056: Xin nghỉ

2 0 0
                                    


Buổi sáng khóa thực mau liền đi qua, ở nhà ăn xếp hàng múc cơm thời điểm, đụng phải Chủ Nhiệm Giáo Dục hứa giai linh, chỉ thấy nàng vẻ mặt vui mừng, trong tay cầm một trương thiệp mời, ở một chúng đồng học chú mục hạ đi đến Mễ Yêu Yêu trước mặt: "Mễ Yêu Yêu đồng học, tháng sau hai mươi hào, ta kết hôn. Không ngại nói, tới uống ly rượu mừng đi."

"Oa, chúc mừng chủ nhiệm. Bất quá chủ nhiệm, chẳng lẽ liền không mời chúng ta sao?" Mạnh Miểu Miểu thấy lão cô bà có thể gả đi ra ngoài, vội vàng cười ha hả trêu ghẹo.

Hứa giai linh sắc mặt thẹn thùng, cười nói: "Sao có thể chứ, ta lão công là cái nhân viên công vụ, vừa lúc là ngươi ba ba đơn vị, đến lúc đó tự nhiên sẽ thỉnh Mạnh thị trưởng một nhà. Chỉ sợ đến lúc đó các ngươi vội, sẽ không tới đâu."

"Như thế nào sẽ, ta ba không có thời gian ta cũng nhất định sẽ đến." Mạnh Miểu Miểu cũng không nghĩ tới, hứa giai linh lão công thế nhưng là chính phủ.

Hứa giai linh đem thiệp mời đưa cho Mễ Yêu Yêu, trong mắt tràn đầy chờ đợi cùng cảm kích: "Cảm ơn ngươi, mễ đồng học."

"Chủ nhiệm, ngươi khách khí. Lại nói, lúc trước kia đào hoa phù, ta lại không phải tịch thu tiền đúng không? Ngươi có thể tìm được một cái như ý lang quân, ta cũng thực vui vẻ. Đến lúc đó ta nhất định sẽ đi tham gia, đến lúc đó nhưng đừng ghét bỏ ta lễ vật mỏng a." Mễ Yêu Yêu cười tiếp được thiệp mời, tươi cười tràn đầy chúc phúc.

Hứa giai linh vui vẻ cười cười, lại nói một trận, bởi vì chung quanh đồng học có chút sợ hãi nàng, cũng liền không có tiếp tục ngốc.

Đánh đồ ăn tìm chỗ ngồi khi gặp chu mai, hiện giờ chu mai đã khôi phục khỏe mạnh, hơn nữa mang theo tươi đẹp tươi cười, Mễ Yêu Yêu còn nhìn đến nàng hồng loan tinh động, hẳn là bắt đầu rồi một đoạn tân cảm tình.

"Chu lão sư." Mễ Yêu Yêu bọn họ bưng cơm, ở chu mai ngồi bàn dài vị trí ngồi xuống.

Chu mai ngẩng đầu, nhìn đến Mễ Yêu Yêu cười cười: "Yêu yêu, mênh mang, là các ngươi a, mau ngồi." Mễ Yêu Yêu cười cười, ăn một ngụm sau khi ăn xong, mới cùng chu mai nói: "Chu lão sư hiện giờ đại biến dạng, lại khôi phục thành mỹ nhân. Ta xem ngươi hồng loan tinh động, chắc là bắt đầu tân cảm tình đi. Chúc mừng chu lão sư."

"Đều ít nhiều yêu yêu ngươi, bằng không ta nơi nào giống như nay sinh hoạt. Vừa rồi nhìn đến hứa chủ nhiệm cho ngươi thiệp mời, đến lúc đó ta muốn thật sự còn có thể đi vào hôn nhân, các ngươi nhưng nhất định phải tới." Chu mai cười nói.

"Đó là nhất định nha, chu lão sư, ngươi muốn hạnh phúc nga. Ngươi hài tử cùng trượng phu còn đang chờ ngươi, muốn cùng ngươi đoàn tụ tái tục tiền duyên đâu." Mễ Yêu Yêu cười nói, chu mai gật gật đầu, tỏ vẻ minh bạch, còn nói sẽ liên quan bọn họ phụ tử ba người phân, hảo hảo hạnh phúc quá xong cả đời này.

Nói trong chốc lát, chu mai bị một cái nam lão sư kêu đi rồi, xem hai người quan hệ, hẳn là tình lữ.

Mạnh Miểu Miểu đám người đưa lên chính mình chúc phúc, chu mai rời đi sau, Lâm Xảo Xảo nhìn Mễ Yêu Yêu hiếu kỳ nói: "Yêu yêu, ngươi cùng Lăng Dược giống nhau đều là Khu Ma sư sao?"

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ