Chap 8

698 9 5
                                    


Patt mang trái tim tan vỡ của mình trở về với sự cô đơn, tự liếm láp những vết thương một mình. Vào khoảnh khắc đó cậu cảm thấy yếu đuối và nhạy cảm hơn bao giờ hết trong cuộc đời mình. Sự kiệt sức về thể chất không thể so sánh với sự mệt mỏi của trái tim. Mặc dù cậu đã chuẩn bị cho những gì đã xảy ra, nhưng thực tế cảm xúc đã khiến anh choáng ngợp đến mức mất kiểm soát.

Đó không phải là tình yêu, chỉ là tình dục - một cuộc tình thường thấy giữa những người bình thường tìm cách giải tỏa những ham muốn tự nhiên của họ. Điều đó có thể xảy ra với bất kỳ ai và còn ít lạ lẫm hơn đối với đàn ông. Trong xã hội ngày nay, việc thay đổi bạn tình hàng ngày là một việc dễ dàng. Vậy nên không nên để nó làm phiền tâm trí mình... Patt cố thuyết phục bản thân về điều đó.

Khi cậu trở về phòng, điều đầu tiên Patt làm là cởi đồ và bước vào trong phòng tắm, phô bày một cơ thể chi chít những dấu vết bởi một cuộc tình không tình yêu. Ngực nhợt nhạt, bụng phẳng, lưng và đùi của cậu đầy những vết đỏ do mút và cắn. Patt chà xát mạnh khuôn mặt đỏ bừng để lấy lại bình tĩnh; đôi mắt thường sáng của cậu giờ đã đỏ ngầu, có lẽ do thiếu ngủ. Sau khi tự kiểm tra bản thân một cách cẩn thận, cậu bước ra khỏi chiếc gương lớn và vào phòng tắm. Cậu mở vòi sen với áp lực tối đa, để dòng nước ấm chảy xuống đầu, mặt và cơ thể. Mỗi cử động đều nhắc nhở cậu về cơn đau ở phần dưới cơ thể, nhưng hơi nước ấm đã làm dịu cơn đau ở các cơ và những điểm nhạy cảm. Âm thanh nhịp nhàng của nước chảy xuống sàn nhà làm dịu tâm trí cậu, nhưng không hiểu sao nước mắt lại khẽ khàng chảy ra.
Patt đã nằm trên giường cả ngày như một xác chết, không ăn gì từ sáng nhưng không cảm thấy đói. Cậu quay người nằm sấp, chôn mặt vào gối, nghe tiếng quạt điều hòa kêu đều đều trong cơn buồn ngủ. Cho đến khi tiếng chuông điện thoại của phá vỡ giấc mơ của mình... Chonnatee.

"Chào" Patt ngay lập tức đáp lại với một lời chào ngắn gọn. Có chuyện gì vậy? Muốn đi uống gì tối nay không? Mình sẽ bay về Krabi vào ngày mai.

"Tao mệt quá mày ơi. Tao xin từ chối."

"Mày sao vậy, có gì không ổn hả?" Mày có vẻ không được tốt lắm. Chonnatee có thể cảm nhận khi có điều gì đó không ổn với người bạn thân nhất của mình.

Không, chỉ là một số thứ liên quan đến công việc thôi. Nhưng mày, mày sắp quay lại làm việc rồi mà vẫn nghĩ đến việc say xỉn sao?

Patt thở dài và vuốt tóc, lảng tránh cuộc trò chuyện. Lần này cậu cố gắng nghe nhiệt tình hơn. "Công việc là công việc, nghỉ ngơi là nghỉ ngơi." À mày vẫn đang nghĩ đến việc nghỉ việc chứ? Suy nghĩ kỹ đi, anh bạn. Ai cũng muốn thuê một người như bạn.

"Ừ, tao dự định nộp đơn từ chức vào thứ Hai."

Wow, nhanh ghê. Tao nghĩ mày sẽ đợi đến cuối tháng. Dù sao thì cũng đau, phải không?

"Không còn gì để do dự."
Patt nói một cách uể oải, nhưng giọng nói của cậu không phản ánh nỗi buồn bên trong. Một trong những thói quen của Patt là giữ kín cảm xúc của mình. Khi yếu đuối cậu ấy sẽ không cho ai thấy điều đó cho đến khi bản thân gần như trở lại bình thường cậu mới có thể chia sẻ một chút cho người khác.
"Bạn yêu bạn có định từ chức ngay lập tức không? Mày không đợi tìm được công việc mới trước à?" Chonnatee hỏi một cách tò mò.

"Ờ. Tao nghĩ tao sẽ nghỉ ở nhà một tháng trước khi tìm việc mới. Tao cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi khỏi những cơn đau đầu."
"Thế còn tên sếp khó tính của mày thì sao? Tao không thể tưởng tượng nổi"

"Đó là quyết định của tao. Elis có thể nói gì? Tao không quan tâm. Anh ta có tiền và có thể thuê thêm mười người nữa nếu muốn. Anh ta thậm chí có thể tìm được người tốt hơn tao. Ai mà biết? Ngày nay, ai cũng có kỹ năng tốt cả."

"Nhưng mày hiểu rõ hắn?"

"Không hẳn đâu mày. Tao thành thạo với công việc. Có thể Elis hoàn toàn không quan tâm. Công ty của anh ấy sẽ tiếp tục hoạt động, ngay cả khi không có một nhân viên như tao. "

Tôi có thể có khả năng giải thích các hành động. Nhận thức rằng mình chỉ là một giấc mơ không thể giúp tôi tỉnh dậy. Miễn là đó là anh.., tôi vẫn sẽ vui vẻ bị mắc kẹt. Bạn là 'Giấc Mơ Rõ Ràng' của tôi nhưng tôi vẫn không thể...
"Hai người bọn mày có cãi nhau không?"
Chonnatee không dám nói nhiều hơn vì sâu thẳm trong lòng anh chắc chắn có điều gì đó khúc mắc giữa người bạn thân nhất của mình và ông sếp đáng gờm của cậu ấy, điều mà chỉ họ mới hiểu. Patt đã làm việc với Elis nhiều năm và chắc chắn có một mối liên kết giữa hai người họ.

"Tao đã bảo anh ấy bỏ thuốc lá."

"Wow? Mày khá quyết tâm đấy. Nhưng... mày có muốn đến làm việc ở công ty của tao không? Tao có thể giúp mày."

"Đừng lo, tao sẽ cảm thấy tội lỗi."

"Mày cảm thấy tội lỗi vì làm phiền tao, hay mày không muốn làm việc ở công ty của người tình cũ?"

"Đừng nói nhảm. Mối tình nào?

"Thì anh ta đã tán tỉnh mày còn gì."

"Nhưng tao chưa bao giờ hẹn hò với anh ấy. Gọi đó là một cuộc tình chớp nhoáng thì thật là quá đáng."

"Được rồi, được rồi. Muốn đi không? Hãy đến làm việc với tao để tao không cảm thấy cô đơn."

"Chưa biết nữa. Để tao suy nghĩ. Tao không muốn vội vàng đưa ra quyết định."

"Mày đang giả vờ khó gần đó hả?" Được rồi. Nếu thay đổi ý định, hãy đến làm việc với tao. Ở đây lạnh quá. Công việc thì khó, nhưng mọi người không quá khó tính"

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ