016: Bi thôi áo rồng ác hồn

10 1 0
                                    

“A!” Hắc ảnh ăn đau khói đen mãnh liệt quay cuồng, như ẩn như hiện gian, Mạnh Miểu Miểu đám người cũng nhìn đến kia hắc ảnh trung đồ vật, kia rõ ràng là một đầu bạch cốt bộ xương khô sao.
Đây là cái gì?
Tự động sẽ đi xương khô?
Nima, muốn hay không như vậy yêu huyễn?
“Ta hút khô rồi ngươi! Ngươi thế nhưng hủy ta tu vi!” Hắc ảnh gầm lên không ngừng, nó hận thấu trước mắt nha đầu, đột nhiên nó liếc đến một bên hai chỉ tiểu oán anh.
“Lại đây!” Hắc ảnh vươn một con xương khô tay, muốn đem hai chỉ run rẩy tiểu quỷ anh hút qua đi.
Hai chỉ tiểu oán anh sợ tới mức sắc mặt càng bạch, chúng nó hiện tại trừ bỏ oán khí nồng hậu chút, nhưng không có mặt khác bản lĩnh nha!
Cũng quái này ác hồn tự tìm, nếu không phải hắn lòng tham muốn hút khô hai chỉ tiểu oán anh, cũng sẽ không thu nhận tử vong uy hiếp, cấp Mễ Yêu Yêu bắt được cơ hội.
“Bổn còn tưởng thả ngươi một con đường sống, làm ngươi có cơ hội thối lui oán niệm tà khí trợ ngươi nhập Quỷ giới bị phạt, ngày sau chung sẽ có lại lần nữa đầu thai cơ hội, chính là tỷ không có thời gian, như vậy cũng chỉ có thể thực xin lỗi.” Mễ Yêu Yêu đạm mạc bừa bãi thanh âm tự hắc ảnh sau lưng vang lên.
“Cái gì!” Khói đen một đốn, dường như có chút khó hiểu, một cổ uy hiếp đánh úp lại, hắc ảnh quay đầu, liền nhìn đến một cái đỏ như máu lắc tay triều nó mặt bay tới.
“Ta đi, ngươi này nha đầu chết tiệt kia thế nhưng có loại này pháp khí…… Ta không cam lòng, nima, gia vì cái gì muốn tới nơi này tìm đường chết……” Hắc ảnh bị huyết trân châu lắc tay đánh trúng, khói đen tan đi, một con đứt tay bạch cốt tự không trung rơi xuống, đánh vào trên mặt đất hóa thành tro cốt, thực mau bị gió thổi tan.
Phía trước, hai người đối thoại tất cả đều là dùng quỷ ngữ, hắc ảnh trước khi chết câu kia lại là dùng nhân gian lời nói, cho nên Mạnh Miểu Miểu đám người cũng nghe tới rồi.
Ba cái hài tử một cái đại nhân hơi hơi thạch hóa lúc sau, Mạnh Miểu Miểu đột nhiên cười ha hả: “Này vừa rồi hắc ảnh rốt cuộc tới làm gì? Nó cái này áo rồng chạy cũng quá bi thôi đi!”
“Ha ha ha…… Ai nói không phải!” Trương Thiến cùng vương manh nguyệt bao gồm chu mai đều nở nụ cười.
Mễ Yêu Yêu thu hồi huyết trân châu lắc tay, mang ở trên cổ tay, khóe miệng lộ ra một nụ cười. Thực hiện được, nếu không phải thời gian bức bách, làm nàng nghĩ ra biện pháp này tới đối phó ác hồn, nơi nào nhanh như vậy thành công đánh chết nó.
Mặc kệ như thế nào, khen thưởng lại là tới rồi, từng đợt ánh sáng nhạt ở trên người nàng lập loè, như tiên nữ hạ phàm giống nhau mỹ diễm.
Nhiệm vụ khen thưởng trực tiếp bị đặt ở hệ thống ba lô nội, tinh toản cùng tiền tài còn lại là bị đặt ở ba lô hạ một cái tiểu kho hàng nội.
Đôi mắt nhìn lướt qua kia kiện trang bị, gió mạnh ủng, bảo khí cấp bậc một tinh, nhưng thăng tinh cấp tối cao vì năm, mỗi thăng một bậc có thể đề cao một ít thuộc tính.
Gió mạnh ủng, thuộc tính: Phòng ngự +56, tốc độ +38, lực công kích +24.
Kỹ năng đặc biệt hiệu quả: Nhưng không cần hồn lực sử dụng, ở ba mét chỗ cao phiêu hành một giờ. Uy vọng giá trị +12, tự động khấu trừ, hiện uy vọng vì —4,.
Cũng chính là nàng hiện tại còn thiếu Đào Nhi bốn điểm uy vọng giá trị, tiền tài + một vạn năm, nhân vật cấp bậc 4 cấp, kinh nghiệm 26%, thăng 5 cấp sở cần kinh nghiệm 7800/30000.
Nhìn đến này đó, Mễ Yêu Yêu đôi mắt cong lên, lần này thu hoạch không tồi, sờ sờ trên tay huyết trân châu lắc tay, đều là ít nhiều nó.
Đi hướng Mạnh Miểu Miểu các nàng bên kia, bỏ lá bùa, đối chu mai nói: “Chu lão sư, nhưng còn có muốn nói với ngươi hài tử nói?”
“Tốt.” Chu mai gật gật đầu cảm kích không thôi, nàng đi đến hai chỉ tiểu oán anh trước mặt, không tiếng động mà khóc.
Trương Thiến các nàng tắc nhìn Mễ Yêu Yêu, đáy mắt tràn đầy sùng bái, Mạnh Miểu Miểu bắt lấy Mễ Yêu Yêu tay, nhìn trên tay nàng lắc tay, nàng nếu là không nhìn lầm, kia hắc ảnh chính là bị này xuyến màu đỏ lắc tay cấp giết chết.
“Yêu yêu, đây là cái gì a!”
“Đây là huyết trân châu lắc tay, tương truyền, là được đến cao tăng lấy hắn linh huyết uy thực hà trai, sau đó hà trai đem sinh thành ra huyết sắc trân châu phun ra trả lại cao tăng. Lại từ cao tăng lấy giao long gân xuyến thành lắc tay, này huyết trân châu lắc tay nhưng đánh lui tà ám, hộ tâm hộ thân, đem ác hồn đánh chết, sử chi hôi phi yên diệt. Lại có, này lắc tay nội còn có dấu Phật gia chân ngôn ở bên trong, có được vô thượng phật lực, là ác hồn nhóm khắc tinh.” Mễ Yêu Yêu đem hệ thống nội đối huyết trân châu lắc tay giới thiệu nói cho tam nữ nghe.
Trương Thiến các nàng chỉ là lẳng lặng nghe, thỉnh thoảng xem một cái huyết trân châu lắc tay, tay cũng sờ sờ.
Một viên viên huyết trân châu cũng không lớn, mượt mà trân châu cũng chỉ so đậu nành lớn hơn một chút, huyết hồng nhan sắc, tổng cộng mười tám viên.
Mễ Yêu Yêu nhìn ra ba cái cô nương đáy mắt yêu thích, chính là lần sau lại tưởng đổi lấy cần thiết đến một tháng về sau, tạm thời là không có khả năng.
Thứ này dù sao không quý, chờ tập tề ba cái lại đưa các nàng không muộn, có huyết trân châu lắc tay nơi tay cũng hảo, bộ dáng này mới có thể bảo hộ các nàng không chịu tà ám gần người.
“Yêu yêu đồng học, ta cùng bọn nhỏ nói tốt. Phiền toái ngươi đưa chúng nó trở về đi!” Chu mai đầy mặt nước mắt, đáy mắt tràn đầy không tha, chính là nàng không thể chậm trễ nữa này hai hài tử.
Hai chỉ tiểu quỷ anh làm sao nhìn không ra chu mai đối chúng nó không tha, trong lòng càng là hối hận chính mình từng đối nàng làm những chuyện như vậy, ám hối không thôi.
“Công chúa điện hạ, tiểu quỷ có cái thỉnh cầu, không biết công chúa điện hạ có không trợ giúp tiểu quỷ thực hiện.” Nam hài đột nhiên hướng Mễ Yêu Yêu nói.
Mễ Yêu Yêu nhìn nó, cười gật gật đầu, tiểu quỷ anh lại lần nữa mở miệng: “Chúng ta sắp rời đi, mụ mụ nàng cũng đem chậm rãi khôi phục dĩ vãng dung mạo cùng ôn nhu, tiểu quỷ tưởng thỉnh công chúa điện hạ vì nàng lại tìm một cái phu quân, ngày sau sinh cái đáng yêu bảo bảo, tạ thế, chúng ta cùng ba ba ở Quỷ giới chờ nàng. Này một đời, liền thỉnh nàng hảo hảo quá hạnh phúc nhật tử, liền tính là nàng đã từng cướp đoạt chúng ta sinh tồn trừng phạt.”
“Hảo, ta đáp ứng các ngươi! Đi thôi!” Mễ Yêu Yêu mỉm cười nói, trong tay lệnh bài thuẫn hiện, chú ngữ niệm ra, Quỷ giới đại môn mở ra, hai chỉ tiểu quỷ anh lưu luyến tiến vào Quỷ giới hoàng tuyền lộ trung.
“Yêu yêu đồng học, kia hai đứa nhỏ cuối cùng nói gì đó?” Chu mai che miệng, nước mắt không ngừng chảy xuống, nàng run rẩy thanh âm hỏi.
Mễ Yêu Yêu nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là nói: “Ngươi bọn nhỏ nói, bọn họ sẽ ở Quỷ giới cùng ngươi chết đi trượng phu cùng nhau chờ ngươi, kiếp sau còn phải làm các ngươi hai vợ chồng hài tử, bọn họ tương đương từ bỏ lần này đầu thai. Mà ngươi trượng phu, hiện giờ cũng ở trong địa ngục hối hận, hắn từ bỏ đầu thai vì hai đứa nhỏ hoàn lại thiếu hạ oan nghiệt, chỉ vì chờ ngươi cùng nhau hảo tái tục tiền duyên. Chu lão sư, vì ngươi hài tử cùng trượng phu nhóm, ngươi hẳn là dũng cảm vui sướng đối mặt tương lai, ngươi hạnh phúc, chúng nó ở Quỷ giới cũng liền hạnh phúc. Chúng nó còn nói, ngươi này thế cần thiết hạnh phúc, thác ta vì ngươi tìm cái phu quân sinh cái hài tử, hảo hảo sinh hoạt. Nhất định phải hạnh phúc vui sướng, đây là chúng nó cho ngươi cuối cùng trừng phạt!”
“Oa…… Ô ô ô…… Thực xin lỗi, thực xin lỗi, là ta lúc trước quá xúc động…… Ta không đáng các ngươi chờ a!” Nghe xong Mễ Yêu Yêu nói, chu mai rốt cuộc chịu đựng không được, lớn tiếng khóc thút thít lên.
“Chu lão sư, ngươi trượng phu lựa chọn cự tuyệt đầu thai, lựa chọn chờ ngươi này liền thuyết minh, hắn đã hối hận, hơn nữa dùng thực tế hành động ở chứng minh. Mà ngươi bọn nhỏ cũng tha thứ ngươi, ngươi nên về phía trước xem, tìm cá nhân hảo hảo sinh hoạt, đừng làm cho chúng nó thất vọng. Đối với chính mình tâm tâm niệm niệm người, chúng nó ở quỷ tiết khi, chẳng sợ thân ở địa ngục cũng là có thể vào đời tới xem ngươi, hảo hảo sinh hoạt đi!” Mễ Yêu Yêu vươn tay, đem chu mai kéo tới nghiêm túc nói.
------ lời nói ngoài lề ------
Hạ chương còn sẽ càng tốt chơi, càng xuất sắc nha, Đinh Dĩnh nhìn thấy nữ chủ sau, lại sẽ thế nào đâu! Nam nữ chủ hạ chương có hỗ động nha! Miêu ~
Yêu tinh bởi vì nữ vương có tồn cảo, cho nên tân văn sẽ không đoạn càng, xem cuồng y thân, cũng đừng có gấp, nhất muộn cuối tuần tam, bốn liền sẽ khôi phục đổi mới, đến lúc đó yêu tinh khả năng sẽ ngày càng mấy ngày, hoàn lại thiếu hạ đổi mới, cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì!
Yêu tinh mấy ngày nay còn có điểm tích muốn quải, thứ ba đi kiểm tra thân thể, gần nhất thân thể thật sự thực nhược, hảo hảo kiểm tra tu chỉnh hảo, một lần nữa xuất phát, đem tốt nhất chương dâng trả cho các ngươi!

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ