Hix dạo này công việc của tui khá bận nên không thể ra chap đều, mong mọi người thông cảm nha.
Chúc mọi người một tuần nhiều năng lượng nhé~
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hai người đàn ông trêu chọc nhau suốt dọc đường lên thang máy, nhưng khi đến căn phòng sang trọng, Patt ngay lập tức bắt tay vào làm việc.
"Elis, về cuộc đấu giá của JZ anh đã có đủ thông tin chưa?"
Patt bước đến tủ lạnh và rót nước vào cốc cho mình và ông chủ cậu ngay lập tức cảm thấy như đang ở nhà một nơi đã khắc sâu trong ký ức của cậu.
"Ừ, anh có mọi thứ rồi. Anh vừa định thảo luận điều này với em."
"Có chuyện gì thế?"
"Em có thể giải thích rõ hơn về điều này không? Anh không muốn bất kỳ ai khác tham gia vào dự án này và thành thật mà nói anh không tin tưởng bất kỳ ai khác."
"Em sẽ lo liệu. Ngày mai em sẽ nhận thông tin từ Thiti và tiếp tục công việc."
"Còn một điều nữa... đừng để Thiti dính líu vào chuyện này hoặc bất kỳ dự án mới nào sắp tới." Elis nói nghiêm túc, ánh mắt lộ rõ sự nghi ngờ.
"Có chuyện gì thế?"
Elis im lặng.
"Anh...Làm ơn đừng im lặng."
"Anh sợ nếu anh nói sự thật, em sẽ ngạc nhiên." Elis nói đùa, mặc dù tình hình nghiêm trọng và không thể bỏ qua. Nếu Elis phát hiện ra muộn một chút thôi, tất cả những gì họ đang tìm kiếm có lẽ sẽ sụp đổ và tổn thất phải chịu sẽ rất lớn.
"Tệ đến thế sao?" Patt hỏi, sự tò mò của cậu trỗi dậy nhưng không dám nghĩ đến điều tệ nhất. Nếu đúng như cậu nghi ngờ, một phần lỗi sẽ thuộc về cậu vì đã đưa một người không đáng tin cậy vào vòng tròn thân thiết của Elis.
Elis thở dài một hơi trước khi đưa cho Patt chiếc iPad mà anh đang cầm. Patt đặt cốc nước xuống và cầm chiếc iPad lên để nhìn màn hình. Thoạt nhìn cậu phải chớp mắt nhiều lần như thể không tin vào những gì mình đang thấy.
"Làm sao anh có được những bức ảnh này?"
Chúng không phải là ảnh đã chỉnh sửa. Chúng là cảnh Thiti và Theeranai hôn nhau say đắm. Khi Patt tiếp tục xem, những hình ảnh rõ ràng hơn chỉ củng cố sự thật về việc trợ lý thay thế và người quen cũ của cậu có mối quan hệ mật thiết như thế nào.
"Một thám tử tư."
"Em không thể tin được. Em không nghĩ mọi chuyện lại như thế này. Em xin lỗi, Elis. Là lỗi của em."
Patt đưa tay lên trán, bực bội. Đây là một sự điên rồ, hoàn toàn điên rồ.
"Sao em lại tự trách mình thế? Chuyện đó chẳng liên quan gì tới em cả."
"Nhưng em đã mang Thiti đến. Em..."
Elis hạ tay Patt xuống, để cậu ngồi xuống bên cạnh mình, sau đó vô tình ném chiếc iPad lên ghế sofa. Lúc này, anh quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...