Mấy người một giấc ngủ tới rồi giữa trưa hơn mười một giờ, lên rửa mặt sau, cũng chỉ có thể đi trước dưới lầu ăn cơm.
Ăn cơm tục phòng phí, mấy người cõng bao ra khách sạn, Mễ Yêu Yêu ngẩng đầu nhìn đến sắc trời có chút không thích hợp, ngón tay giật giật tính tới rồi chút, không cấm thở dài, thôi, bị Đào Nhi lừa dối lại đây nàng liền biết không có chuyện gì tốt nhi.
Quả nhiên, Mễ Yêu Yêu bọn họ vừa đến một tòa công viên nội, mới mua phiếu không lâu còn chưa tiến vào công viên khi, Trương Thắng điện thoại liền đánh lại đây.
"Mễ cô nương, ngượng ngùng, nhanh như vậy lại muốn phiền toái ngươi." Trương Thắng trong thanh âm có chút ngượng ngùng, rồi lại thực chờ mong bộ dáng, ngày hôm qua đăng báo sau, một đám nhà khảo cổ học đi đến nhà ma điều tra, thế nhưng thật sự tra xét tới rồi cổ mộ dấu hiệu, hiện tại đã ở chặt chẽ khai quật trúng.
"Nói đi, ta đã nhận ra một ít. Lần này khả năng có chút khỏ giải quyết, chính là ta cũng yêu cầu chuẩn bị sẵn sàng." Mễ Yêu Yêu không có nói sai, lần này sự kiện nhưng không giống dĩ vãng đơn giản như vậy, toàn bộ D thị đều đã chịu ảnh hưởng.
Khẳng định là Quả Mận Thân bị bắt lại, hơn nữa kia chỉ bị dưỡng Quỷ Vương cũng đã chết, lúc này mới làm kia đồ vật không kiêng nể gì lên, cho rằng không ai có thể ngăn cản nó.
Xem ra lần này hẳn là che giấu nhiệm vụ, đương nhiên như vậy nhiệm vụ có tính khiêu chiến cũng càng làm cho nàng hưng phấn, không những có thể thu hoạch càng nhiều thực chiến kinh nghiệm, thả còn có không biết khen thưởng ở, Mễ Yêu Yêu vẫn là có chút hưng phấn cùng chờ mong.
"Thẩm gia hai ngày này thường xuyên phát sinh án mạng, ngay từ đầu chúng ta tưởng nhân vi, chính là đã trải qua ngày hôm qua sự tình, chúng ta đều hoài nghi chuyện này không quá đơn giản. Tối hôm qua, Thẩm gia lại đã chết một cái người hầu, cho nên mặt trên tưởng thỉnh cô nương đi Thẩm gia đi một chuyến, không biết Mễ cô nương hiện tại nhưng phương tiện? Đương nhiên đến lúc đó thật là ác quỷ làm ác nói, Thẩm gia cùng chính phủ đều sẽ cấp cô nương trợ cấp." Trương Thắng cuối cùng nói như vậy một câu, Mễ Yêu Yêu cong cong môi, nói: "Chúng ta ở Thanh Cùng Viên cửa đâu, Trương đội trưởng nếu là không có việc gì có thể tới hay không tái chúng ta chúng ta qua đi?"
"Nga, tốt, kia cô nương các ngươi liền ở nơi đó chờ ta lại đây." Trương Thắng không nói hai lời, lập tức gật đầu, hưng phấn lái xe hướng Thanh Cùng Viên mà đi.
"Thẩm gia có ai biết?" Mễ Yêu Yêu nhìn về phía người bên cạnh, nàng này đàn bằng hữu nhưng đều không phải nhân vật đơn giản, trừ bỏ Xảo Xảo nhà là gia đình khá giả ra, còn lại nhưng đều là phi phú tức quý.
Lăng Dược trực tiếp trả lời: "Ta biết Thẩm gia, D thị Thẩm gia là dựa vào địa ốc nghiệp làm giàu, không ngừng ở D thị thậm chí ở W tỉnh nội đều là số một số hai gia tộc."
"Nga, điền sản thượng." Mễ Yêu Yêu gật gật đầu. "Đi thôi, đi Thẩm gia tiếp tục mạo hiểm."
Không bao lâu, đợi đại khái hai mươi phút tả hữu, Trương Thắng giá một chiếc quân dụng xe Việt Dã đem mấy người tiếp đi rồi. Xe thẳng đến ngoại ô, Thẩm gia bản thân là điền sảng thương, cho nên nhà bọn họ ở vùng ngoại ô mua một miếng đất, chính mình kiến một cái trang viên ra tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Science FictionHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7