009: Tiến cục cảnh sát

18 1 0
                                    

"Chán ghét!" Mễ Yêu Yêu nghe được hắn nói như vậy, không khỏi bĩu bĩu môi.

Mặc Túc bị nàng đậu đến vui tươi hớn hở cười không ngừng, Mễ Yêu Yêu lại không nghĩ tiếp tục bị hắn trêu đùa, đứng lên nói: "Ta còn có tiết tự học buổi tối, đi trước."

"Yêu yêu, ta phái cái thủ hạ bảo hộ ngươi, nàng kêu sắt vũ, là Thanh Loan điểu, về sau nàng chính là ngươi người." Mặc Túc đột nhiên ngăn lại Mễ Yêu Yêu, ở Mễ Yêu Yêu nghi hoặc nhìn chăm chú hạ, vung tay lên, một con mỹ diễm Thanh Loan điểu xuất hiện ở phòng nội.

Đi theo một đạo hoa quang lúc sau, một cái kiều diễm mỹ nhân cười khanh khách xuất hiện, hướng về phía Mễ Yêu Yêu cung kính mỉm cười.

"Chủ nhân."

Mễ Yêu Yêu vốn định cự tuyệt, Đào Nhi cùng nắm đồng thời khuyên nàng tiếp được, theo sau nàng mới gật đầu cảm kích nói: "Như thế, ta liền tiếp được, đa tạ."

"Đừng quên, chúng ta hiện tại là bằng hữu, về sau chúng ta còn đem sẽ là tình lữ, người yêu. Cho nên, không cần nói lời cảm tạ." Mặc Túc lại nhẹ nhàng đạm cười nói.

Mễ Yêu Yêu cũng lười đến sửa đúng hắn, có lẽ cũng là vì không có cảm nhận được hắn có mục đích riêng đi. Nàng tuy rằng tu vi không cao, nhưng là cảm giác vẫn là thực chuẩn, nếu là ngay từ đầu Mặc Túc liền đối nàng đừng cùng mục đích nói, nàng mới sẽ không để ý tới hắn.

"Tùy ngươi." Mễ Yêu Yêu vô ngữ trở về một câu, Thanh Loan sắt vũ giao ra chính mình bản mạng ngọn lửa, chính thức nhận chủ, theo sau bị Mễ Yêu Yêu thu vào linh thú không gian nội đi.

Linh thú trở lên nhận chủ, đều có tự mang linh thú không gian.

Đến nỗi vì cái gì sẽ như võng du giống nhau có như vậy hệ thống loại đồ vật, Mễ Yêu Yêu không được rõ lắm.

Mà cấp thấp yêu thú nếu là nhận chủ nói, lại là không thể giao ra bản mạng ấn ký, chỉ có thể cùng chủ nhân ký kết khế ước, cũng chỉ có thể thu vào ở vòng nội.

Nhận chủ xong sau, Mễ Yêu Yêu cùng Mặc Túc sóng vai đi ra, mới vừa kết hảo trướng, kiều dục lại lần nữa xuất hiện.

"Đại soái ca, làm ta bạn trai đi, nhà ta tuy rằng không phải rất có tiền, nhưng là nuôi sống ngươi khẳng định không thành vấn đề!" Mễ Yêu Yêu nhìn kiều dục liếc mắt một cái, là cái kiều mị tiểu cô nương.

Nhưng nàng vẫn là nhịn không được mắt trợn trắng, toàn cầu trước mười xí nghiệp tổng tài, sẽ muốn nàng nuôi sống?

Cũng là, hiện giờ Mặc Túc nhưng cơ hồ không có ở truyền thông thượng bại lộ quá chính diện chiếu, này tự nhận là thượng lưu danh viện kiều dục cũng tự nhiên sẽ không nhận thức mặc thị tập đoàn khoang lái người.

Mặc Túc bàn tay to cầm Mễ Yêu Yêu tay nhỏ, đi nhanh đi ra ngoài.

Người phục vụ nhóm hâm mộ nhìn, kiều dục tắc cắn cắn môi, nàng không cam lòng dậm chân, nàng nơi nào không bằng cái kia sửu bát quái a!

Mễ Yêu Yêu cũng có trong nháy mắt giống như bị điện giật trung giống nhau, tâm kinh hoàng không ngừng. Mặc Túc tay thực ấm áp, như ngày xuân sau giờ ngọ dương quang giống nhau, làm nàng nội tâm ấm áp sáng lạn.

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ