073: Yêu Yêu đùa giỡn Thanh Thành đệ tử

2 0 0
                                    

"Gia gia, ngươi phải tin tưởng cảnh sát, chuyện này khẳng định sẽ có kết quả. Cảnh sát không cho chúng ta đi ra ngoài cũng là cho chúng ta hảo, hẳn là sợ có người thành tâm muốn tới hại chúng ta, chờ chuyện này kết thúc, chúng ta là có thể đi xem đại ca." Bạch y nam tử đột nhiên mở miệng nói chuyện, đây là Thẩm gia nhị thiếu gia, Thẩm Thư Hàm, Mễ Yêu Yêu vẫn luôn ở đánh giá hắn.

Thẩm Thư Hàm thực trấn định nói lời này, nhưng là hắn cặp kia âm chí đôi mắt đang nói chuyện khi chợt lóe mà qua sát ý lừa không được nàng.

"Lão gia......" Liền ở Nhậm Vân muốn nói gì thời điểm, một cái âm khí nặng nề bảo an, mang theo một nam một nữ đi đến, hai người ăn mặc bình thường bố y, trên người cõng hai cái bố túi, nhưng là khí chất lại đều còn xem như thượng thừa.

"Chuyện gì?" Thẩm lão gia tử nộ khí đằng đằng hướng kia bảo an rống lên một tiếng, bảo an âm trầm quỷ dị thanh âm lại lần nữa vang lên, như kéo đại cưa khó nghe thanh âm: "Lão gia, bọn họ nói là núi Thanh Thành xuống dưới tu đạo sĩ, nói chúng ta Thẩm phủ chọc lệ quỷ." 

"Nói bậy gì đó!" Thẩm lão gia tử đột nhiên đứng dậy, có thể là lực đạo quá lớn duyên cớ, thế nhưng đột nhiên ho khan lên. "Ta Thẩm Thiên Ngạo làm người chính trực, chưa bao giờ chọc quá cái gì kẻ thù, càng chưa hại qua người, ta Thẩm gia tuy không ở vào cái gì thượng giai phong thủy nơi, nhưng là cũng tuyệt đối là hạo nhiên chính khí chỗ. Các ngươi nơi nào tới thần côn, muốn gạt ta Thẩm gia? Các ngươi đạo hạnh còn chưa đủ đâu!"

"Ngươi này lão gia tử làm sao nói chuyện, trên người đều nhiễm tử khí, còn không thừa nhận, các ngươi chẳng lẽ không phát hiện thân thể suy yếu cũng không hải gần nhất mới bắt đầu sao?" Nàng kia kiều tiếu nói.

Thẩm lão gia tử như vậy tinh tế tưởng tượng, cũng đích xác như thế, người trong nhà sớm tại nửa tháng trước liền có chút tinh thần không tốt, đặc biệt là có thai đại cháu dâu nhi. Chính là từ nàng trước uể oải không phấn chấn, vốn tưởng rằng là mang thai chi cố, hiện tại nghe nàng kia vừa nói, nhưng thật ra thật giống như vậy hồi sự.

Đại cháu dâu nhi không thoải mái sau, cùng giường đại tôn tử cũng bắt đầu thường xuyên sốt cao lên, ba ngày trước hai người thế nhưng đồng thời lâm vào ngất, bị đưa đi bệnh viện trị liệu đi. Đến nay cũng không có kết quả, theo sau chính là trong nhà đám người hầu cũng bắt đầu trở nên kỳ quái gầy ốm lên, đi theo chính là tiểu cháu gái cùng nhi tử tức phụ, nhưng thật ra hắn cùng Thư Hàm không như thế nào đã chịu ảnh hưởng bộ dáng. 

"Tại hạ núi Thanh Thành Thiên Âm Tử chân nhân ngồi xuống đại đệ tử Cảnh Bác, đó là ta sư muội Oanh Hoa Lê, các vị đừng ghét bỏ ta hai người tuổi nhỏ, chúng ta tuy bất tài lại cũng học nói đã sắp có ba mươi năm." Thấy Thẩm lão gia tử có chút tin, trầm mặc không nói hán tử lúc này mới tự giới thiệu nói.

Thẩm gia người nghe xong tức khắc anh mắt sáng lên, nhìn trước mắt hai người cũng liền hai mươi xuất đầu bộ dáng, không nghĩ thế nhưng đã tu đạo mau ba mươi năm, quang này trú nhan có thuật liền đủ bọn họ tin phục.

"Mau, mau, nhị vị chân nhân mau mời ngồi." Thẩm mẫu suy yếu nói, đáy mắt nổi lên hy vọng.

Nhậm Vân nhìn Trương Thắng liếc mắt một cái, tình huống như thế nào?

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ