Mễ Yêu Yêu ở nàng bên cạnh ngồi xuống, giống như bằng hữu giống nhau nói chuyện phiếm, "Ngươi vì sao không có tiến vào Quỷ giới nhận chức? Bằng ngươi này thân màu tím quỷ khí, cũng nên là có thể đạt được câu hồn sứ giả một loại chức vị nha."
Mục bội minh lắc đầu, giây lát mới mở miệng nói: "Không, ta không muốn nhập Quỷ giới, cho nên hướng gia tộc trưởng bối khẩn cầu, gọi tới phán quan đại nhân, phán quan đại nhân cuối cùng bị ta cảm động, đáp ứng ta lưu tại nhân gian thỉnh cầu."
"Vậy ngươi vì sao như vậy chấp nhất, chính là có cái gì tâm nguyện chưa xong?" Mễ Yêu Yêu tò mò hỏi.
Mục bội minh trầm mặc một lát, mặt lộ vẻ một chút bi thống, "Là, lúc trước hắn vì ta mà chết, khi đó ta không hiểu đó là ái, chờ ta hiểu được, hắn sớm đã đầu thai chuyển thế, đã là đã quên ta."
"Cho nên ngươi vì bảo hộ người kia, liền vẫn luôn chưa từng đầu thai? Ngươi là dân quốc thời kỳ người?"
"Không phải, ta sinh ra ở Minh triều, sống 120 tuổi, cả đời đều ở trừ ma vệ đạo, lại mất âu yếm người. Sau khi chết hóa thành nói hồn nơi nơi phiêu linh, tìm kiếm hắn chuyển thế, chỉ nguyện bảo hộ ở hắn bên người. Này thân quần áo, ta từng gặp qua một nhà tiểu thư xuyên qua, cảm thấy đẹp, liền biến ảo một bộ." Mục bội minh nói cuối cùng, trên mặt mang theo một chút thẹn thùng.
Mễ Yêu Yêu minh bạch, nàng biến ảo này thân chỉ sợ cũng là vì tưởng ngày nào đó có cơ hội, cấp kia nàng khuynh tâm bảo hộ nam tử nhìn thượng liếc mắt một cái đi.
"Ngươi nguyện ý theo ta đi sao? Có lẽ ta có thể giúp ngươi ngẫm lại biện pháp, ta xem ngươi đạo hạnh cũng đủ rồi. Có lẽ, ngày nào đó ta có biện pháp làm ngươi một lần nữa ngưng tụ thân hình cũng không nhất định." Nàng không có cách nào, Mặc Túc khẳng định có, hơn nữa thương trường buôn bán ngưng hồn dịch, có lẽ có thể giúp nàng tại đây một đời có thể cùng người nọ tái tục tiền duyên cũng không nhất định.
"Thật sự sao?" Mục bội minh mặt lộ vẻ vui mừng, nhìn về phía Mễ Yêu Yêu, Mễ Yêu Yêu hướng nàng cười tủm tỉm gật đầu. "Ta đi theo ngươi."
Mục bội minh giọng nói rơi xuống, một viên lập loè ánh sáng tím hồn cách cũng xuất hiện ở Mễ Yêu Yêu trước mặt.
"Không cần." Mễ Yêu Yêu vội vàng xua tay, mục bội minh lại kiên trì: "Không, mặc kệ ngươi có không giúp ta một lần nữa ngưng tụ thân thể, ta đều nguyện ý đi theo ngươi. Đây là ta vừa rồi đồng ý, nói đến ta liền sẽ làm được."
Mễ Yêu Yêu nhìn nàng, thấy nàng vẻ mặt kiên trì, cuối cùng không có biện pháp, thở dài, nhận lấy hồn cách, hai người ký kết chủ tớ khế ước.
Nói cách khác, mặc kệ mục bội minh có không ngưng tụ tân thân thể, nàng đều sẽ vĩnh viễn trung thành Mễ Yêu Yêu, nhận nàng là chủ.
Mục bội minh thấy hai người ký kết khế ước, cũng lần đầu tiên lộ ra tươi cười.
Đó là một mạt thực mỹ cười.
"Đi thôi, cùng ta hồi trường học đi." Mễ Yêu Yêu hướng nàng cười cười, mang theo mục bội minh hướng trường học mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Khoa học viễn tưởngHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7