058: Tụ hội, Oán linh xin giúp đỡ (canh một)

1 0 0
                                    


"Sắt Vũ, vị này Hạ nữ sĩ da thịt thật sự có chút không xong, bất quá cũng đúng là như thế, mới có thể càng tốt thể hiện ra chúng ta hoán nhan hệ liệt sản phẩm chỗ tốt". Mễ Yêu Yêu nhìn Hạ Niệm Sóng da thịt sau, đối Sắt Vũ nói.

Sắt Vũ gật đầu, Sầm Tô La cùng Hạ Niệm sóng sau khi nói xon không lâu, Vương Manh Nguyệt cũng đi theo Lý Mục đi tới công ty. 

"Yêu tỷ"

"Nguyệt Nguyệt tới, gần nhất thế nào?" Mễ Yêu Yêu cười cùng bạn tốt chào hỏi, Vương Manh Nguyệt đem gần nhất tình huống cùng nàng nói đơn giản nói, nàng tham dự Mễ Thi Lâm đệ nhất album một đầu chủ đánh ca MV quay chụp.

Sau đó còn có hai cái quảng cáo, trong đó một cái chính là sắp phải cho ngọc nhan chụp quảng cáo, Mễ Yêu Yêu hướng Lý Mục gật gật đầu, đối phương cũng lễ phép hồi cười một cái. Đối Mễ Yêu Yêu xem kỹ trung, đáy mắt có tán thưởng.

Hơn một giờ sau, Ngọc Nhan cùng Hạ Niệm Sóng còn có Vương Manh Nguyệt ký kết một năm quảng cáo hiệp ước, phía dưới liền chờ Hạ Niệm Sóng dùng quá hoán nhan sản phẩm hoàn toàn thoát thai hoán cốt sau, chính thức quay chụp quảng cáo.

Mễ Yêu Yêu đối chính mình đồ vật có tin tưởng, dựa vào Hạ Niệm Sóng đáy, không ra nữa tháng, hẳn là có thể khôi phục tuổi trẻ khi bảy thành, đến lúc đó dựa vào hóa trang, bảo đảm liền sẽ trở nên không giống nhau.

Nói xon sự tình, Hạ Niệm Sóng cầm nguyên bộ đồ trang điểm đi theo người đại diện rời đi Ngọc Nhan.

Vương manh Nguyệt buổi chiều cũng có khác hoạt động, cho nên cũng đi theo Lý Mục rời đi, bất quá Mễ Yêu Yêu mời nàng buổi tối cùng nhau tham gia tụ hội, Vương Manh Nguyệt cũng đồng ý.

Trở lại văn phòng nội, Mặc Túc đan ngồi ở nàng bàn làm việc trước không biết làm gì, nàng lặng lẽ đi qua, Mặc Túc trường tay chụp tới, đem nàng kéo vào trong lòng ngực.

Mễ Yêu Yêu thấy hoa mắt, Mặc Túc trong tay nhiều một cái vải nhung hộp.

"Mở ra." Mặc Túc có chứa tình tứ thanh âm tự nàng bên tai vang lên, Mễ Yêu Yêu mỉm cười mở ra, bên trong đồ vật nháy mắt hấp dẫn nàng ánh mắt. Đó là một viên kim sắc kim cương nhẫn, "Này viên kim toản là ta mua khu mỏ sau, cái thứ nhất khai quật ra tới kim cương, này viên kim sắc kim cương hoàn toàn là thuần thiên nhiên sản xuất, ta đem nó cắt thành hai phân, chế tạo ra này đối đính hôn giới. Quá hai ngày là cái ngày lành, ta ba mẹ cũng từ nước ngoài đã trở lại, nói là làm hai nhà thấy cái mặt, cho chúng ta chính thức đính hôn. Ngươi không mừng náo nhiệt làm người vây xem, hơn nữa đây cũng là chính chúng ta sự tình, cho nên ta cũng không chuẩn bị làm đại, chính chúng ta biết ăn bữa cơm thì tốt rồi."

"Ân." Mễ Yêu Yêu trong lòng thực ngọt ngào, hạnh phúc gật gật đầu.
"Cái này lễ vật còn thích sao?" Mặc Túc ở nàng vành tai thượng hôn hạ, Mễ Yêu Yêu quay đầu, ở hắn trên môi in lại một nụ hôn, "Thực thích, cảm ơn sư huynh."
Được đến nàng câu này vừa lòng, Mặc Túc tâm tình bay vọt lên.
......
Buổi tối, Mễ Yêu Yêu đem địa điểm định ở Thính Vũ Các, Lăng Dược, Lâm Xảo Xảo, Mạnh Miểu Miểu, Trương Thiến, Mễ Thi Lâm còn có vương manh nguyệt đều tới. Mặc Túc hai cái phát tiểu, hạ phong cùng kha quân nam cũng bị mời lại đây.
Cho nhau nhận thức sau đều là người trẻ tuổi, thực mau liền hiểu biết, tụ hội trong lúc Mễ Yêu Yêu luôn là gọi Mặc Túc vi sư huynh, ngẫu nhiên mới kêu một tiếng túc.
Hạ phong rất tò mò bưng chén rượu hỏi: "Ta nói tiểu đại tẩu, ngươi làm gì luôn là kêu a túc sư huynh a."
"Ngươi không biết sao? Yêu tỷ cùng tỷ phu là Khu Ma sư a, sư xuất đồng môn, chẳng lẽ không gọi sư huynh còn gọi khác?" Mạnh Miểu Miểu bản thân liền nhận thức hạ phong, hạ phong gia cũng làm chính trị, cho nên hai người quen biết sớm hơn, nói chuyện lên cũng liền không có như vậy câu thúc.
"Cái gì!" Hạ phong cùng kha quân nam có trong nháy mắt sửng sốt, a túc là Khu Ma sư?
Chuyện khi nào?
"Ngươi thật là Khu Ma sư?" Hạ phong thiếu chút nữa cả kinh cằm đều rớt, Mặc Túc ghét bỏ liếc mắt nhìn hắn, đạm nhiên gật đầu. Hạ phong rốt cuộc banh không được: "Không có thiên lý, không có thiên lý, thế nhưng có cái cao thủ ở ta bên người ta đều không hiểu được. Mau, cho ta một trương có thể tăng trưởng may mắn phù chú, gần nhất cảm giác điểm tử có điểm bối."
"Còn không phải ngày đó quán bar cô bé cùng người bạn trai đi rồi, ngươi đến mức này sao, còn nhớ đâu." Kha quân nam thực không khách khí phá đám, "Chính ngươi uống nhiều quá, nhân gia có chính quy bạn trai, gia thế cũng không thấp, như thế nào sẽ nhìn trúng ngươi cái này cà lơ phất phơ công tử ca."
"Cái gì a, ta chính là cảm thấy nàng lớn lên man đúng giờ, vốn định định ra tới, ai biết danh hoa có chủ a." Hạ phong bĩu môi ủy khuất nói, Mễ Yêu Yêu nhìn hạ phong liếc mắt một cái sau, "Rõ ràng hẳn là cái chính khí nam tử, vì sao lại cứ phải cho người một loại ăn chơi trác táng cảm giác?"
Hạ phong nghe xong Mễ Yêu Yêu nói, có chút kinh ngạc nhìn nàng một cái.
Kha quân nam còn lại là không khách khí cười rộ lên, Mặc Túc cũng gợi lên một mạt cười: "Đừng động hắn, tiểu tử này không nghĩ làm chính trị, một lòng muốn từ thương, nếu không có này trương mặt nạ a, hắn có hôm nay tiêu dao nhật tử quá?"
"Quả nhiên, bất quá ngươi nếu là muốn chờ đến ngươi chân mệnh thiên nữ, còn cần cái một hai năm mới được. Tuy rằng hiện tại đã xuất hiện, bất quá nàng còn không thuộc về ngươi. Hạ phong, ngươi này truy thê lộ, phỏng chừng có chút nhấp nhô." Mễ Yêu Yêu không chút khách khí lời bình, theo sau còn không dấu vết nhìn Trương Thiến liếc mắt một cái, ý cười doanh doanh cũng không nói ra, chuẩn bị tùy ý hai người phát triển.
Hạ phong kêu rên không thôi, truy vấn hắn chân mệnh thiên nữ là ai, Mễ Yêu Yêu trái lương tâm nói nàng cũng không rõ ràng lắm, cuối cùng ở đại gia cười đùa hạ, hắn cũng không hề truy vấn.
......
Đại khái đến 9 giờ lâu ngày, vương manh nguyệt cùng Mễ Thi Lâm bị từng người người đại diện tiếp đi rồi, cho nên một đám người cũng chuẩn bị tan.
Rời đi Thính Vũ Các khi, Triệu giám đốc tự mình mỉm cười cung tiễn, còn đánh một cái xinh đẹp chiết khấu cấp Mễ Yêu Yêu. Mễ Yêu Yêu trong lòng rõ ràng, tuy rằng đều không phải để ý tiền người, nhưng Triệu giám đốc làm như vậy thật sự thực ấm lòng.

Tam chiếc xe đến Vân Thành một trung cửa, Mễ Yêu Yêu còn không có xuống xe, liền nhìn đến chủ nhật gặp qua Đường Quốc xương đứng ở cửa, xuống xe sau, Đường Quốc xương nhìn đến Mễ Yêu Yêu sau, ánh mắt sáng lên: "Mễ cô nương, ngươi nhưng đã trở lại, mười lăm phút trước, ta đi vào đi tìm ngươi, các ngươi một cái đồng học nói các ngươi không ở trường học, đi ra ngoài tụ hội đi. Ta còn tưởng rằng ta hôm nay muốn sờ không đâu."
"Đường đội trưởng, ngươi có việc tìm ta?" Mễ Yêu Yêu nhìn đến Đường Quốc xương đáy mắt có mỏi mệt, vui sướng trên mặt còn có chút nôn nóng không có rút đi.
"Đúng vậy, có kiện khó giải quyết án tử." Đường Quốc xương thở dài, "Này không, tới tìm mễ cô nương ngươi hỗ trợ tới."
"Tốt." Mễ Yêu Yêu gật gật đầu, đối Mạnh Miểu Miểu các nàng nói: "Thời gian không còn sớm, các ngươi đi về trước nghỉ ngơi đi, Lăng Dược ngươi theo ta đi, chuyện này có lẽ có thể cho ngươi một ít rèn luyện."
"Là." Lăng Dược trịnh trọng gật đầu.
"Chúng ta đây đi về trước, ngươi tự mình tiểu tâm điểm." Mạnh Miểu Miểu đối Mễ Yêu Yêu dặn dò một câu, mang theo Trương Thiến cùng Lâm Xảo Xảo hướng trường học nội đi đến.
Lâm Xảo Xảo tới sau, cũng không có đi bên ký túc xá, mà là tạm thời ở tại vương manh nguyệt giường ngủ thượng.
Vương manh nguyệt cũng là đồng ý, cho nên Lâm Xảo Xảo liền thành các nàng tân bạn cùng phòng.
"Kia a túc, chúng ta đi về trước." Hạ phong cùng kha quân nam cũng không phải cái loại này không hiểu chuyện người, thấy bọn họ có chính sự làm, vì thế cùng Mặc Túc đánh thanh tiếp đón, nói hôm nào lại tụ sau liền lái xe rời đi.
"Ta cũng cùng các ngươi đi một chuyến." Mặc Túc nhìn Mễ Yêu Yêu liếc mắt một cái, đối nàng nói.
Đường Quốc xương nhìn Mặc Túc có chút khó xử, Mễ Yêu Yêu nói: "Đường đội trưởng, hắn là Mặc Túc, là ta sư huynh kiêm vị hôn phu, hắn so với ta nhưng lợi hại không ngừng nhỏ tí tẹo nga."
"Kia hành, các ngươi ngồi ta xe vẫn là cùng mặc tiên sinh đi?" Đường Quốc xương hỏi thanh: "Mễ cô nương, nếu là không ngại nói, đã kêu ta một tiếng thúc đi, ngươi không phải ta người bị tình nghi người nhà cũng không phải ta thuộc hạ, liền không cần khách khí như vậy."
"Hành, ta cùng Lăng Dược cùng đường thúc ngươi đi, cũng dễ nghe nghe án này một ít manh mối. Sư huynh, ngươi theo kịp." Mễ Yêu Yêu quyết định sau, Mặc Túc gật đầu lên xe, Mễ Yêu Yêu tắc mang theo Lăng Dược đi theo Đường Quốc xương hướng hắn mở ra xe cảnh sát thượng đi đến.
Xe chạy trung, không cần Mễ Yêu Yêu hỏi, Đường Quốc xương liền chính mình giảng tố lên: "Hai ngày này, ở Thương Thúy Sơn bàn sơn quốc lộ thượng đã liên tục đã xảy ra vài khởi tai nạn xe cộ án kiện, đại đa số không phải lật xe chính là thiếu chút nữa trụy nhai. Càng kỳ quái chính là những cái đó tài xế hoặc cùng xe người đều không có sinh mệnh nguy hiểm, nhiều lắm chịu chút trung cấp thương, chịu chút da thịt khổ. Tiếp thu điều tra tài xế đều nói đi đến giữa sườn núi khi, bọn họ phanh lại thống nhất không nhạy, mới có thể làm cho bọn họ lật xe, chính là xong việc giao cảnh kiểm tra sau, bọn họ phanh lại là hoàn hảo. Có cái nữ nhân nói nàng từ nhỏ liền giác quan thứ sáu thực linh, nàng nói tai nạn xe cộ trước nàng có cảm giác, chính mình bên người ngồi cá nhân, ở nàng bên tai thở dốc, nói yêu cầu trợ, nàng lúc ấy dọa ngốc chờ lại hoàn hồn đã đã xảy ra tai nạn xe cộ."
"Đây là oán linh đang tìm cầu trợ giúp." Mễ Yêu Yêu nghe xong, phun ra như vậy một câu.
------ lời nói ngoài lề ------
Tối hôm qua đem cuồng y phiên ngoại viết xong đều hơn mười một giờ, sau đó tiểu đường ho khan tương đối lợi hại, chúng ta liền khẩn cấp đi quải khám gấp, sợ hãi là mao chi phạm vào, sau lại nhìn hạ, nói đúng không quan trọng, chính là khụ đến tương đối lợi hại, làm quải thủy.
Bởi vì tiểu đường sinh non, ở tân sinh nhi phòng bệnh hai ngày nhiều, tay chân thậm chí trên đầu mạch máu đều bị phá hủy. Lần trước nằm viện cũng là mạch máu rất khó tìm, nhưng là cũng có thể tìm được, hôm nay thật là thật vất vả ở trên chân tìm được một cây rất nhỏ, treo một lọ nửa, cuối cùng vẫn là trước tiên nhổ, lập tức mau lập tức chậm cuối cùng dứt khoát không tích.
Tiểu đường cũng khóc nháo không ngừng, ta phế quản viêm tích dịch không thể uy nãi, lại vội vàng đi bệnh viện không mang bình sữa, thật là đáng thương cực kỳ, cuối cùng khóc lóc ngủ rồi.
Ngày hôm qua nói tốt canh hai, cũng bởi vì ta duyên cớ không có càng thành, ở chỗ này cùng đại gia nói một tiếng xin lỗi.

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ