018: Nho nhỏ đánh trả

12 1 0
                                    

“Ta không biết ngươi đang nói cái gì.” Mễ Yêu Yêu nhàn nhạt trả lời, bị hai cái cao lớn nữ sinh nắm chặt cánh tay hơi hơi vừa động, hai nữ sinh chỉ cảm thấy bắt lấy Mễ Yêu Yêu cánh tay tay hơi hơi tê dại, kinh ngạc nhìn Mễ Yêu Yêu chậm rãi dạo bước rời đi các nàng khống chế phạm vi.
Hai nữ sinh sợ hãi nhìn mắt Đinh Dĩnh, phát hiện Đinh Dĩnh không có tức giận, lúc này mới yên lòng, đi đến Đinh Dĩnh phía sau đứng thẳng.
“Ngươi tiện nhân này, đừng cho ngươi mặt không biết xấu hổ!” Đinh Dĩnh bên người một người nữ sinh hướng về phía Mễ Yêu Yêu gầm lên một câu, Mễ Yêu Yêu lạnh nhạt con ngươi liếc qua đi, kia nữ sinh thân mình chấn động, dường như bị cái gì rắn độc mãnh thú theo dõi, sợ tới mức nàng lập tức cúi đầu không dám lại xem.
Đinh Dĩnh tức giận nổi bật, vốn định cấp này nữ sinh một cái giáo huấn, sao tưởng này nữ sinh không sợ chút nào, còn liên tiếp khiến nàng người đối nàng sinh ra sợ hãi.
Vừa muốn tức giận, Đinh Dĩnh nhìn đến có người từ hẻm khẩu trải qua, còn triều các nàng nhìn qua, không tự giác xoa xoa bên tai phát.
“Ta thực sự tò mò, không bằng mễ đồng học giúp ta giải cái hoặc?” Đinh Dĩnh kiều mị hỏi.
Mễ Yêu Yêu hừ lạnh một tiếng, nói: “Thật là làm kỹ nữ còn muốn lập đền thờ, nơi này không phải sân khấu kịch, ngươi muốn làm con hát, ta còn không muốn làm người xem đâu. Ta còn muốn đi thượng sớm đọc, không phụng bồi.”
Nói xong, Mễ Yêu Yêu liền hướng hẻm khẩu đi đến.
Đinh Dĩnh khí sắc mặt một trận thanh một trận bạch, đem trong tay di động hung hăng quăng ngã ở trên tường, đáng thương thổ hào kim tức khắc thành rách nát.
Đinh Dĩnh phía sau mấy nữ sinh nhìn chia năm xẻ bảy thổ hào kim một trận thịt đau, kia chính là muốn năm sáu ngàn nguyên a!
“Trở về! Đồ vô dụng!” Đinh Dĩnh đem tức giận toàn rơi tại tuỳ tùng trên người, nổi giận đùng đùng hướng trường học đi đến, không nghĩ trải qua một nhà tiệm ăn vặt cửa sau khi, cửa phóng nước rửa chén thùng đột nhiên ngã xuống, bên trong nước rửa chén toàn bộ phiên ở nàng trên chân, cẳng chân thượng.
“A! Mễ Yêu Yêu, ta cùng ngươi không để yên!” Đinh Dĩnh nơi nào có thể chịu đựng chuyện như vậy, cũng không biết làm sao vậy, từ ngày hôm qua chạng vạng bắt đầu, nàng liền tai nạn không ngừng, liền nguyệt nhiên cho nàng đổi vận phù đều không có cái gì tác dụng.
Phía sau đi theo những cái đó nữ sinh là muốn cười lại không dám cười, chỉ có thể buồn khổ nghẹn.
Đại tỷ đầu hai ngày này thật đúng là xui xẻo tột đỉnh, không phải vận đen quấn thân đi!
Trừ bỏ Mễ Yêu Yêu, ai cũng chưa nhìn đến một cái soái khí thiếu niên, chính lười biếng nằm ở các nàng vừa rồi đứng thẳng một chỗ nhà ở nóc nhà thượng.
Ám kim sắc con ngươi nhìn phương xa mới vừa tiến cổng trường nữ sinh, tinh tế nhìn lại, có thể phát hiện, hắn đáy mắt cũng có một chút kinh ngạc, lại chỉ là phù dung sớm nở tối tàn, thực mau liền biến mất không thấy.
Lăng Dược một cái xoay người, từ nóc nhà nhảy xuống, rơi trên mặt đất, thảnh thơi hướng phòng học đi đến.
……
Mễ Yêu Yêu vào phòng học sau, chỉ cùng Mạnh Miểu Miểu nói vài câu, liền tiến vào sớm đọc trạng thái đi, mang tĩnh bởi vì ngày hôm qua sự tình còn ở bệnh viện tiếp thu trị liệu, nghĩ đến trong khoảng thời gian ngắn hẳn là sẽ không lại hồi trường học.
Đinh Dĩnh tắm rửa một cái, thay đổi quần áo, phun chút nước hoa lại vẫn là cảm thấy giống như có thể ngửi được nước rửa chén vị, nàng nộ khí đằng đằng đi vào phòng học.
Nhìn Mễ Yêu Yêu bóng dáng, nàng nheo nheo mắt, thầm hận không thôi, nàng nhất định phải giết chết này sửu bát quái. Nghĩ đến đến lúc đó Mễ Yêu Yêu như chết cẩu giống nhau ghé vào nàng dưới chân khẩn cầu khi, nàng không cấm đắc ý thu hồi tức giận.
Ra vẻ ưu nhã, kiêu căng ngạo mạn đi vào phòng học.
Ở trải qua Lăng Dược bên người khi, Lăng Dược đột nhiên mở miệng nói: “Đại thật xa hỏi một cổ nước rửa chén hỗn hợp nước hoa hương vị, Đinh Dĩnh, ngươi sẽ không rơi vào nước rửa chén thùng đi!”
“Phốc……” An tĩnh trong phòng học đột nhiên truyền đến như vậy một câu, lại xem Đinh Dĩnh vẻ mặt nghẹn tức giận bộ dáng, thích Lăng Dược các nữ sinh không cấm phốc cười ra tiếng.
Mà cùng Lăng Dược quan hệ tốt nam sinh, là biết hai nhà quan hệ không tốt, đến nỗi vì cái gì không hảo rồi lại không phải rất rõ ràng.
Lăng Dược ngồi cùng bàn câu lấy Lăng Dược nói: “Tiểu tử ngươi chẳng lẽ liền sẽ không thương hương tiếc ngọc a, mặc kệ nói như thế nào, chúng ta đinh đại tiểu thư cũng là cái kiều mị tiểu mỹ nhân a!”
“Liền nàng?” Lăng Dược cười nhạo một tiếng, rất là khinh thường.
Đinh Dĩnh khí cả người thẳng run, cắn môi dưới, hồi lâu đều không có nói chuyện, cuối cùng ở trải qua Lăng Dược bên người khi, đột nhiên cúi đầu ở Lăng Dược bên tai nói: “Ngươi đừng đắc ý, lần này chúng ta Đinh gia nhất định phải được, hừ, đến lúc đó các ngươi lăng gia nhưng đừng nghĩ sử thủ đoạn.”
“Vậy xem hươu chết về tay ai lại nói, sớm như vậy nói mạnh miệng không cảm thấy quá sớm?” Lăng Dược thần sắc bất biến, còn hơi có chút ghét bỏ ly Đinh Dĩnh xa chút.
“Ngươi!” Nhìn đến Lăng Dược như vậy đối đãi nàng, Đinh Dĩnh khí mặt đều có chút vặn vẹo lên, cuối cùng chỉ vào Lăng Dược nửa ngày, mới một dậm chân về tới chính mình vị trí thượng.
Những cái đó yêu thầm minh luyến Lăng Dược nữ sinh bổn còn tức giận Đinh Dĩnh cố ý như vậy dựa vào Lăng Dược, nhìn đến Lăng Dược hành động sau, lại lần nữa lộ ra tươi cười tới.
Mễ Yêu Yêu đem hai người đối thoại nghe vào trong tai, lấy ra di động biên tập một đoạn tin tức phát ra.
【 sư huynh, giúp ta điều tra một chút Đinh gia cùng lăng gia gần nhất có cái gì hành động có thể chứ? —— yêu. 】
Đang chuẩn bị đi mở họp Mặc Túc cảm nhận được di động rung động, lấy ra vừa thấy, lãnh ngạnh trên mặt lộ ra một tia mỉm cười, ngón tay khẽ nhúc nhích cũng đã phát một cái đi ra ngoài, tâm tình vui sướng đi ra ngoài.
【 hảo, giữa trưa khi cho ngươi tin tức. —— túc. 】
Bí thư tiểu Hàn thấy nhà mình Boss hôm nay tâm tình thực tốt bộ dáng, còn có chút kỳ quái, hôm nay có cái gì chuyện tốt sao?
Bất quá, thực mau hắn liền đánh mất cái này năm đầu, Boss tâm tình hảo, còn không phải bọn họ phúc lợi.
Một buổi sáng thực bình tĩnh quá khứ, cơm trưa khi, Mễ Yêu Yêu thu được Mặc Túc cho nàng phát bưu kiện, cũng biết Đinh gia cùng lăng gia gần nhất hành động.
Nguyên lai, gần nhất mấy cái sờ kim giáo úy thế gia, ở H tỉnh c thị nào đó cổ xưa thành trấn phụ cận phát hiện một tòa cổ mộ dấu hiệu, liền qua đi tế tra, cuối cùng phát hiện thật đúng là một tòa cổ mộ.
Niên đại hẳn là Đường Tống mộ, mấy nhà đồng thời xuất động, tự nhiên sẽ có cạnh tranh.
Đinh gia, lăng gia, kỷ gia tam gia lẫn nhau chế hành, liền ước định, từng người hành động, ai trước tìm được mộ môn nơi, liền có ưu tiên tiến vào tư cách, ở bọn họ tiến vào tam giờ sau, mặt khác gia tộc nhân tài sẽ đi vào.
Hiện tại mấy nhà người đều ở ra sức tìm kiếm mộ môn có khả năng xuất hiện địa phương, hảo tùy thời đào lấy trộm động tiến vào mộ trung tầm bảo đâu.
Xem xong tin tức, đem nó cắt bỏ, vừa muốn thu hồi tới, lại bị Mạnh Miểu Miểu một phen giữ chặt.
“Khi nào mua?” Mạnh Miểu Miểu vuốt xinh đẹp di động hỏi.
Mễ Yêu Yêu cúi đầu uống một ngụm canh, giống như kia canh thực hảo uống dường như, chính là không trả lời, Trương Thiến cười nói: “Khẳng định là yêu yêu sư huynh đưa.”
“Ta cũng như vậy cảm thấy, có lẽ còn có khả năng sẽ là tình lữ đặc chế cơ hình nga! Ta ba mẹ liền các có một bộ cùng cái này không sai biệt lắm di động đâu!” Vương manh nguyệt cũng cười hì hì chen vào nói.
------ lời nói ngoài lề ------
Cầu cất chứa, cầu hết thảy.

Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo ThêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ