003: Thật khuê mật, giả khuê mật

34 2 0
                                    

【 chủ nhân, cái này trường học nội, có hai nhiệm vụ. 】 liền ở Mễ Yêu Yêu hướng ngồi cùng bàn bạn tốt Mạnh Miểu Miểu bên kia đi đến khi, Đào Nhi ở nàng trong đầu nói.

Mễ Yêu Yêu nhướng mày, ám niệm hỏi: "Cái gì nhiệm vụ."

【 trường học mặt đông, có cái mười năm trong vòng oan hồn ẩn núp, liền đã nhiều ngày liền muốn thức tỉnh, sợ sẽ làm ác. 】 Đào Nhi nhanh chóng trả lời.

"Uy vọng giá trị?" Mễ Yêu Yêu càng quan tâm còn lại là cái này.

【 10 giờ. 】

"Kia xem ra, cái này oan hồn còn man khó giải quyết." Mễ Yêu Yêu cười khẽ.

【 đúng vậy, lấy chủ nhân hiện tại năng lực, tuy rằng còn tính nhẹ nhàng, nhưng là cũng không thể xem thường. 】 Đào Nhi gọn gàng dứt khoát nói.

"Minh bạch, còn có một cái đâu!" Mễ Yêu Yêu cũng biết Đào Nhi nói rất đúng, nàng mới từ Quỷ giới trở về, linh hồn vừa mới ổn định, trừ bỏ một ít Quỷ giới bí thuật ngoại, nhưng thật ra không có kiện tiện tay binh khí.

【 còn có một cái uy vọng giá trị vì tam điểm, điểm mấu chốt ở một người kêu chu mai nữ nhân trên người. Chủ nhân, nếu muốn binh khí, đến lúc đó có thể trước tiên dự chi hai mươi uy vọng giá trị trong vòng đồ vật. 】 Đào Nhi hơi hài hước thanh âm vang lên.

"Kia cho ta chuôi này ruột cá đoản kiếm đi!" Mễ Yêu Yêu cũng có chút ngoài ý muốn, không nghĩ tới Đào Nhi cũng khá tốt nói chuyện nha.

Ruột cá đoản kiếm, giới thiệu là từng bị dùng để ám sát Tần Vương binh khí, vì ngụy Linh Khí, đổi giá cả vì 12 giờ uy vọng giá trị.

Có nó, đối phó quỷ quái Khu Ma cũng là đủ rồi.

【 đổi thành công, chủ nhân hiện tại thiếu Đào Nhi 12 giờ uy vọng giá trị. Nếu chủ nhân muốn thành công kích hoạt nhận chủ hệ thống, còn cần cấp Đào Nhi tam điểm uy vọng giá trị, nói cách khác, chủ nhân đem thiếu Đào Nhi mười lăm điểm uy vọng giá trị. 】

"Đào Nhi, ta như thế nào cảm thấy, ngươi giống như ở đào một cái hố, chờ ngươi chủ nhân ta nhảy xuống?" Mễ Yêu Yêu nhịn không được phun tào nói.

Đào Nhi cố ý giả ngu, Mễ Yêu Yêu cũng không có biện pháp, đành phải đồng ý, Đào Nhi vô thanh vô tức làm ruột cá đoản kiếm cùng Mễ Yêu Yêu nhận chủ thành công, ruột cá đoản kiếm giấu ở Mễ Yêu Yêu tay phải chưởng nội.

Hai người nhìn như giao lưu thật lâu, kỳ thật cũng liền một cái chớp mắt thôi.

Mễ Yêu Yêu đi vào Mạnh Miểu Miểu, Mạnh Miểu Miểu đã cười hì hì lấy ra hai cái bánh bao thịt tới.
"Ăn cơm sáng không? Đây là nhà ta phụ cận bán tốt nhất bánh bao thịt, ăn rất ngon, tới một cái đi!"

"Hảo." Mễ Yêu Yêu tuy rằng ăn qua, nhưng cũng không có trực tiếp cự tuyệt Mạnh Miểu Miểu hảo ý. Bổn chủ trước kia đối Mạnh Miểu Miểu hảo ý không có quá coi trọng, ngược lại cùng một cái khác tâm cơ có chút trọng nữ hài chơi tương đối hảo.

Mạnh Miểu Miểu có chút ngoài ý muốn, càng nhiều còn lại là kích động, hai má phiếm hồng, trong lòng thực vui vẻ yêu yêu chuyển biến.

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ