Sau khi bị bỏ lại một mình trong nhà hàng, Thiti tức giận và không hài lòng với Elis, người sếp ngốc nghếch, khó tính, ham quyền lực và hay ra lệnh. Nhưng điều khiến Thiti khó chịu nhất là Elis không cho anh tham gia cuộc trò chuyện với anh JZ. Anh không biết cuộc thảo luận của họ đã đi xa đến mức nào.
Thiti lấy điện thoại ra gọi cho người mà anh nhớ nhung, nhưng dù anh gọi bao nhiêu lần, vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy người kia sẽ trả lời. Sự bực bội trong công việc của anh giờ đây cộng thêm sự thất vọng với người yêu đẩy Thiti đến gần hơn với giới hạn của anh.
Phải mất hơn mười phút thì đầu dây bên kia mới gọi lại.
"Sao anh không nghe điện thoại? Anh đang ở với ai?" Ngay khi đầu dây bên kia gọi lại, Thiti lập tức tỏ vẻ không vui.
"Xin lỗi em yêu. Anh đang tắm."
Giọng nói nhẹ nhàng và ngọt ngào ở đầu dây bên kia không giúp cải thiện tâm trạng của Thiti. Biết được thói quen của bạn trai chỉ khiến anh nghi ngờ hơn. Đã có nhiều lần anh bắt gặp người đàn ông đó ngoại tình và gần đây Thiti ngày càng mất lòng tin vào người yêu của mình.
"Anh thực sự đang tắm à? Gọi video cho em ngay đi. Em muốn xem."
"Bây giờ à?" Giọng nói ở đầu dây bên kia có vẻ do dự.
Đối phương càng do dự thì Thiti càng không muốn nhượng bộ.
"Đúng vậy, ngay bây giờ. Hay là anh không thể? Tại sao? Anh đang ở với người khác à?"
"Ôi, cưng à, em lại giận nữa à? Không, anh đang tắm thật mà."
"Vậy thì hãy bật máy quay lên" Thiti nhấn mạnh một cách nghiêm khắc.
"Được rồi." Đối phương mở camera, trên màn hình hiện ra một bộ ngực trần. Không chỉ vậy, camera còn di chuyển để hiển thị bối cảnh để Thiti thỏa mãn.
"Thấy chưa? Anh đã bảo là anh ở một mình mà."
"Được rồi," giọng Thiti dịu lại, vẻ mặt nghiêm nghị của anh cũng dịu đi.
"Em đã ăn gì chưa?"
"Em vừa ăn xong và trở về phòng."
"Có ngon không?"
"Đồ ăn ở đây khá ổn nhưng thật khó chịu khi họ để em phải ăn một mình."
"Còn sếp của em thì sao?"
"Anh ta bỏ rơi em ngay khi nhìn thấy thư ký cũ của mình. Thật bực mình. Em chưa từng gặp ai khó chịu đến thế. Nếu anh ta không đẹp trai và giàu có, em nghi ngờ sẽ chẳng có ai muốn ở gần anh ta."
"Thật sao? Họ gặp nhau ở đó à?" Người ở đầu dây bên kia có vẻ bối rối và hỏi một cách đầy suy tư.
"Đúng vậy, thật là trùng hợp. Vừa thấy anh ta Elis đã đứng dậy bỏ đi. Anh ta bỏ em lại một mình về khách sạn. Thật là thô lỗ."
"Patt đã làm gì? Em có biết không?"
"Em không chắc nhưng có vẻ như anh ấy đến cùng một vài người bạn."
"Còn về cuộc thảo luận hôm nay, em có nghe ngóng được điều gì không?"
"Không hề. Elis không cho em tham gia và bắt em đợi bên ngoài. Có vẻ như đó là chuyện quan trọng" Thiti thành thật nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...