024: Mưu toan đoạt xá ngu ngốc

10 2 0
                                    

Một đạo tro đen sắc sương khói tan đi, một cái ăn mặc màu lam nhạt đai đeo váy dài tuổi trẻ nữ tử xuất hiện ở Thái Cực Đồ trên không.
Tuổi trẻ nữ tử đáy mắt có mê mang, tái nhợt mặt có chút dọa người.
Triệu giám đốc nhìn đến này tuổi trẻ nữ tử sau, đột nhiên kinh ngạc chỉ vào nàng nói: “Đây là tiểu tĩnh a, không phải bị Đại lão bản bao dưỡng đi sao, như thế nào hảo hảo liền đã chết?”
Mễ ba cũng không biết này kết giới có thể hay không cách âm, sợ tới mức vội vàng che lại Triệu giám đốc miệng, còn không đợi hắn nói chuyện, Mễ Yêu Yêu thanh âm truyền đến tiến vào.
“Ba, không có việc gì, nó nghe không được các ngươi nói chuyện.” Mễ ba ba người nhìn Mễ Yêu Yêu, lại không gặp nàng môi ở động, trong lòng tò mò nàng là như thế nào cùng bọn họ nói lời nói.
“Ngươi là ai? Gia trụ phương nào, có gì oan khuất, có lẽ, ta có thể giúp ngươi nguyện!” Mễ Yêu Yêu trấn an xong Mễ ba ba người sau, bắt đầu hướng kia nữ quỷ hỏi chuyện.
Nữ quỷ tiểu tĩnh thấy Mễ Yêu Yêu có thể kêu gọi nàng, còn có thể cùng nàng nói chuyện, trong lòng vui vẻ không được, trên mặt lại lộ không ra tươi cười tới. Bởi vì nó là vừa thành quỷ không lâu, trừ bỏ đảo đảo loạn ngoại, liền tươi cười cũng vô pháp lộ, huống chi là đả thương người.
Nhưng là, chỉ cần chờ nó minh bạch có thể hút nam nhân tinh khí trợ giúp tu luyện sau, vậy nên trở thành lệ quỷ.
“Ta? Ta kêu hạ tĩnh, gia trụ F thành Tương Dương huyện một đội Hạ gia thôn, ta đi theo thanh mai trúc mã bạn trai trương hiên đi vào này Thính Vũ Các nội công tác. Trương hiên ở phòng bếp làm nhị bếp, vào thành sau, ta bị trong thành hết thảy cấp mê mắt. Sau lại, có cái lão bản coi trọng ta, cùng ta nói, nguyện ý bao dưỡng ta, ta…… Ta liền cùng hắn đi rồi, không màng trương hiên giữ lại. Chính là, cái kia phú thương không có quý trọng ta, hắn không bao lâu liền vứt bỏ ta, lại để lại một bộ phòng ở cho ta, ta không cam lòng lại quá làm công sinh hoạt.”
“Liền đi quán bar lại câu một lão bản, bị hắn bao dưỡng sau, ta đạt được đại lượng tiền, còn có xe, một năm không đến, ta ở trong thành có được xe, phòng cùng tiền giấy, chính là ta lại không cảm thấy vui sướng. Ta tìm trương hiên, trương hiên không để ý tới ta, ta dưới sự giận dữ cùng quán bar một cái tiểu soái ca dây dưa ở bên nhau, chính là nam nhân kia là cái kẻ lừa đảo. Hắn gạt ta đem phòng ở, xe sang tên cho hắn, nói muốn cùng ta kết hôn, không chê ta đã từng là người khác tình phụ, ta một cao hứng liền tin. Chính là hắn lại rất mau đem ta phòng ở xe đều bán, còn đem ta gởi ngân hàng cuốn đi.”
“Không chỉ có như thế, hắn còn đem ta lừa đi G tỉnh D thành, đem ta bán cho ngầm sắc / tình trường sở. Ta ở nơi đó vượt qua trong cuộc đời nhất khủng bố hai tháng, cuối cùng ta bị một đám người da đen đùa chết, ta thành quỷ, nhưng ta không muốn đi đầu thai, bởi vì ta trong lòng có oan khuất. Ta muốn tìm được Lý kiến cái kia tiện nam nhân, ta muốn giết hắn, lột hắn da, uống hắn huyết. Chính là ta lại đi tới nơi này, ta muốn tìm trương hiên, ta muốn hắn tha thứ. Chính là bọn họ, bọn họ không ai có thể nhìn đến ta, ta liền cố ý gây sự, hì hì, không nghĩ tới, còn đĩnh hảo ngoạn.”
Tiểu tĩnh từ từ đem chính mình ngắn ngủi cả đời giảng tố cho Mễ Yêu Yêu nghe, nói cuối cùng thanh âm thế nhưng lộ ra chút vui sướng tới.
“Hảo chơi? Làm người thiếu chút nữa bị lăn du tưới đến, đó là hảo chơi?” Mễ Yêu Yêu thanh âm nghe không ra hỉ nộ, cứng nhắc hỏi lại.
Tiểu tĩnh nghiêng đầu nhìn nàng, đột nhiên ánh mắt sáng lên, nói: “Đại nhân, ta biết ngươi có đại năng lực, chính là ngươi có thể hay không đem thân thể của ngươi cho ta mượn dùng một chút? Ta muốn mượn dùng thân thể của ngươi đi theo hiên ca xin lỗi, chỉ cần ta lấy được hắn tha thứ, ta liền nhất định sẽ ngoan ngoãn đi đầu thai, hảo sao?”
“Ngươi cảm thấy, ta sẽ tin tưởng ngươi? Ngươi xảo trá ánh mắt đã nói cho ta, ngươi có khác sở đồ!” Mễ Yêu Yêu cười nhạo một tiếng, nhàn nhạt nhìn chăm chú tiểu tĩnh.
Tiểu tĩnh nháy mắt bị chọc giận, đúng lúc này, một đạo thân ảnh đột nhiên vọt tiến vào.
Tiểu tĩnh khóe miệng câu ra một mạt cười, Mễ Yêu Yêu nhìn đến Mễ Thi Lâm ngoài ý muốn xuất hiện, cũng chỉ là nhướng mày. Tiểu tĩnh đột nhiên tránh thoát tơ vàng, thẳng tắp va chạm hướng Mễ Thi Lâm.
Mễ Thi Lâm miệng trương trương, thình thịch một tiếng ngã trên mặt đất.
“Ngươi tìm chết!” Mễ Yêu Yêu trầm giọng gầm lên, ‘ Mễ Thi Lâm ’ đứng lên, hơi hơi nâng lên cằm, khinh thường nhìn Mễ Yêu Yêu liếc mắt một cái: “Ngươi chung quy vẫn là quá non.”
“Nộn? Phải không?” Mễ Yêu Yêu không giận phản cười, khoanh tay trước ngực, thảnh thơi đứng ở nơi đó.
Bổn còn có chút nôn nóng Mễ ba cùng mễ tam thúc thấy nàng dáng vẻ này đột nhiên yên lòng, yêu yêu hẳn là có nắm chắc mới đúng.
“Ngươi muốn làm cái gì?” ‘ Mễ Thi Lâm ’ cảnh giác nhìn Mễ Yêu Yêu nôn nóng hỏi, Mễ Yêu Yêu cười khẽ, xoa xoa trên trán phát, làm trò nàng mặt, chậm rì rì cởi ra mắt kính, trong tay phát cô xuất hiện, thảnh thơi đem phát cố định lên đỉnh đầu, đem mỹ diễm mặt lộ ra tới.
Ám tím con mắt sáng ngậm một mạt lạnh lẽo, khóe miệng hơi câu, bĩ hư bĩ hư bộ dáng.
Mễ tam thúc đã sớm xem ngây người, đúng rồi, hắn liền nói, đại ca cùng đại tẩu đều là tuấn nam mỹ nữ, không đạo lý sẽ sinh ra yêu yêu như vậy xấu hài tử, không nghĩ tới đứa nhỏ này thế nhưng vẫn luôn đều ở ngụy trang.
“Ngươi!” ‘ Mễ Thi Lâm ’ lui ra phía sau một bước, có chút sợ hãi nhìn Mễ Yêu Yêu.
“Vốn dĩ, ta có tâm độ ngươi nhập Quỷ giới, tiếp thu trừng phạt sau có lẽ còn có tái thế làm người cơ hội, mặc dù không thể, rơi vào súc sinh nói, cũng chỉ là mấy đời cũng không phải nói đã không có làm người cơ hội. Đáng tiếc, ngươi dường như cũng không quý trọng đâu!” Mễ Yêu Yêu nhìn tiểu tĩnh cười lạnh nói.
“Hiện tại ta bám vào người ở ngươi muội muội trong cơ thể, ngươi lại làm khó dễ được ta? Ngươi không nghĩ tới đi, ngươi muội muội chính là bảy âm thể, chỉ cần ta huỷ hoại nàng hồn phách, thân thể này liền sẽ là của ta. Ta là có thể đủ trọng sinh!” Tiểu tĩnh có chút điên cuồng cười nói.
“Ngươi tưởng quá đơn giản, đoạt xá là như vậy hảo đoạt? Như vậy từ xưa đến nay những cái đó tu chân đại năng giả sau khi chết chỉ cần bảo đảm hồn phách không tiêu tan, chẳng phải là đều có thể đoạt xá trọng sinh? Ta thật đúng là không biết, ngươi như vậy tiểu nhân vật thế nhưng còn hiểu đến đoạt xá đâu!” Mễ Yêu Yêu hiện giờ đã thực không khách khí ở chèn ép tiểu tĩnh, nàng xác không nghĩ tới, này nữ quỷ đảo hiểu được đoạt xá một đường.
“Ha ha ha ha…… Chính là, ngươi đừng quên, ngươi này đường muội chính là bảy âm thể, ta đã sớm ở nàng tiến vào này đống tửu lầu thời điểm cũng đã đã nhận ra. Vốn là cố ý đoạt xá, bất quá hiện tại là làm trò ngươi mặt thôi. Ta quên theo như ngươi nói, ta cũng là bảy âm thể, hơn nữa ta không phải chết ở người da đen trong tay, ta là bị tà tu bắt đi làm đỉnh lò hút mà chết. Kia tà tu chính mình xui xẻo, tẩu hỏa nhập ma đã chết. Ta hồn phách lúc này mới có bỏ chạy cơ hội, đoạt xá đó là hắn bắt được một quyển bản chép tay nội nhìn đến. Cho nên, thân thể này, nhất định sẽ trở thành ta thân thể mới.” Tiểu tĩnh si cuồng nói.
Mễ Yêu Yêu bĩu môi, cười nói: “Quả nhiên không ra ta sở liệu, ngươi quả nhiên có vấn đề, rõ ràng liền có cơ hội có thể khống chế người khác linh hồn giúp ngươi tìm người, hơn nữa ta vừa rồi cũng đã hỏi đến, kia trương hiên đã sớm rời đi nơi này mang theo tân hôn thê tử về quê mở tửu lầu đi. Ngươi lời nói mới rồi, có đại bộ phận đều là đang lừa ta. Hiện tại xem ra, thật đúng là như thế!”
“Cái gì!” Tiểu tĩnh kinh ngạc há miệng thở dốc, không dám tin tưởng nhìn Mễ Yêu Yêu.
Trước mắt nha đầu phiến tử sao có thể nhìn thấu nàng?
“Ngươi gạt ta!” Tiểu tĩnh không tin.
“Lừa ngươi? Ngươi cho rằng ngươi là ai? Ngươi có gì tư cách, làm ta lừa ngươi?” Mễ Yêu Yêu cười nhạo không thôi, tiếp nhiệm vụ khi, Đào Nhi cũng đã đem đại khái giới thiệu đều cùng nàng nói, đây là nàng gian lận hệ thống.
Nhận nhiệm vụ, sẽ có chút nhắc nhở, hệ thống chính là minh bãi nói cho nàng, nàng này quỷ là bị tà tu giết chết, có chứa oán niệm muốn tìm kiếm thích hợp thân thể chuẩn bị đoạt xá.
Mà nhìn thấy Mễ Thi Lâm đệ nhất mặt khi, nàng cũng đã biết được nữ quỷ mục tiêu có thể là nàng.
Cho nên nàng mới có thể cố ý hỏi kia nữ quỷ một chút sự tình, ở tới sân phía trước, Mễ Yêu Yêu từng cùng cái kia người phục vụ thì thầm một phen, Mễ Thi Lâm đã đến cũng là nàng cố ý vì này, chính là vì làm nữ quỷ chính mình thượng câu thôi.
“A!” ‘ Mễ Thi Lâm ’ đột nhiên thống khổ quỳ gối trên mặt đất, Thái Cực Đồ bỗng nhiên thay đổi, trở thành vây sát trận.
“Ngươi, ngươi, ngươi người này hảo sinh đáng sợ, thế nhưng đem này hết thảy đều tính kế tới rồi.” ‘ Mễ Thi Lâm ’ đáy mắt tràn đầy sợ hãi, nhìn dưới chân vây sát trận, nó trong lòng tràn đầy sợ hãi, nó biết chính mình trốn không thoát.
Cái này trận pháp chỉ đối hồn thể hữu hiệu, nàng đã sớm trúng đối phương kế.
“Vốn là tưởng cho ngươi cơ hội, chính là ngươi cũng không quý trọng, cho nên ta chỉ có thay thế thế giới này đối với ngươi nói cúi chào lạc.” Không thể không nói, Mễ Yêu Yêu cũng là cái vô sỉ gian trá cô nương, rõ ràng nhiệm vụ nhắc nhở chính là nói muốn tru sát nó, lại còn ở nơi này cố ý kích thích cái này ‘ đáng thương ’ nữ quỷ.
“Không, ta sẽ không làm ngươi thực hiện được, sẽ không!” ‘ Mễ Thi Lâm ’ phẫn nộ hò hét, trong tay đột nhiên xuất hiện một cái màu đen tiểu cờ, tiểu cờ tản ra nồng đậm âm khí vừa thấy chính là âm tà chi vật.
Mễ Yêu Yêu đôi mắt híp lại, đáy mắt có sát ý.
Lâm thời mượn uy vọng đổi lấy một trương đại hình phòng ngự trận phù chú ra tới, không hề nghĩ ngợi trực tiếp bóp nát nó, toàn bộ sân nháy mắt bị bao vây lại.
“Vạn hồn thành tựu đuổi hồn cờ, cờ nội quỷ tướng nghe ta hiệu lệnh, giết nữ nhân kia!” ‘ Mễ Thi Lâm ’ thúc dục chính mình thiếu đáng thương hồn lực, đánh thức đuổi hồn cờ nội quỷ tướng.
“Ngu ngốc!” Mễ Yêu Yêu nghe được bên trong là quỷ tướng sau, đột nhiên không khẩn trương, mặc kệ đối phương là ác hồn lệ quỷ, chỉ cần nó vẫn là quỷ, nàng liền không lý do sẽ sợ hãi, huống chi đối phương thế nhưng si tâm vọng tưởng dùng chính mình kia thiếu đáng thương hồn lực đi khống chế kia cờ trung quỷ tướng, này nữ quỷ sinh thời không đầu óc, sau khi chết còn tưởng rằng thông minh chút, không nghĩ tới cũng là cái không đầu óc!
“Di?” ‘ Mễ Thi Lâm ’ kỳ quái nhìn trong tay màu đen tiểu cờ, như thế nào không phản ứng?
Nó nhớ không lầm a, chú ngữ chính là cái này a, sao lại thế này?
“A! Không!” Liền ở nó cho rằng đuổi hồn cờ không có phản ứng thời điểm, đuổi hồn cờ đột nhiên truyền đến một cổ hấp lực, muốn đem nó hồn phách từ khối này thân thể nội hút ra tới.
Tiểu tĩnh hoảng sợ, “Cứu ta, đại nhân, cứu ta, cứu ta!”
“Cứu ngươi? Nếu không phải ta tại đây, đổi làm mặt khác một người, hồn lực đã sớm bị ngươi hút đi. Sợ đến lúc đó không ngừng đáp thượng ta này đường muội một cái tánh mạng, thậm chí này tòa sinh ý không tồi tửu lầu nội mọi người mệnh đều đem công đạo cho ngươi, ngươi cảm thấy ta còn sẽ cứu ngươi? Cho ngươi cơ hội? Không thể không nói, ngươi sau khi chết thật đúng là có chút đầu óc, thế nhưng có thể kết hợp một quyển bản chép tay, trở lại chính mình đã từng ngốc quá tửu lầu nội tài xế tìm kiếm đoạt xá phôi. Này tòa tửu lầu vị trí nơi có liếc mắt một cái linh khí mắt, quý khí phúc vận đều là thượng thừa, có thể trợ ngươi dưỡng hồn. Nhưng ngươi lại không chịu cô đơn, lại cứ đi lăn lộn những cái đó đã từng xem thường người của ngươi, đưa tới ta, càng đưa tới tội! Làm cho ngươi hết thảy bàn tính như ý, toàn rơi vào khoảng không. Hiện tại, ta cũng đem hết thảy đều nói cho ngươi, ngươi cũng có thể vô tâm nguyện đi bị kia quỷ tướng hút.” Mễ Yêu Yêu cười lạnh nói xong, tiểu tĩnh kinh hô một tiếng, hồn phách bị đuổi hồn cờ nội quỷ tướng hút vào, vĩnh viễn tiêu tán cùng trong thiên địa.
Màu đen tiểu cờ giật giật, cuối cùng ảm đạm đi xuống nằm trên mặt đất không hề nhúc nhích.
Đồng thời nó bên người còn lạc một cái tiểu bố bao, Mễ Yêu Yêu khom lưng nhặt lên mở ra nhìn nhìn, trong tay đột nhiên xuất hiện một đoàn ngọn lửa, đem kia bảo tồn hoàn hảo thẻ tre trực tiếp thiêu hủy đi.
“Tà ma ngoại đạo chi vật, lưu trữ cũng là hại người thôi.” Mễ Yêu Yêu vỗ vỗ tay trung hôi, nhàn nhạt nói.
------ lời nói ngoài lề ------
Hạ chương sẽ càng tốt nga, thân nhóm, thỉnh cất chứa một cái, yêu tinh cảm tạ!

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ