062: Đính hôn, Mất đi ký ức oan hồn

1 0 0
                                    

062: Đính hôn, Mất đi ký ức oan hồn

"Mau đứng lên." Mễ Yêu Yêu nâng dậy Mục Bội Minh, Ứng Nương cũng lại lần nữa thổi qua tới: "Chúc mừng Mục đại nhân."

"Cảm ơn." Mục Bội Minh kỳ thật cũng thực kích động, nàng rốt cuộc có thể quang minh chính đại đi gặp hắn, thật tốt quá. Trong đầu hiện ra một cái tuấn mỹ thiếu niên, Mục Bội Minh trên mặt nhiễm một chút đỏ ửng.

"Đây là ta lần trước mới vừa mua một đống tiểu chung cư, ngươi trước ở đi, không phải rất lớn, nhưng ngươi một người vậy là đủ rồi, còn có đây là thẻ ngân hàng cùng cho ngươi chuẩn bị thân phận chứng." Mễ Yêu Yêu đem phòng ở chìa khoá, thẻ ngân hàng cùng Mặc Túc chuẩn bị thân phận chứng nhất nhất đưa cho Mục Bội Minh.

Mục Bội Minh tiếp nhận, không có cảm tạ, mà là trong lòng thề, đem chung thân trung với trước mắt nữ tử, vĩnh không phản bội.

"Kia hành, ta liền đi về trước." Nhìn nhìn sắc trời, đã sắp trời tối, hôm nay chính là nàng cùng Mặc Túc đính hôn chi hỉ. Mục Bội Minh gật gật đầu, Mễ Yêu Yêu đi ra khỏi phòng, Mặc Túc hướng nàng triển khai cười.

"Ta nữ vương, thay quần áo đi." Mặc Túc trên tay dẫn theo một cái trang phục túi, Mễ Yêu Yêu cười tiếp nhận, làm tiến bên trong xe sau lắc mình vào trong không gian.

Ở trong không gian tắm rửa một cái, tỉ mỉ trang điểm một phen, lần đầu tiên thấy tương lai cha mẹ chồng cùng Mặc Túc gia gia, nàng tổng muốn tinh thần một ít.

Mặc Túc cho nàng chuẩn bị chính là một kiện màu trắng đoản khoản tiểu lễ phục, bên hông thúc màu đen nơ con bướm, đơn giản rồi lại không mất trang trọng cùng kiều tiếu. Mặc hảo, Mễ Yêu Yêu trở lại bên trong xe, Mặc Túc nhìn nàng một cái, lộ ra một mạt cười: "Thực thích hợp."

"Đó là ngươi ánh mắt hảo." Mễ Yêu Yêu có chút thẹn thùng nói: "Không biết sư huynh cha mẹ, gia gia có thể hay không thích ta." 

"Đồ ngốc, ta Yêu Yêu là trên đời tốt nhất. Yên tâm, ba mẹ nhất định sẽ thích ngươi. Mặc Phượng cùng Lão Ngũ đi nước ngoài, phỏng chừng là ở trong mộ, tạm thời liên hệ không được, liền không tới tham gia." Mặc Túc sờ sờ nàng phát, lại lần nữa khởi động xe hướng Mặc gia mà đi.

Mặc gia ở vào thị nội một chỗ cao cấp xã khu nội, xe sử tiến tiểu khu, cuối cùng ở một đống Âu thức biệt thự trước dừng lại. To như vậy tiền viện có tảng lớn xanh biếc mặt cỏ, vườn hoa trong gieo trồng các màu hoa cỏ.

"Thiếu gia, ngài đã trở lại." Hai người mới vừa xuống xe, một cái bốn năm chục tuổi nam nhân đón lại đây, cuối cùng đem ánh mắt đầu ở Mễ Yêu Yêu trên người: "Đây là tương lai thiếu nãi nãi đi."

"Đây là Tân abs, nhà cả chúng ta lão quản gia." Mặc Túc cùng Mễ Yêu Yêu giới thiệu nói.

"Tần bá hảo." Mễ Yêu Yêu xe ra tới, Mặc Túc đối trước mắt nam nhân thực tôn kính, vì thế lễ phép kêu một tiếng.

Tần Bá Nhạc ha hả gật đầu, liền nói: "Thiếu nãi nãi về sau là chủ nhân, ta là cái hạ nhân, không cần nhiều như vậy lễ. Này ngược lại là chiết sát ta, về sau thiếu nãi nãi có gì phân phí cứ việc nói."

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ