001: Trọng sinh mười bảy tuổi

96 2 0
                                    


Âm trầm nghiêm cẩn Quỷ Vương điện.

Vốn nên nghiêm khắc Quỷ Vương lúc này lại giống như một cái tiểu tức phụ giống nhau, vẻ mặt nồng đậm râu quai nón lúc này bị cạo đi hơn phân nửa, lộ ra một trương soái khí phi phàm mặt tới.

Hắn lúc này bị một cái kiều man xanh nhạt váy dài nữ hài đạp lên dưới chân, không ngừng xin khoan dung nói: "Ngoan nữ nhi, ngoan nữ nhi, cha cũng không phải cố ý, không phải cố ý sao!"

"Không phải cố ý?" Mễ Yêu Yêu đáy mắt giảo hoạt quang hiện lên, nhìn Quỷ Vương gia híp híp mắt.

Quỷ Vương vừa thấy, cả người run lên, vội vàng nói: "Nữ nhi, nữ nhi, đừng, đừng, ta này chòm râu chính là thật vất vả mới súc lên. Cầu ngươi đừng lại lăn lộn, cha vừa rồi tính đến, ngươi tam thế trước một bộ thân thể sắp ngoài ý muốn mà chết, cha khiến cho ngươi trọng sinh qua đi, ngươi xem coi thế nào?"

"Sẽ không lại là đoản mệnh quỷ?" Mễ Yêu Yêu trên mặt cùng trong thanh âm đều lộ ra đối Quỷ Vương không tín nhiệm.

Quỷ Vương ám khụ một tiếng, vội vàng nói: "Sẽ không, sẽ không, bất quá đứa nhỏ này bản thân vì linh mộc thân thể, nếu là ngươi qua đi, cha còn có một cái nhiệm vụ muốn công đạo cho ngươi, không biết ngươi có bằng lòng hay không giúp cha cái này vội?"

Mễ Yêu Yêu buông ra Quỷ Vương, phía dưới phán quan, đầu trâu mặt ngựa, Hắc Bạch Vô Thường chờ thủ hạ đều cúi đầu, bả vai run rẩy không ngừng, không cần xem cũng biết này đàn không lớn không nhỏ đang ở cười trộm hắn.

Quỷ Vương chật vật bò lên thân, khí chòm râu bay loạn.

Đáng tiếc, hắn hiện giờ đỉnh một nửa soái mặt một nửa chòm râu, thấy thế nào đều sẽ làm người cảm thấy khôi hài vô cùng.

"Quỷ Vương cha, ngươi đang xem cái gì?" Mễ Yêu Yêu không kiên nhẫn ra tiếng.

Quỷ Vương lập tức phục hồi tinh thần lại, cười mỉa nói: "Không, không có gì. Hắc hắc, hắc hắc, ngoan nữ nhi, cha tính đến kia hài tử chính là linh mộc thân thể, ngươi sau khi đi qua, sợ là sẽ khởi động nàng thể chất, mà làm cho kia cụ thân thể dễ dàng thu nhận yêu ma quỷ quái tập kích. Linh mộc thân thể thế gian ít có, đến nay mới thôi, ta biết đến cũng chỉ xuất hiện quá đồng loạt, đó chính là từ Viêm Đế đại thần sáng tạo ra Vu Sơn thần nữ có được quá. Cho nên, vì phòng ngừa ngươi đã chịu tập kích, cha sẽ ban cho ngươi Quỷ giới sứ giả thân phận, ngươi ở Quỷ giới cũng ngây người 500 năm, Quỷ giới nội bắt quỷ thủ pháp ngươi cũng phần lớn đều sẽ, cho nên cha đem giữ gìn nhân gian Khu Ma nhiệm vụ giao cho ngươi, ngươi có bằng lòng hay không?"
Mễ Yêu Yêu thầm nghĩ hạ, cuối cùng gật gật đầu, tiếp tục nhìn Quỷ Vương.

Quỷ Vương tiếp tục nói: "Tự nhiên cha cũng sẽ không làm ngoan nữ nhi không công làm, sẽ cho ngươi chuẩn bị một ít đặc thù lễ vật, đây là thánh thú Bạch Hổ ấu tể, có hai người các ngươi ở, cái kia hỗn loạn niên đại cũng chung đem khôi phục bình thường quỹ đạo, nhớ lấy, ác quỷ đương tru, oan hồn đương độ."

Không đợi Mễ Yêu Yêu còn chưa mở miệng dò hỏi là cái gì lễ vật khi, Quỷ Vương bạch ngọc tay liền đã đem nàng cùng Bạch Hổ ấu tể cùng cấp huy đi ra ngoài.

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ