Chap này cũng cháy nữa nè~
Có một tin buồn bản Eng bị xóa rồi các bà ạ. T có lưu lại một bản nhưng không có chia chap nên từ giờ dịch đến đâu t sẽ đăng đến đấy nhé, mong mọi người thông cảm nhaaa.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
**Nameless sex...????** (Tình dục không tên??? K biết dịch sao cho hay nên t để từ gốc nhé mọi người có từ nào hay hơn gợi ý cho t với nhaaa)
Tôi nhìn người đối diện mình, người mà tôi yêu sâu sắc, bằng đôi mắt lạnh lùng. Tôi không thể biết mình đang đau đớn đến mức nào. Đó là một cảm giác nặng nề, như có một thứ gì đó mắc kẹt trong ngực và tôi không biết làm sao để thoát khỏi nó. Nhưng tất cả những gì tôi có thể làm là ép buộc bản thân mỉm cười, che giấu đi nỗi đau đang cắn rứt bên trong.
Tôi nhắm mắt để tránh ánh nhìn khao khát đang chiếu thẳng vào mình. Dù ánh mắt ấy rõ ràng thể hiện ham muốn chiếm đoạt không mang theo một phân tình cảm. Chỉ là một người đàn ông muốn quan hệ với tôi. Thế thôi.
Tôi nên cảm thấy thế nào? Tức giận, buồn bã hay chỉ cay đắng như thể tôi xứng đáng với điều đó vì sự điên rồ của chính mình?
Đôi khi tôi cảm thấy muốn làm điều gì đó liều lĩnh chỉ để cảm nhận sự hưng phấn. Thông thường, tôi suy nghĩ cẩn thận, làm mọi thứ trong cuộc đời dựa theo lẽ phải và chưa bao giờ hành động theo cảm xúc thoáng qua — ngoại trừ khoảnh khắc này.
Những lời của Elis đã khơi gợi trong tôi một cảm giác thách thức, một khát khao đáp trả sự thờ ơ của anh ta để anh ta cuối cùng có thể hiểu. Tôi muốn mọi thứ kết thúc. Vì tôi đã quyết định rời bỏ công việc mà tôi yêu thích, tôi muốn thử làm điều gì đó điên rồ một hoặc hai lần.
"Patt," Elis gọi tôi nhẹ nhàng sau khi tôi im lặng và cứng đờ trong một khoảng thời gian dài. "Em đang nghĩ gì vậy?"
"Nameless sex có phải là kiểu quan hệ anh muốn không?" tôi hỏi.
Lần này, tôi nhìn thẳng vào anh ta. Ánh mắt của Elis trở nên lạnh lùng khi nghe câu hỏi của tôi.
"Anh chỉ muốn thỏa mãn, vui vẻ tạm thời thôi, đúng không?"
Tôi tiếp tục chất vấn, tò mò muốn biết những mặt tối của người đàn ông hoàn hảo trước mặt. Tôi hy vọng anh ta sẽ mở mắt tôi và cho phép tôi ngẩng cao đầu.
"Anh thích ngủ với ai đó, nhưng anh ghét sự ràng buộc. Anh không muốn ai sở hữu mình, đúng không?"
Tôi hỏi với một nụ cười lạnh, cố giữ vẻ thản nhiên dù sâu thẳm trong lòng, tôi muốn hét lên trước sự ích kỷ của anh ta.
"Nếu như vậy..." Tôi nở một nụ cười và khi kéo cổ anh về phía mình tôi thì thầm, "Vậy hãy ngủ với nhau mà không cần có danh phận. Tôi cũng không muốn ràng buộc với anh."
"Đừng chế giễu anh," giọng Elis trầm xuống, và đôi mắt anh sáng lên điều gì đó nguy hiểm. Từ giọng điệu của anh, tôi nhận ra anh khá bực bội, hoặc có lẽ tôi đã suy nghĩ quá nhiều.
"Tôi nghiêm túc đấy."
Sau khi nói điều đó, tôi chủ động hôn anh, hành động nhanh chóng để não bộ không kịp suy nghĩ lại. Dù tôi biết việc mình sắp làm có thể chỉ là một cảm xúc thoáng qua hay sự mù quáng của bản thân, nhưng thành thật mà nói, tôi chẳng quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...