Theeranai vẫn nhìn người anh họ và cựu trợ lý thân cận của hắn- Patt với sự ghen tị đã gặm nhấm trái tim anh ta suốt cuộc đời.
Tại sao? Tại sao một người như Elis lại có được mọi điều tốt đẹp?
Những người xung quanh anh ta đều là những người xuất sắc nhất. Hơn một nửa số nhân viên đều đến từ các trường đại học danh tiếng và nhiều người là sinh viên đứng đầu lớp hoặc sinh viên danh dự.
Hãy nhìn Patt. Cậu ấy rất giỏi và tận tụy đến nỗi mọi người trong ngành xây dựng đều biết đến danh tiếng của cậu.
Patt không hành động như một nhân viên hưởng lương bình thường; cậu cư xử như thể Burton Group là gia đình, là nhà của cậu, là thứ mà cậu phải bảo vệ và chăm sóc bằng sự tận tụy cao nhất.
Patt rất thông minh trong việc định vị bản thân. Cậu duy trì mối quan hệ tốt với tất cả các công ty, từ đối tác đến đối thủ cạnh tranh. Nếu Elis có kỹ năng đóng vai một doanh nhân khôn ngoan, Patt lại đóng vai ngược lại để thêm nhiều chiều vào các cuộc đàm phán. Người sẽ xoa dịu sự thô lỗ của Elis.
Khi Elis tỏ ra cứng rắn, Patt sẽ làm dịu đi sự cay đắng, từ từ thể hiện sự quyến rũ cho đến khi phía bên kia cảm thấy họ được hưởng lợi, ngay cả khi thực tế họ chẳng nhận được gì cả.
Người ta nói rằng nhiều công ty đã tiếp cận Patt với những lời đề nghị tốt hơn, nhưng cậu ấy không rời đi. Cậu ấy tiếp tục làm việc như một nô lệ tận tụy của Burton Group. Cho đến đầu tháng này, khi Patt đột ngột từ chức rời khỏi Elis, Theeranai cảm thấy hài lòng vì Patt cuối cùng đã rời đi.
Nhưng có vẻ như anh ta đã ăn mừng quá sớm. Patt không tránh xa Elis; mà có vẻ như mối quan hệ của họ còn trở nên bền chặt hơn.
Chết tiệt!
Càng nghĩ, sự ghen tuông trong anh ta càng lớn, lấp đầy lồng ngực. Mặc dù anh ta không đặc biệt quan tâm đến Patt, nhưng vẫn muốn Patt ở gần. Thật tuyệt biết bao khi có một người có thể thỏa mãn anh ta cả trong công việc lẫn trên giường? Ngay cả khi Patt cố gắng tránh xa, điều đó không có nghĩa là anh ta sẽ để Elis có mọi thứ.
Nếu anh ta không thể có được cậu ấy thì không ai có thể có được, đặc biệt là Elis.
"Lần này, tao nhất định sẽ khiến mày mất tất cả. Nếu ta không làm được, tao sẽ không tên là Theeranai nữa."
Anh ta chửi thề trong hơi thở, nghiến răng, không thể kiềm chế cảm xúc trả thù. Anh ta sẵn sàng làm bất cứ điều gì, bất kể phương pháp đê tiện đến mức nào, chỉ để nghiền nát Elis.
Theeranai uống một ngụm lớn từ chiếc ly trên tay, để cho chất cồn mạnh dập tắt ngọn lửa trong lồng ngực cho đến khi một trong những giám đốc dự án chào đón anh ta. Người đàn ông tức giận từ bỏ thái độ của mình và mỉm cười.
"Anh khỏe không, anh Theeranai? Đã lâu rồi chúng ta không gặp nhau", người đàn ông to béo ngoài năm mươi tuổi nói, vỗ nhẹ vào vai người đàn ông trẻ tuổi.
"Xin chào, anh Wichien," Theeranai chào bằng một cái vái kính cẩn, giấu đi đôi mắt cáo ranh mãnh của mình. "Tôi khỏe, cảm ơn anh. Tôi nghe nói anh đang bận rộn làm việc ở Myanmar. Mọi việc thế nào rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GUY MY BOSS
RandomChờ phim ngược Khun Elis quá lâu nên tui kiếm truyện đọc cho đỡ nghiền và tiện tui up để mọi người cùng đọc luôn. Lời dịch sẽ không chau chuốt nên mong mọi người thông cảm nhé ạ~ Chúc mọi người nhiều niềm vui~ Bản dịch tiếng anh từ Zoey2109: https:...