022: Tuyển tú, tam thúc mời khách

11 1 0
                                    

“Thời gian không còn sớm, ba mẹ các ngươi đi ngủ đi, nơi này ta thu thập thì tốt rồi.” Mễ Yêu Yêu nhìn đến thời gian đều 11 giờ, cười đối ba mẹ nói.
Mễ ba kiến thức quá nàng bản lĩnh, lần này không có cãi cọ, đẩy Mễ mẹ hướng phòng đi.
Mễ Yêu Yêu lần này không có sử dụng thanh trần thuật, mà là động thủ đem phòng khách thu thập sạch sẽ, sau đó trở về phòng cầm tắm rửa quần áo đi buồng vệ sinh tắm rửa.
Ướt át đầu tóc dùng hồn lực thực mau liền làm thấu, Mễ Yêu Yêu nằm ở trên giường, hồi tưởng hôm nay từng màn, mang theo một chút thẹn thùng nhắm lại con ngươi tiến vào mộng đẹp.
……
Chủ nhật, cùng Trương Thiến các nàng ước hảo muốn đi ra ngoài đi dạo phố, ăn qua cơm sáng giúp Mễ ba thu thập xong, Mễ Yêu Yêu liền cùng ba mẹ cáo biệt, đỉnh ngày thường trang phẫn ra cửa.
Mễ mẹ tuy rằng có chút kỳ quái, bất quá cũng không nói gì thêm.
Trương Thiến ba người nhìn thấy Mễ Yêu Yêu như vậy bộ dáng xuất hiện, cũng là có chút khó hiểu, Trương Thiến thẳng tính, trực tiếp hỏi: “Ta nói Yêu tỷ, ngươi đây là chơi cái gì?”
“Ngày hôm qua……” Mễ Yêu Yêu vừa đi vừa nhỏ giọng cùng ba cái hảo tỷ muội nói lên ngày hôm qua phát sinh sự tình, Trương Thiến ba người nghe xong đều là cất tiếng cười to lên.
“Ai da, ta nói Yêu tỷ, ngươi còn có thể lại thiếu đạo đức điểm, thật sự, hẳn là cho các nàng toàn lột sạch sao!” Trương Thiến khoa trương nói.
Vương manh nguyệt vô ngữ phiên trợn trắng mắt, ôn nhu nói: “Cho nên, Yêu tỷ ngươi hôm nay mới có thể như vậy điệu thấp?”
“Cũng không tính, chỉ là tạm thời còn không nghĩ như vậy sớm cho hấp thụ ánh sáng, như vậy không phải thực hảo chơi sao?” Mễ Yêu Yêu chớp chớp mắt, cười hì hì nói.
“Không nghĩ tới ngươi nha cũng rất hư.” Mạnh Miểu Miểu cười mắng chụp Mễ Yêu Yêu một chút.
Bốn cái nữ hài trung trừ bỏ vương manh nguyệt ôn nhu rụt rè chút, mặt khác ba người đều là hoạt bát tính tình, căn bản sẽ không bận tâm ánh mắt của người khác cái nhìn.
Buổi sáng bốn người ở thương trường nội đi dạo một vòng, quần áo thử một đống lớn, lại một kiện đều không có mua. Bốn người đều không phải cái loại này mua không nổi quần áo người, bởi vì không cần thiết cho nên đều không có mua sắm, chỉ là muốn cái loại này hưởng thụ cảm giác.
Ở một nhà tình thú không tồi nhà ăn ăn cơm trưa, bốn người điểm sau khi ăn xong trà bánh thảnh thơi dựa vào sô pha nhỏ giọng cười nói.
Cách vách ba nữ sinh nói chuyện với nhau thanh đột nhiên truyền tới, “Ai, các ngươi có biết hay không a? Hoa duyệt truyền thông công ty gần nhất ở tổ chức một cái tuyển tú hoạt động đâu, nghe nói hôm nay chính là cuối cùng hết hạn ngày đâu.”
“Ai, ngươi nói chúng ta muốn hay không đi thử thử a, không nói bị tuyển thượng, có thể tham dự chính là một loại kinh nghiệm sao!” Cách vách tam nữ trung xuyên hoàng váy nữ hài cười ha hả nói.
Mễ Yêu Yêu xem qua đi, ba cái nữ hài lớn lên đều không tồi, có lẽ thật là có hy vọng đâu.
Chính đánh giá, đột nhiên liếc đến vương manh nguyệt có chút ngốc lăng quấy cái ly cà phê, lỗ tai tắc dựng nghe trộm.
Mễ Yêu Yêu cười trêu ghẹo: “Như thế nào? Nguyệt nguyệt có hứng thú? Bằng không chúng ta cũng đi xem?”
“Không, không phải……” Vương manh nguyệt dường như bị người nhìn trộm tâm tư giống nhau, đầy mặt đỏ bừng liên tục xua tay.
“Ai? Có tình huống nga? Nói đến nghe một chút!” Trương Thiến cũng phát hiện vương manh nguyệt dị trạng, một phen câu lấy nàng, ‘ gian ’ cười hỏi.
Thấy bạn tốt nhóm đều nhìn nàng, vương manh nguyệt nửa ngày không nói chuyện, ở Trương Thiến mau không kiên nhẫn khi, mở miệng nói: “Ân, ta, ta vẫn luôn có cái minh tinh mộng, cho nên vừa rồi nghe được có tuyển tú liền tại nội tâm trung suy xét muốn hay không đi tham gia.”
“Làm gì không đi a! Đi, chúng ta hiện tại liền đi báo danh!” Mạnh Miểu Miểu cùng Trương Thiến nói phong chính là vũ, hai người lôi kéo vương manh nguyệt hướng ngoài cửa đi đến.
Mễ Yêu Yêu không cấm lắc lắc đầu, cầm lấy đại gia di lạc đồ vật, lại đi đến cách vách hướng kia ba nữ sinh hỏi: “Ngượng ngùng, xin hỏi hoa duyệt truyền thông tuyển tú địa điểm ở nơi nào a?”
“Nga, ở nham uyển thương trường lầu một.” Trong đó một người nữ sinh phục hồi tinh thần lại, hướng Mễ Yêu Yêu nói.
“Cảm ơn.” Mễ Yêu Yêu hướng nàng hơi hơi mỉm cười, gật gật đầu, nhàn nhã hướng cửa dạo bước mà đi, ở cửa đụng phải chạy về tới Trương Thiến, Mễ Yêu Yêu một phen ngăn lại nàng: “Như vậy hoảng loạn muốn làm gì đi?”
“Chúng ta quên hỏi kia mấy nữ sinh địa điểm ở nơi nào?” Trương Thiến ngượng ngùng sờ sờ đầu, Mễ Yêu Yêu buồn cười nói: “Ở nham uyển thương trường, đi thôi!”
“A, Yêu tỷ, ngươi hỏi a!” Trương Thiến ngượng ngùng nói.
Mễ Yêu Yêu trắng nàng liếc mắt một cái, nói: “Ngươi nghĩ sao?”
“Hắc hắc……”
……
“Vừa rồi cái kia nữ sinh tuy rằng không phải rất đẹp, nhưng là nàng tươi cười làm cho người an tâm ai!” Vừa rồi ba nữ sinh trung một cái đột nhiên nói.
Một cái khác cũng gật gật đầu, nói: “Ai nói không phải a, khó trách kia ba cái xinh đẹp nữ sinh nguyện ý cùng nàng làm tốt hữu.”
“Thiết, bất quá chính là cùng kia sửu bát quái làm tốt bằng hữu mới có thể thể hiện chính mình mỹ thôi. Các ngươi không thấy được, kia ba nữ nhân đều đi rồi, chỉ có nàng một người lưu lại thu thập các nàng ném xuống đồ vật sao. Ta xem, nhiều lắm chính là cái ngốc tử, bị người lợi dụng coi như người hầu còn không tự biết.” Cuối cùng một người nữ sinh có chút khắc nghiệt nói.
“Giai ni, ngươi như thế nào có thể nói như vậy.” Bạch viên có chút không tán đồng nhìn trần giai ni liếc mắt một cái.
Trần giai ni ra vẻ cao ngạo nhìn bạch viên liếc mắt một cái, cười nói: “Như thế nào? Chẳng lẽ ngươi trong lòng không phải như vậy tưởng?”
“Ta đương nhiên không có?” Bạch viên có chút tức giận trừng mắt trần giai ni, bất mãn nói.
“Hảo, hảo, hai người các ngươi làm gì vì một cái người xa lạ khắc khẩu a!” Tô thướt tha một tay giữ chặt một cái, làm người hoà giải.
“Hừ, là nàng tìm tra hảo đi!” Trần giai ni có chút có lý không tha người bộ dáng, bạch viên tức giận cổ cổ gương mặt, cả giận nói: “Ai muốn cùng ngươi tìm tra, thướt tha, ta đi trước.”
“Ai, tròn tròn!” Tô thướt tha muốn giữ chặt bạch viên, lại vẫn là bị đối phương tránh thoát, chỉ có thể nhìn bạch viên hầm hầm rời đi.
“Giai ni, có đôi khi ngươi này há mồm a, thật sự thực dễ dàng đắc tội với người.” Tô thướt tha bất đắc dĩ lắc đầu nói.
Trần giai ni lại lạnh lùng nhìn tô thướt tha liếc mắt một cái, không có nói cái gì nữa, cầm lấy bao bao, hướng nàng nói: “Ngươi có đi hay không?”
“Đi a!” Tô thướt tha phản xạ tính trả lời.
……
Nham uyển thương trường lầu một, đại gia thực mau liền tìm tới rồi tuyển tú nơi sân.
Vô số tuổi trẻ nam nữ tụ tập ở chỗ này, mỗi người trong tay đều cầm một cái hào bài, Mễ Yêu Yêu bốn người lại đây khi, cũng đồng thời đều đạt được một trương hào bài.
Một chút chỉnh khi, một cái người chủ trì bộ dáng người đi lên đài nói: “Hôm nay là chúng ta công ty cuối cùng tuyển tú hết hạn ngày, bởi vì suy xét ở đây người rất nhiều, cho nên, chúng ta thượng tầng quyết định, ngay sau đó rút ra hai mươi cái dãy số. Bị trừu trung dãy số người, liền có thể cùng chúng ta đi công ty tham dự cuối cùng tuyển tú. Có đôi khi không thể không nói, người vận khí cũng là rất quan trọng, hiện tại liền xem đại gia vận khí như thế nào.”
Phía dưới người tức khắc ồn ào làm ầm ĩ lên, nhưng cũng không có cách nào, ai làm nhân gia hoa duyệt truyền thông ở quốc nội là một đường đại ca đại tồn tại đâu.
Thực mau, người chủ trì liền bắt đầu báo hào.
Bị kêu lên hào người, đầy mặt vui sướng, không có bị gọi vào đương nhiên sẽ thất vọng.
“3986 hào.” Theo người chủ trì báo ra cuối cùng một cái dãy số, đại gia sôi nổi cúi đầu xem hào, người chủ trì cũng ở quan vọng xem ai mới là cuối cùng một vị người may mắn.
Mễ Yêu Yêu không dấu vết tới gần vương manh nguyệt, đem vương manh nguyệt hào bài lấy lại đây, sau đó đem chính mình hào đưa cho nàng.
Làm xong này hết thảy sau, Mễ Yêu Yêu đột nhiên nâng lên vương manh nguyệt cầm hào bài tay, nói: “Ở chỗ này.”
“Yêu tỷ!” Vương manh nguyệt có chút không biết làm sao nhìn Mễ Yêu Yêu, Mễ Yêu Yêu hướng nàng chớp chớp mắt, nhỏ giọng nói: “Ta lại không muốn làm minh tinh, ta biết, ngươi muốn làm minh tinh, khẳng định không ngừng là nghĩ ra danh đơn giản như vậy, ngươi ánh mắt không lừa được ta, theo đuổi ngươi muốn. Cố lên!”
“Yêu tỷ, cảm ơn ngươi!” Vương manh nguyệt con ngươi nhiễm hơi nước, Mễ Yêu Yêu cười nói: “Đừng khóc, cố lên nga! Về sau đi ra ngoài ta là có thể nói, xem, đó là một tỷ vương manh nguyệt, kia chính là ta hảo tỷ muội nga!”
“Hi…” Vương manh nguyệt bị nàng chọc cười, có chút thẹn thùng lại trịnh trọng nói: “Mặc kệ ta là ai, các ngươi đều là ta đời này trân quý nhất người.”
“Ghi tạc nơi này đâu!” Mạnh Miểu Miểu cùng Trương Thiến cũng tới gần lại đây, ba người đồng thời gõ gõ ngực, cười nói.
Bên kia, trợ thủ thực đi mau lại đây, xác định hào bài là thật sự sau, hướng vương manh nguyệt cười nói: “Vị này tuyển thủ, xin hỏi ngươi kêu gì?”
“Ta kêu vương manh nguyệt!”
“Tốt, Vương tiểu thư, còn thỉnh ngươi theo chúng ta đi đi, hiện tại chúng ta đi công ty làm cuối cùng đích xác định.” Trợ thủ hướng nàng cười nói.
Vương manh nguyệt gật gật đầu, lại cùng bạn tốt nhóm lắc lắc tay, Mễ Yêu Yêu ba người hướng nàng nói: “Cố lên.”
Bởi vì vương manh nguyệt đi theo hoa duyệt người đi công ty, ba người cũng đã không có đi dạo phố hứng thú, liền từng người tách ra.
Mễ Yêu Yêu cùng bạn tốt tách ra sau, liền về nhà đi.
3 giờ rưỡi tả hữu thời điểm, Mễ Yêu Yêu nhận được vương manh nguyệt điện thoại: “Yêu tỷ, ta thành công, ta thành công.”
“Thật sự, chúc mừng ngươi nguyệt nguyệt!” Mễ Yêu Yêu thiệt tình chúc mừng nói.
“Bất quá, công ty nói, kế tiếp phải tiến hành một tháng bí mật huấn luyện, một tháng sau, sẽ có cái công khai đầu phiếu chế độ, cho nên ta khả năng muốn tạm thời không thể đi học.” Vương manh nguyệt hưng phấn rất nhiều lại có chút buồn bực.
“Người nhà ngươi đồng ý sao?” Mễ Yêu Yêu đột nhiên nghĩ đến một sự kiện.
Vương manh nguyệt nói: “Ba ba mụ mụ vốn dĩ không đồng ý, chính là gia gia đứng ở ta bên này, cho nên ba mẹ cũng chỉ có thể đồng ý. Gia gia nói, hắn sẽ đi cùng trường học nói, ta đến lúc đó trực tiếp qua đi thi đại học liền hảo, đến lúc đó ta chỉ cần không kéo xuống việc học là đến nơi.”
“Ân, như vậy tốt nhất. Ngươi cố lên nga, ta chờ làm một tỷ hảo tỷ muội đâu!” Mễ Yêu Yêu cười ha hả nói.
“Nơi nào có nhanh như vậy nha, bất quá Yêu tỷ, thực xin lỗi, ta không thể cùng các ngươi cùng đi chơi.” Vương manh nguyệt có chút xin lỗi nói.
“Không có việc gì, đừng để ở trong lòng, về sau có rất nhiều cơ hội!” Mễ Yêu Yêu cười an ủi nói.
“Ân, cảm ơn ngươi, Yêu tỷ.”
“Hảo tỷ muội cũng đừng khách khí như vậy.” Mễ Yêu Yêu có chút nghiêm túc nói.
“Ân, vậy nói như vậy, một tháng sau ta lại gọi điện thoại cho các ngươi, này một tháng muốn phong bế huấn luyện đâu!”
“Hảo, chính mình hết thảy cẩn thận, tiểu tâm có người sử âm. Rốt cuộc đây là đào thải chế huấn luyện, tiểu tâm vì thượng.” Mễ Yêu Yêu lại dặn dò nói.
Vương manh nguyệt cười khẽ, nói: “Yên tâm đi, ta tốt xấu cũng là cổ võ tu luyện giả, này đó dơ bẩn chuyện này, vẫn là có thể ứng phó một chút!”
“Vận may.” Mễ Yêu Yêu chúc phúc câu, cắt đứt điện thoại.
……
Thính Vũ Các.
Là thị nội một gian tương đối cổ kính tửu lầu, nơi này chính là mễ tuấn quốc mời khách địa phương.
Mễ Yêu Yêu một nhà từ xe taxi trên dưới tới, Mễ ba chạy đến cốp xe bên kia bắt lấy xe lăn, lại đem Mễ mẹ ôm xuống xe bỏ vào xe lăn trung, một nhà ba người mới hướng tửu lầu nội đi đến.
Cùng người phục vụ nói sau, ấn người phục vụ chỉ thị tiến vào trước đó ước định tốt phòng nội. Bổn ở nói chuyện với nhau mễ tuấn quốc phu thê đột nhiên đình chỉ nói chuyện thanh, giật mình lăng nhìn ngồi ở trên xe lăn Mễ mẹ.
Cuối cùng, vẫn là mễ tuấn quốc về trước quá thần tới, vội vàng đứng lên đón nhận trước: “Đại ca, đại tẩu có thể một mình ngồi xe lăn đứng dậy? Chuyện khi nào?”
“Có một trận.” Mễ ba không nghĩ bại lộ nữ nhi bản lĩnh, liền như vậy trả lời.
------ lời nói ngoài lề ------
Đầu đẩy, yêu tinh cũng bắt đầu thực hiện mỗi ngày ba ngàn tự đổi mới, thân nhóm dưỡng văn liền bắt đầu gặm đi, cũng rất dày, bằng không chính là không có hiệu quả thu.
Còn thỉnh nhìn đến bổn văn, cảm thấy còn hành thân nhóm, nhiều hơn duy trì, yêu tinh sẽ tiếp tục nỗ lực.
Thính Vũ Các nội sẽ phát sinh sự tình gì đâu? Hạ chương công bố nga, ái các ngươi!
Còn có chính là, chúc đại gia 5-1 vui sướng, chơi vui vẻ!

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ