"Vân Thành một trung phát sinh sự tình chúng ta cũng đều nghe nói, tuy rằng nói chuyện này không tới phiên phó thị trưởng tới quản, nhưng là trùng hợp, này tiểu cô nương là mạnh phó thị trưởng thiên kim đồng học kiêm bạn tốt. Mạnh phó thị trưởng ở nghe nói kia hai cái đồng học chính mình ở phòng học ăn vụng trái cấm sau còn oan uổng người khác, lúc này mới mệnh ta lại đây nhìn xem tình huống." Bàng lệ sửa sang lại quần áo, mới đưa ý đồ đến nói nói.
"Ta cũng đồng dạng bởi vì nguyên nhân này mà đến, chuyện này còn thỉnh Triệu cục trưởng hảo hảo điều tra, thiết không thể oan uổng vô tội hài tử. Này nhưng đại biểu cho đứa nhỏ này tương lai tiền đồ, một cái hảo hảo hài tử, trên người bị bát như vậy nước bẩn, còn làm nàng về sau như thế nào ngẩng đầu đi đường. Chuyện này, ta sẽ vẫn luôn theo vào, nếu là bọn họ chấp mê bất ngộ, ta sẽ đại biểu mễ tiểu thư hướng bọn họ phát ra chính thức luật sư tin, khống cáo bọn họ giữ gìn mễ tiểu thư quyền lợi." Tiền quốc hoa cũng nhìn Triệu cục trưởng trịnh trọng nói.
"Ha hả, lão nhân ta ở nhà nhàn rỗi khó chịu, bị nhà ta này tiểu nha đầu xả tới, nghe nhà ta nha đầu này nói trải qua. Ta tin tưởng này tiểu cô nương không phải loại người như vậy, tiền trinh a, ngươi vẫn là hảo hảo điều tra rõ ràng cho thỏa đáng." Vương manh nguyệt phía sau lão giả cũng cười tủm tỉm nói, nhìn như cười tủm tỉm nói giỡn, đáy mắt lại có nghiêm khắc quang, Mễ Yêu Yêu trong lòng cảm động không thôi.
Này ba cái cô nương nói thật ra, nàng cũng là hôm nay mới chính thức nhận thức các nàng a, nhưng các nàng lại như thế dụng tâm đãi chính mình, làm nàng như thế nào không cảm động.
Trong lòng thề, chỉ cần nàng còn sống, liền muốn vẫn luôn hộ các nàng chu toàn, ai cũng không thể thương tổn chút nào."Hảo hảo, các vị đừng nóng vội, ta hỏi trước hỏi." Triệu cục trưởng cũng là kinh hãi không thôi, trước mắt ba vị một cái so một thân phận đại, đặc biệt là vương lão. Triệu cục trưởng lại lần nữa lau mồ hôi, xoay người nhìn về phía đã há hốc mồm trương Lý hai người, lôi kéo trương đi đến một bên hiểu biết trải qua.
Ở biết trải qua sau, Triệu cục trưởng tức khắc cũng nổi giận.
"Đánh rắm, tiểu trương, ngươi hôm nay mới làm cảnh sát? Loại sự tình này, trăm ngàn chỗ hở, ngươi lại vẫn thật sự đem nghe bọn hắn hồ ngôn loạn ngữ đem người hài tử thỉnh đến cục cảnh sát tới?" Triệu cục trưởng biết được trải qua sau, hận không thể một chưởng chụp chết trước mặt người.
Trương kỳ thật cũng bắt đầu hối hận lên, nếu không phải Lý vẫn luôn ở một bên nói tam nói bốn hắn cũng sẽ không phạm như vậy sai lầm.
"Triệu cục, thực xin lỗi." Trương ngoan ngoãn nhận sai, không có biện giải.
"Còn không cùng người hài tử xin lỗi đi!" Triệu cục tức giận mắng, trương sửng sốt, theo sau vẫn là đi hướng Mễ Yêu Yêu, nói: "Mễ đồng học, thực xin lỗi, là chúng ta không có điều tra rõ ràng, không nên mù quáng thỉnh ngươi tới trong cục."
"Không có việc gì, về sau còn thỉnh trương cảnh sát điều tra rõ ràng sau lại đến thỉnh người tương đối hảo." Mễ Yêu Yêu cũng không có có lý không tha người, khẽ cười một tiếng, xem như thừa hạ này thanh xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Ciencia FicciónHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7