"Thật là thần quái sự kiện?" Đường Quốc Xương lái xe tay đốn hạ, khô khốc hỏi.
Mễ Yêu Yêu xác định gật đầu, nói: "Hiện tại đến lập tức đi trước kia chỗ phát sinh sự cố địa phương, bằng không còn sẽ có nhiều hơn người gặp thương tổn. Này oán linh vừa mới hình thành, nếu không mau chút tìm được nó. Chờ đến nó phát hiện căn bản là muốn phát sinh án mạng."
"Còn có hai mươi phút là có thể đạt tới, cái này án tử phát sinh ở 263 quốc lộ đi thông trường Lâm huyện một chỗ bàn sơn quốc lộ thượng." Đường Quốc Xương lại treo một lần đường, gia tốc triều bàn sơn quốc lộ chạy tới.
Đồng thời, hắn cũng phân phó hắn đồng sự canh giữ ở bên kia giữ gìn trật tự giap cảnh nhóm cảnh giác, tận lực cẩn thận, hơn nữa đừng lại làm chiếc xe thông hành, tạm thời chờ đợi một đêm.
Đang ở trò chuyện trung khi, đột nhiên "Phanh!" Một tiếng.
"Làm sao vậy? Thừa An, Chu Thừa An làm sao vậy?" Đang ở cùng đồng sự sự gọi điện thoại Đường Quốc Xương nôn nóng kêu gọi dò hỏi, bên kia đồng sự cũng vừa mới hoàn hồn, vội vàng trả lời: "Đội trưởng, ta không nói chuyện với ngươi nữa, vựa rồi giao cảnh đội Tiểu Trương cùng chúng ta đội Lưu Dương cùn nhau thượng phát sinh sự cố địa phương kiểm soát tình huống đi, vừa rồi kia thanh vang lớn chính là Tiểu Lưu khai xe cảnh sát chạy ra khỏi rào chắn rơi xuống tới thanh âm, Đường đội, ta phải tiến đến chi viện."
"Vậy ngươi còn nói gì, còn không mau đi." Đường Quốc Xương tâm đều củ đi lên, táo bạo gầm lên một tiếng: "Các ngươi chính mình cũng cẩn thận, lần này là thần quái sự kiện."
Đối phương rõ ràng sửng sốt, hồi lâu mới nói: "Đã biết."
Cắt đứt điện thoại, Đường Quốc Xương hưng thịnh hiện có chút nôn nóng lên, Mễ Yêu Yêu trấn an nói: "Đường thúc nươi thả lỏng tâm tình, hẳn là không có viw
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Ficção CientíficaHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7