Chap 4

426 10 0
                                    

"Có chuyện gì vậy, Snow?"

Patt gọi chú mèo nhỏ với bộ lông xám lốm đốm của mình.

Chú mèo mập mạp với bộ lông xám chạy đến, dụi đầu vào cổ chân trần của Patt, phát ra những tiếng kêu khe khẽ tỏ rõ niềm vui khi chủ nhân của mình trở về nhà. Lần đầu tiên trong ngày, một nụ cười nhẹ thoáng qua khuôn mặt thường ngày nghiêm nghị của Patt khi vuốt ve bộ lông mềm mại của nó. Sâu thẳm bên trong, Patt vẫn cảm thấy dường như cảm xúc của mình đang tan dần thành từng mảnh nhỏ. Những điều không thể diễn tả đang mắc kẹt trong lồng ngực cậu, như thể chực chờ bùng nổ vào một ngày nào đó có thể đánh dấu sự kết thúc của tất cả những câu chuyện điên rồ này.

Nhưng kết thúc ấy có thể đến sớm hơn mong đợi.

Patt thở dài một tiếng lớn, tạm thời gạt bỏ những suy nghĩ bất an.

"Đói không? Lại đây, bé mập."

Cậu bế chú mèo lên, đặt túi của mình lên bàn trước khi mang con mèo mập vào bếp và đổ một ít hạt thức ăn vào đĩa của nó. Snow chỉ ngửi qua rồi quay đi, rõ ràng tỏ vẻ không hài lòng với đồ ăn. Chú mèo cọ vào chân cậu nhưng vẫn từ chối ăn.

"Không sao đâu, anh biết nó không ngon, nhưng em phải ăn tạm. Mai anh sẽ mua cá hồi cho cậu, được chứ?" Cậu nói với Snow, nó ngửi đồ ăn rồi nhìn cậu với ánh mắt không hài lòng. Snow kêu lên nhẹ nhàng rồi quay lưng rời đi khỏi bát thức ăn của mình.

"Ăn đi nào. Hôm nay anh không muốn đi đâu cả. Anh đã có một ngày khó khăn, được không?" Cậu lẩm bẩm trong khi gãi tai Snow, rồi để chú mèo miễn cưỡng nhấm nháp chút thức ăn trước khi bước đến mở cửa ban công để cho không khí trong lành ùa vào. Tiếng xe cộ và nhiều âm thanh khác từ bên ngoài khiến Patt lại thở dài.

Lúc này, cậu không biết phải làm gì với bản thân mình, vì trước đây Patt chưa bao giờ về nhà sớm như vậy. Thường thì cậu dành thời gian cho công việc và ở bên Elis đến tận khuya.

Patt nhắm mắt lại, chìm sâu vào suy nghĩ về việc tìm một công việc mới...

Cậu không muốn để cảm xúc chi phối quyết định quan trọng như vậy, nhưng tất cả phụ thuộc vào việc cậu có thể chịu đựng được bao lâu nữa.

Elis đang chơi một trò chơi, một trò chơi có liên quan đến Theeranai. Mặc dù Elis không bao giờ nói rõ có vấn đề nghiêm trọng gì với Theeranai, nhưng Patt có thể đoán đó có lẽ là việc liên quan đến tình cảm. Người đó hẳn là rất quan trọng với Elis, đủ để khiến anh căm ghét người anh họ của mình như vậy.

Đối với Elis, có thể Theeranai không phải là đối tác phù hợp, nhưng trong mắt Patt, Theeranai không phải là người xấu. Từ những lần gặp gỡ bình thường tại các bữa tiệc, những cuộc nói chuyện ngắn ngủi, gần đây Theeranai đã tìm kiếm nhiều cơ hội hơn để trò chuyện với Patt và hai người dần trở nên thân thiết hơn. Tuy nhiên, Patt vẫn chưa thực sự mở lòng hoàn toàn với anh ta.

Không phải là Elis không có tình cảm gì với cậu. Patt có thể không phải người thông minh nhất, nhưng cậu không đến mức ngốc nghếch để không nhận ra sự thật. Quan trọng nhất là Elis đã có Kim.

BAD GUY MY BOSSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ