"Patt... thật bất ngờ khi thấy anh ở đây."
"Anh..."
Cuộc gặp gỡ bất ngờ khiến Patt cảm thấy không thoải mái và không biết phải hành động thế nào.
Một phần là vì mọi chuyện giữa anh và Theeranai không có kết thúc tốt đẹp...
Ai lại muốn đối mặt với người mà mình từng hẹn hò, đặc biệt là khi Elis ngồi rất gần, gần như thở hổn hển vào cổ cậu? Tệ hơn nữa, hai người đó không thể chịu đựng được nhau. Họ khinh thường nhau đến tận xương tủy. Tốt nhất là nên giữ khoảng cách của họ đủ xa nhau.
Khi Patt liếc nhìn Elis đang ngồi bên cạnh, cậu cảm thấy khó chịu hơn nữa. Biểu cảm dữ dội trên khuôn mặt Elis hoàn toàn trái ngược với tâm trạng vui tươi của anh chỉ vài phút trước. Đôi mắt thù địch và sắc bén đó rõ ràng đánh dấu người kia là kẻ thù... Cuộc gặp gỡ này là một thảm họa tồi tệ đang chờ xảy ra.
"Hừ!"
Elis cười nhạo một tiếng, ánh mắt sắc bén nhìn về phía Patt, rõ ràng là đang không vui. Khi cái tên Theeranai thoát ra khỏi môi người bên cạnh, cơn ghen tuông dâng trào trong lòng anh, nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của Patt khiến anh chỉ muốn nhảy qua bàn đấm vào khuôn mặt xinh đẹp kia vài cái.
"Woah! Anh họ yêu quý của tôi cũng ở đây sao, nhưng anh có vẻ không vui lắm nhỉ. Ồ, tôi nghe nói anh không chỉ mất đi trợ lý thân cận nhất mà còn mất đi một hợp đồng kinh doanh lớn. Thật đáng tiếc, phải không?" Theeranai lè lưỡi sau khi nói, cố tình khiêu khích Elis và có vẻ như nó có hiệu quả vì Elis hiện đang rất tức giận.
"Cút khỏi mắt tao," Elis nhìn kẻ thù đáng ghét nhất của mình, nói chậm rãi và rõ ràng. Nếu không phải vì luật pháp, tên cặn bã đứng trước mặt này đã chết dưới tay hắn từ lâu.
"Anh vẫn còn bốc đồng lắm. Có lẽ anh nên học cách bình tĩnh lại một chút. Tôi chỉ chào hỏi như anh em trong một gia đình thôi. Hơn nữa... Patt và tôi biết nhau. Chỉ là tự nhiên khi chúng tôi gặp nhau, chúng tôi sẽ bắt chuyện thôi." Theeranai nhìn Patt một cách tán tỉnh, khiến anh ấy lo lắng.
"Không cần đâu," Elis nói, tiến lại gần Patt như thể cơ thể anh ấy tự hành động vậy.
Theeranai không hề bỏ lỡ tính chiếm hữu trong hành vi của Elis và Elis càng hành động như thể anh ta sở hữu Patt, Theeranai càng trở nên ghen tị.
"Đúng không, Patt?"
"...Đúng."
Patt trả lời Theeranai theo phép lịch sự, có lẽ là cảm thấy tội lỗi và mang ơn anh ta. Anh đã từng thử, đã từng thử khám phá mối quan hệ với người đàn ông kia, nhưng dù thế nào đi nữa, anh cũng không thể bắt đầu một điều gì đó mới mẻ khi trái tim anh chỉ toàn Elis và chỉ Elis...
"Thấy chưa? Tôi đã nói rồi mà," Theeranai nói, ngồi trước mặt cặp đôi và gọi người phục vụ mang đồ uống đến.
Elis nhìn sự táo bạo của Theeranai với vẻ mặt bình tĩnh, nhưng đôi mắt lạnh lùng ẩn chứa sự tức giận. Mặc dù anh muốn đứng dậy và đá vào mặt người đàn ông đó, anh vẫn cố gắng giữ bình tĩnh hết mức có thể. Anh tò mò muốn xem Theeranai muốn gì, đủ táo bạo để khiêu khích một cảnh tượng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...