055: Mặc Túc phải về tới

4 0 0
                                    


055: Mặc Túc phải về tới, học sinh chuyển trường

"Ngươi muốn hoàn lại không phải ta tình, mà là ta hài tử, kiếp sau ta mới không cần tái ngộ đến ngươi." Đêm Hà phẫn hận nói xong câu này, trên người oán khí tan đi, màu đỏ sậm quần áo chuyển vì màu trắng, màu đỏ tươi con ngươi cũng khôi phục thành màu đen.

'Đa tạ cô nương, đây là ta nãi nãi để lại cho ta cuối cùng đồ vật, hiện tại chuyển giao cấp cô nương ngươi, tính làm lần này trợ giúp Đêm Hà thù lao chi nhất. Kiếp sau, nếu là có duyên gặp lại, Đêm Hà nhất định sẽ báo cô nương đối Đêm Hà lần này chi ân." Mễ Yêu Yêu tiếp nhận Đêm Hà đưa qua đồ vật, thế nhưng là một quả thưa thớt Viên đầu to, lúc trước loại này Viên đầu to có chút tì vết, phát ra một ít sau liền khẩn cấp thu hồi, hiện tài ngược lại là thành hiếm lạ vật.

'Hảo, ta nhận lấy, này liền cũng đủ làm thù lao, ngươi an tâm lên đường chuẩn bị đầu thai đi." mễ Yêu Yêu đem đồ vật thu hồi tới, cười tủm tỉm nói.

Đêm Hà cảm kích hướng nàng gật đầu, cả người tiêu tán không thấy.

Mễ Yêu Yêu đem đem dù thu hồi, quay đầu liền nhìn đến kia hình cảnh đội trưởng hốc mắt nóng lên nhìn nàng, "Ngạch, có cái gì không đúng sao?"

"Không, không có, không có, cô nương, tại hạ Đường Quốc Xương, thành phố S công an tổng cục hình cảnh nhị tổ đội trưởng, về sau nếu là gặp được kỳ quái án tử, không biết có thể tới hay không thỉnh cầu cô nương trợ  giúp?" Đường Quốc Xương mong đợi nhìn nàng.

"Có thể, ta kêu Mễ Yêu Yêu, Đường đội trưởng tùy thời có thể tìm ta. Bất quá đến lúc đó giả, cần phải Đường đội trưởng giúp ta thỉnh nha." Mễ Yêu Yêu hướng hắn cười cười, chớp chớp mắt, Đường Quốc Xương cùng đội viên bị nàng này kiểu tiếu bộ dáng chọc cho vui vẻ, cười gật đầu cùng nàng cáo từ.

Vốn dĩ, Mễ Yêu Yêu còn nghĩ cấp Tần Tu Văn một cái giáo huấn, không nghĩ tới, hắn thế nhưng chủ động nhận sai, cũng liền chuẩn bị phóng hắn một con ngựa.

Giải quyết Đêm Hà sự tình, Mễ Yêu Yêu đạt được 10 giờ uy vọng tệ, ỏ thêm 30000 kinh nghiệm giá trị, cộng thêm một quae hạn lượng bản Viên đầu to, đây là lúc đầu nhiệm vụ, đối với Mễ Yêu Yêu tới nói này khen thưởng cũng là không tồi.

... ...

Chủ nhật, Mễ Yêu Yêu cùng Mạnh Miểu Miểu, Trương Thiến còn có Lăng Dược cùng đi vùng ngoại ô một tòa nông gia viện chơi một ngày, Mễ Yêu Yêu còn mua không ít rau quả hạt giống trở về.

Mục Bội Minh bởi vì là nói hồn, về sau yêu cầu ngưng tụ thân hình, cho nên Mễ Yêu Yêu đem nàng đặt ở không gian nội.

Không nghĩ tới, nàng thế nhưng giúp Mễ Yêu Yêu quản lí khởi không gian tới.

Đêm đó, Mễ Yêu Yêu kết thúc tu luyện, nắm nằm ở đồng ruộng tự tiêu khiển, Mục Bội Minh tắc cùng Sắt Vũ ở điền trung bận rộn, ngẫu nhiên cùng Sắt Vũ giao lưu một câu.

Kỳ thật, này đó thu hoạch, Mễ Yêu Yêu một ý niệm là có thể toàn bộ thu hồi tới để vào kho hàng trngm nhưng là nàng không có, nếu Mục Bội Minh cùng Sắt Vũ nguyện ý coi đây là nhạc, nàng cần gì phải muốn cướp đoạt hai người vui sướng.

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ