Chap 23

486 12 2
                                    

ELIS

Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với Patt.

Cảm thấy tội lỗi và sợ hãi. Tôi cảm thấy khá tệ vì đã nói dối em ấy vào tối qua và với việc Run xuất hiện ở văn phòng sáng nay điều đó khiến tôi rùng mình và sợ hãi . Tôi giống như bị một người vợ bắt gặp khi nghi ngờ anh ta ngoại tình, nhưng với khuôn mặt bầm tím của Run, tôi không thể bỏ qua. Có thể anh ấy đang gặp rắc rối và cần giúp đỡ, nhưng trước tiên tôi phải xin phép Patt.

Tôi thực sự quan tâm đến cảm xúc của Patt. Mọi chuyện giữa chúng tôi đang diễn ra tốt đẹp và tôi không muốn bất kỳ ai khiến tình yêu của tôi nghi ngờ tôi.

"Cậu cần gì?" Tôi hỏi thẳng vào vấn đề chính.

"Tôi đến để cảnh báo anh về Fei Long... hãy cẩn thận vì hắn đang có âm mưu nguy hiểm cho công việc kinh doanh của anh."

"Anh ấy là bạn trai của cậu. Cậu không phải nên đứng về phía anh ấy sao?" Tôi không thích những gì mình nghe được. Rốt cuộc, Run cậu đã từng thực sự yêu ai chưa...?

"Nhưng anh là bạn của tôi. Ít nhất thì chúng ta cũng đã từng..."

"Cảm ơn, nhưng cậu không cần phải lo cho tôi. Nhưng... những vết bầm tím đó có phải là do Lodge không?" Tôi hỏi, muốn thay đổi chủ đề, không muốn nhắc lại những mối quan hệ trong quá khứ.

Tôi không biết bản chất mối quan hệ của họ, nhưng Lodge không phải là người kiên nhẫn.

"Không, tôi đã đánh nhau ở quán bar. Đó là lý do tôi bị như thế này" Run nói với một nụ cười nhẹ.

Lần đầu tiên sau nhiều năm, tôi nhìn thấy nụ cười của người đàn ông tôi từng yêu. Nụ cười ấy từng quyến rũ tôi, nhưng đó là chuyện của quá khứ.

"Có người bên phía Fei Long đang trà trộn vào công ty của anh," Run đột nhiên thốt lên. "Tôi vừa mới phát hiện ra. Họ ở gần anh, nên hãy cẩn thận, Trin."

"Sao cậu biết? Anh ấy có nói với cậu không?"

"Không, tôi nghe lỏm được Fei Long nói chuyện với anh họ của anh. Anh ta đã cử bạn tình của mình, tên là Thiti..."

Tôi giữ vẻ mặt nghiêm túc, không tỏ ra là mình đã biết. Có lẽ Run là một trong những quân cờ của Lodge được cử đến để làm phiền tôi. Bạn không bao giờ có thể thực sự hiểu một ai đó, ngay cả khi bạn đã ngủ chung giường với họ.

"Cậu không nên phản bội bạn trai của mình. Dù có chuyện gì xảy ra, tôi cũng chỉ là một người ngoài. Khi nói với tôi điều này, cậu đang gây nguy hiểm cho lợi ích của bạn trai mình."

"Tôi chưa bao giờ coi anh là 'một người ngoài'. Và tôi có thể phân biệt đúng sai. Tôi không phản bội Fei Long, tôi chỉ làm điều đúng đắn. Bởi vì tôi biết mọi thứ anh ấy làm đều xuất phát từ sự tức giận. Kể từ khi chúng ta gặp nhau ở Tokyo..."

Tôi không thực sự nghe Run nói vì tôi thấy Patt ở cửa. Tôi không chắc em ấy có nghe thấy gì không, nhưng tôi biết đó không phải là tình huống tốt.

"Chúng ta đừng nói về chuyện này nữa. Mọi chuyện đã kết thúc rồi. Tôi rất cảm kích vì hôm nay cậu đã đến nói với tôi."

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ