Chap 2

350 11 2
                                    

Hello~

Chúc mọi người sáng thứ 2 nhiều năng lượng còn tui thì đang vừa ngồi trên công ty vừa ngáp vì đêm qua thức hóng ep 4 nè. Công nhận là Elis tra nhưng anh ta quá đẹp trai nên thấy cũng k đáng ghét lắm ha. Và tui sẽ cố gắng update truyện kịp với tiến độ phim nè. Bye mnnnn ~

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cuộc họp kéo dài một cách mệt mỏi. Elis lắng nghe một cách lơ đãng và dù đồ họa chất lượng cao hiện trên màn hình cũng không thể thu hút sự chú ý của anh. Thay vào đó, đôi mắt xám đậm của anh dán chặt vào khuôn mặt tái nhợt của Patt và không thể rời đi.

Tại sao anh lại ám ảnh với cậu bé này đến vậy?

Từ khi nào Patt đã trở thành người mà anh không thể chịu đựng nổi nếu mất đi cậu?

Tất cả những gì anh biết là khi Patt ở gần, anh cảm thấy an yên và được là chính mình, không phải giả vờ là người hoàn hảo mà mọi người vẫn nghĩ.

Mọi người đều thấy anh là một người cầu toàn, nhưng anh không phải như vậy.

Anh có những khuyết điểm, nhưng anh đã quyết định giấu chúng với tất cả mọi người, ngoại trừ người trợ lý này, người nhìn thấy anh ở mọi khía cạnh và là người duy nhất mà anh tin tưởng để bộc lộ cảm xúc thật của mình.

Dù là ai anh cũng chưa từng cảm thấy bị lay động, ngoại trừ một người đã phá vỡ niềm tin anh không thể hàn gắn.

Người đó đã nghiền nát trái tim anh thành từng mảnh, khiến anh không chắc liệu những vết thương đó đã từng lành lại hay chưa. Tất cả những gì anh biết là vết thương ấy tê liệt, rồi dần dần trở thành "không còn cảm xúc."

Nhưng Patt thì khác. Anh biết rằng người này sẽ không bao giờ phản bội niềm tin của anh như người kia đã từng. Theo bản năng, anh biết rằng Patt sẽ không làm tổn thương anh.

Nhưng giờ đây, anh không còn chắc chắn nữa.

Lần đầu tiên, anh cảm thấy sợ hãi... Mối quan hệ của Theeranai với Patt đã khuấy động một điều gì đó đen tối bên trong anh. Anh ghét sự bất an đó, nỗi sợ mất Patt, điều khiến anh cảm thấy bất ổn và không phải là chính mình.

Anh chưa bao giờ tàn nhẫn với Patt, mặc dù đôi khi anh tỏ ra quyền uy hoặc ích kỷ. Anh luôn đối xử với Patt với sự tôn trọng, coi cậu là một người quan trọng như một cấp dưới, một người bạn, một người mà anh có thể cười đùa và gần gũi. Anh chưa bao giờ làm điều gì để hạ thấp người kia.

...ngoại trừ sáng nay.

Khi cuộc họp nhàm chán cuối cùng cũng kết thúc, Elis thở dài. Anh quay về phía Patt, người đang thu dọn tài liệu và laptop một cách nhanh chóng dường như Patt không bị ảnh hưởng gì, trái ngược hoàn toàn với cảm xúc của anh.

Cậu nên cảm thấy điều gì đó!

Chỉ một chút run rẩy hay chấn động thôi cũng đủ...

Khi mọi người bắt đầu rời khỏi phòng, Patt biết mình cũng phải nhanh chóng đi theo, mặc dù trong ba năm qua, cậu luôn là người cuối cùng rời khỏi.

Patt luôn để sếp của mình rời đi trước vì tôn trọng và chờ đợi người kia ra hiệu điều gì mà Elis muốn, sẵn sàng thực hiện mọi yêu cầu của anh ta.

Lần này cũng không khác. Patt chờ Elis đứng dậy khỏi bàn, nhưng Elis vẫn ngồi đó, khoanh tay, nhìn cậu với ánh mắt lạnh lùng.

"Khun Elis sẽ ăn trưa ở đây chứ? Tôi sẽ báo cho quản gia chuẩn bị" Patt hỏi một cách bình tĩnh, sau đó điều chỉnh lại kính và chờ đợi câu trả lời.

"Ừ, tôi sẽ ăn ở đây," Elis trả lời.

"Được thôi."

"Khoan đã."

"Gì vậy?"

Patt đáp lại và quay lại với một nụ cười nhẹ như bình thường, không để lộ chút đau đớn nào trong lòng.

Đôi mắt của Elis run rẩy trước thái độ lạnh lùng của Patt, điều này vô tình kích hoạt góc tối trong anh. Anh không thích sự thờ ơ của Patt đối với mình, nhất là khi họ chưa bao giờ phải che giấu cảm xúc với nhau, luôn nói ra những điều họ nghĩ.

Anh ghét rằng có điều gì đó đã xen vào giữa anh và Patt, nhưng nếu Patt muốn chơi, thì cứ chơi.

Anh cũng muốn chơi.

"Tôi đã đổi ý rồi. Gọi cho Kim và nói rằng tôi muốn ăn trưa với anh ấy," Elis nói và đứng dậy. Anh cười duyên dáng, nhưng đôi mắt có vẻ nham hiểm, không quan tâm đến việc người nghe có thể cảm thấy khó chịu như thế nào.

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ