042 hệ thống thăng cấp ( canh hai cầu thu )
Năm người ở sân bay tách ra, Mặc Túc trợ lý kha khải đã sớm lái xe ở sân bay chờ trứ, Mặc Túc lôi kéo Mễ Yêu Yêu lên xe, trên đường hắn lấy ra một cái cái túi nhỏ, Mễ Yêu Yêu tiếp nhận mở ra vừa thấy, thế nhưng tất cả đều là tinh toản.
"Như thế nào nhiều như vậy?" Mễ Yêu Yêu kinh hỉ hỏi, Mặc Túc nhìn trên mặt nàng vui sướng, tâm cũng đi theo vui sướng lên.
Mặc Túc nói: "Toàn bộ tinh cầu đều bị ta phiên biến, liền tìm được này một trăm lẻ tám viên, ngươi trước dùng, ta đã phân phó đi xuống, làm cho bọn họ tiếp tục tìm kiếm tinh chui."
"Đủ rồi, đã đủ làm ta đổi một cái không tồi công pháp." Mễ Yêu Yêu cười nói, Mặc Túc sờ sờ nàng tóc, bởi vì tín nhiệm, Mặc Túc là biết nàng có được một cái nghịch thiên đổi hệ thống, đồng thời Mễ Yêu Yêu cũng thực may mắn nàng đánh cuộc chính xác, cũng càng tin tưởng vững chắc muốn cùng Mặc Túc một đường đi xuống đi tâm.
Mễ Yêu Yêu đem tinh toản thu vào ba lô trung, dựa vào Mặc Túc trong lòng ngực dần dần ngủ rồi.
Thẳng đến nhà nàng dưới lầu, mới bị Mặc Túc đánh thức, mơ mơ màng màng tỉnh lại, Mặc Túc thấy nàng này phó mơ hồ đáng yêu bộ dáng, cũng không cấm cười lên tiếng: "Đi lên đi, hảo hảo ngủ một giấc, ta đi về trước."
"Hảo, ngủ ngon." Mễ Yêu Yêu cười cười, xuống xe cùng Mặc Túc từ biệt.
Chờ Mặc Túc xe khai xa, nàng mới chạy lên lầu, vừa mở ra môn, liền thấy Mễ ba Mễ mẹ hai người chính gắn bó dựa nhìn TV.
Thấy nàng đã trở lại, vui sướng chào đón: "Khuê nữ đã về rồi!"
"Ba mẹ, ta đã trở về." Mễ Yêu Yêu cười tủm tỉm nói, có gia có cha mẹ yêu thương thật tốt, hiện tại lại thêm một cái Mặc Túc đau sủng, nàng cảm thấy cuộc đời này hoàn mỹ.
Đối Quỷ Vương cha cũng tràn đầy cảm kích, hạ quyết tâm về sau phải hảo hảo hiếu thuận hắn.
Quỷ giới Diêm Vương cảm giác được nữ nhi đối hắn cảm kích sau, cũng là vui sướng nở nụ cười, chỉ cần yêu yêu cảm giác hạnh phúc, chính là hắn cái này cha hạnh phúc.
Không thể không nói, Quỷ Vương cũng thật là yêu thương Mễ Yêu Yêu.
"Mẹ, đây là cái kia trấn nhỏ thượng dân tộc thiểu số trang phục, thực mỹ đi! Còn có này đó trang sức, đúng rồi, này hai viên dạ minh châu ngươi thu hảo." Mễ Yêu Yêu đem một ít thứ tốt một cổ não ra bên ngoài lấy, cũng thiết hạ kết giới, đem lần này trải qua đơn giản nói cho phụ mẫu của chính mình.
Mễ ba Mễ mẹ nghe Mễ Yêu Yêu nói nhẹ nhàng, nhưng cũng có thể tưởng tượng lúc trước cổ mộ nội phát sinh hết thảy khẳng định rất nguy hiểm, đặc biệt nghe được Đinh Dĩnh muốn nổ chết nàng khi, Mễ ba nắm khởi nắm tay rõ ràng có thể nhìn đến gân xanh bạo khởi, chương hiển hắn tức giận.
Mễ Yêu Yêu thấy, không cấm có điều hoài nghi, nếu là Đinh Dĩnh còn sống, nàng ba ba có thể hay không tự mình đi giáo huấn Đinh Dĩnh một phen?
Đi theo, Mễ Yêu Yêu còn làm long xà, ứng nương, sắt vũ đều ra tới cấp chính mình cha mẹ thấy thấy. Chính cười nói, gần nhất vẫn luôn bế quan nắm đột nhiên cho nàng cảm ứng, một đạo bạch quang lúc sau, miêu trạng nắm vui mừng nhào vào Mễ Yêu Yêu trong lòng ngực: "Chủ nhân, ta lại tiến giai, về sau có thể càng tốt trợ giúp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Science FictionHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7