Chap cuối rồi phải tạm biệt mọi người rồi nè~
Cảm ơn mọi người đã theo dõi cùng mình và xin hãy ủng hộ phim thật nhiều nhé ạ. Mấy đứa nhóc đáng yêu xỉu luôn á~
Chúc mọi người buổi tối vui vẻ nha~
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ba ngày trôi qua, tình trạng của Patt dần cải thiện. Trong thời gian hồi phục, Elis đã chăm sóc cậu rất tốt, Patt hầu như không cần phải yêu cầu bất cứ điều gì. Elis làm mọi việc một cách chu đáo, cưng chiều cậu như thể cậu là một chú gà con mới sinh.
Những gì Elis làm có thể được coi là quá tốt. Bất kể là ăn hay ngủ, Elis đều xử lý mọi thứ. Tuy nhiên, một số hành động của Elis khiến Patt, người gần như trở lại bình thường, phải lắc đầu ngượng ngùng vì quá nuông chiều.
"Em thật sự sẽ đi làm sao?" Elis hỏi một cách do dự lần thứ hai khi anh thấy Patt đang chuẩn bị đi làm, mọi thứ đã được chuẩn bị đến mức Elis không còn lựa chọn nào khác ngoài việc nhượng bộ.
"Em đã mặc quần áo rồi", Patt nói, vừa nói vừa chỉnh lại chiếc địu đeo quanh cổ để đỡ cánh tay bị thương trong khi tay kia vội vã gom đống tài liệu nằm rải rác trên bàn vào túi.
Elis thở dài và lắc đầu nhẹ. "Nếu em định đi làm hãy đến ăn cháo trước đã," Elis nói khi anh đẩy một bát cháo bốc khói đến chỗ thường ngồi của Patt.
Chàng trai trẻ đẹp trai đã yêu cầu người quản gia chuẩn bị món cháo tôm mà Patt thích vào buổi sáng vì Patt cần ăn gì đó trước khi uống thuốc.
Trước đây, Elis có thể không quan tâm nhiều đến bữa ăn của chính mình. Anh dễ ăn và dễ chiều. Patt có thể mang cho anh bất cứ thứ gì, và anh sẽ ăn hết, dù là bánh sandwich hay hamburger. Nhưng giờ đây khi Patt được anh chăm sóc, việc bỏ bữa sáng không còn là một lựa chọn nữa.
"Chờ một lát."
"Em đang làm gì thế? Để đó đi," Elis khăng khăng, ra hiệu cho Patt đặt đồ đạc xuống. "Đến đây, ngồi xuống và ăn nốt bữa sáng của em trước. Tôi sẽ lo phần còn lại sau."
"Được rồi." Patt phải dừng việc đang làm và trở về chỗ ngồi của mình.
Elis kéo ghế ra như thường lệ, rót nước vào cốc và chia một số loại thuốc vào các cốc riêng biệt.
Patt mỉm cười, quen dần với việc đảo ngược vai trò từ người chăm sóc sang được chăm sóc. Anh vụng về dùng tay không thuận khuấy thìa và làm nguội cháo trước khi cắn vài miếng.
"Ngon không?" Elis hỏi và nhìn thẳng vào mắt cậu.
Ánh mắt của Elis đã thay đổi rất nhiều so với ba năm trước đến mức không thể nhận ra. Elis, người từng tránh né các mối quan hệ, đã trở thành cái bóng của chính mình trước đây. Thật khó tin rằng bản chất từng là kẻ thua cuộc của anh lại có thể kéo anh vào nỗi tuyệt vọng sâu sắc như vậy.
Cái gọi là "tình yêu" và cái gọi là "mối quan hệ" không còn là thứ anh muốn chạy trốn nữa. Giờ đây, chúng là những trạng thái anh muốn dùng để giữ Patt gần gũi vì Patt đang kiểm soát mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...