

"Há miệng to ra nào!"

"Sao em lại thở dài thế? Tay em đau à?" Elis hỏi với vẻ lo lắng.

Patt lắc đầu.

"Vậy thì có chuyện gì vậy?"

"Em thấy khó chịu vì bị thương khi có quá nhiều việc phải làm " Patt nói, nhìn vào cánh tay mình và cau mày vì thất vọng.

"Đừng lo lắng về điều đó. Chỉ cần em không bị thương nặng là anh thấy nhẹ nhõm lắm rồi. Đừng nghĩ quá nhiều về công việc. Nghỉ ngơi và hồi phục trước đã, cưng à. Để anh lo công việc cho" Elis nói.

"Chúng ta cần phải nộp hồ sơ dự thầu sớm thôi, mà em thậm chí còn chưa hoàn thành xong."

"Thêm một miếng nữa nào. Không sao cả. Sức khỏe của em quan trọng hơn. Anh và công việc của anh không thể so sánh được. Nếu chúng ta mất dự án này anh có thể tìm dự án khác. Nhưng nếu anh mất em, ai có thể thay thế em chứ?"

Elis trong mắt lóe lên vẻ nghiêm túc khi nói chuyện. Lúc này, anh biết rằng điều quan trọng nhất mà anh không thể để mất chính là người trước mặt. Vài giờ chờ đợi bên ngoài phòng cấp cứu đã nhắc nhở anh rằng ai là người quan trọng và anh phải bảo vệ và chăm sóc ai.

Chỉ vài giờ đồng hồ đã khiến anh nhận ra rằng Patt chính là người anh yêu... không còn nghi ngờ gì nữa. Trước đây, tình yêu là một từ cấm kỵ, một thứ anh tránh bằng mọi giá. Có lẽ quá khứ đã để lại cho anh quá nhiều vết sẹo khiến anh không dám tiếp cận em ấy, nhưng giờ anh không thể né tránh được nữa. Tình yêu đang gõ cửa nhà anh, chờ đợi anh đủ can đảm để đón nhận nó và một lần nữa lấp đầy bóng tối bằng ánh sáng. Chỉ cần Patt ở bên anh mỗi ngày, thế là đủ. Chỉ cần Patt được an toàn, anh sẽ cho đi bất cứ thứ gì.

"Đừng nghĩ đến công việc nữa. Ăn đi," Elis nhẹ nhàng giục khi thấy Patt nhìn mình với đôi mắt đẫm lệ.

"Em no rồi."

"Không, không phải đâu. Đừng trẻ con thế. Em phải ăn hết. Chỉ thêm hai miếng nữa thôi," Elis đổ nốt chỗ cháo còn lại vào miệng người đàn ông bị thương.

"Em đã no chưa? Em có muốn ăn trái cây không? Cam? Hay nho?"

"Đủ rồi, em no rồi. Anh nên đi ăn đi, nếu không bụng anh sẽ đau đấy."

"Được thôi. Anh chỉ ăn cam và nho của em thôi."

"Như vậy có đủ không?"

"Đủ rồi cho đêm nay," Elis nói trước khi lột quả cam và ăn để trấn an người đàn ông bị thương.

"Em xin lỗi vì đã gây rắc rối cho anh."

"Sao em lại xin lỗi? Người nên xin lỗi là anh. Nếu anh tự đi, em sẽ không bị thương như thế này."

"Đó chỉ là tai nạn. Không phải lỗi của anh. Ít nhất thì không có ai khác bị thương."

"Từ giờ trở đi, em sẽ không phải đến đó nữa", Elis nói một cách chắc chắn, khiến người nhận lệnh có vẻ bất lực và cam chịu.

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ