Mễ Yêu Yêu mang theo Trương Thiến, vương manh nguyệt, còn có Mạnh Miểu Miểu ba người rời đi trường học đi tới quảng cùng cao ốc tầng cao nhất.
Vì cái gì tuyển ở chỗ này, là bởi vì này tòa cao ốc là thành phố này âm khí nhất nồng hậu địa phương. Quang vừa rồi đi lên khi, ở thang máy nội gặp được mấy chỉ không nguy hại cô hồn dã quỷ liền có thể đã nhìn ra, Mễ Yêu Yêu đem nàng dọc theo đường đi nhìn đến cô hồn dã quỷ đều thu vào một cái bình ngọc nhỏ nội.
Trương Thiến ba người còn lại là kinh hãi vạn phần, các nàng nghe qua là một chuyện, thật sự nhìn đến lại là một chuyện. Không tới một tầng lâu, cửa thang máy liền sẽ tự động mở ra, giống như có người đi lên giống nhau, đi theo liền nhìn đến Mễ Yêu Yêu dùng một cái bình ngọc nhỏ đem một ít tiểu quang điểm cấp thu đi vào.
Trương Thiến ba người đi theo nàng một đường đi tới, cũng càng ngày càng sùng bái nàng, cũng vạn phần may mắn chính mình lựa chọn.
Đương các nàng hai ở biết được Mễ Yêu Yêu hồi ký túc xá là vì mang Mạnh Miểu Miểu đi trợ giúp chu mai chu lão sư sau, này hai nha đầu cũng nháo cùng nhau theo tới.
Lần này ra tới, Mễ Yêu Yêu tiêu phí bốn trương ẩn thân phù, một trương độn địa phù cùng một trương thôi miên phù, bốn người mới có thể xuất hiện ở chỗ này.
Chu mai tắc cô độc ngồi ở một cái bóng ma góc nội, nhìn đến mấy cái hài tử xuất hiện, trên mặt lộ ra một mạt cười, bất quá nàng kia phó bộ dáng, xứng với như vậy đêm khuya thật đúng là thực sự rất khủng bố, không thua gì những cái đó khủng bố u hồn nhóm.
“Mễ đồng học, ngươi đã đến rồi.” Chu mai khàn khàn thanh âm kinh hỉ xuất khẩu, Mễ Yêu Yêu hướng nàng gật gật đầu, hỏi nàng đồ vật chuẩn bị tốt không có.
Chu mai lấy ra bản thân chuẩn bị tốt đồ vật, lại dùng một phen tiểu đao cắt qua chính mình tay, tích ở một cái pha lê ống nghiệm, cùng giao cho Mễ Yêu Yêu.
Mễ Yêu Yêu tiếp nhận, đem đồ vật tóc cùng tinh huyết, tinh / dịch cột vào hai chỉ dùng lá bùa gấp thành tiểu nhân trên người.
Song chỉ khép lại, một đạo ánh sáng nhạt sau, hai trương hiện thân phù bay về phía chu mai sau lưng.
“Ngươi muốn làm gì, chúng ta không cần buông tha nữ nhân này!” Chu mai trên lưng hai chỉ tiểu oán anh hiện ra thân tới, hơn nữa còn có thể nói chuyện, chỉ thấy hai chỉ liều mạng giãy giụa, hơn nữa hướng về phía Mễ Yêu Yêu phẫn nộ quát.
“Oan có đầu nợ có chủ, các ngươi cũng coi như là báo thù, vẫn luôn khi dễ tốt như vậy một nữ nhân, các ngươi chẳng lẽ thật sự rất khoái nhạc sao?” Mễ Yêu Yêu nhàn nhạt nhìn hai chỉ tiểu oán anh hỏi.
Tiểu oán anh theo Mễ Yêu Yêu vấn đề trầm mặc đi xuống, Mạnh Miểu Miểu ba người cũng không dám mở miệng, lẳng lặng nhìn. Cẩn thận đi xem, là có thể phát hiện này ba cái nha đầu kỳ thật vẫn luôn nắm chặt nắm tay, các nàng kỳ thật vẫn là sợ hãi.
Tiểu oán anh trung nữ hài đột nhiên lại lần nữa thê lương phẫn hận lên: “Ngươi biết cái gì? Ta thật vất vả từ trong địa ngục giải thoát, có thể lại lần nữa đầu thai. Phán quan đại nhân còn nói quá, lần này đầu thai chỉ cần ta hảo hảo làm người, như vậy ta sẽ có cái hạnh phúc mỹ mãn sinh hoạt. Chính là, đều là nữ nhân này, bởi vì một chút phá sự, liền nháo đến muốn chết muốn sống, còn đánh thai. Nàng chẳng lẽ không có nghĩ tới, lại quá không lâu chúng ta là có thể bị sinh hạ tới sao? Chúng ta cũng là sinh mệnh, nàng dựa vào cái gì làm lơ chúng ta sinh mệnh, ngươi nói oan có đầu nợ có chủ, nàng còn không phải là chúng ta lớn nhất nợ sao?”
Quỷ hồn đầu thai sau, liền đem không hề sẽ nhớ rõ kiếp trước, nhưng là tử vong sau, kiếp trước đủ loại cũng sẽ theo ký ức chậm rãi mở ra khôi phục.
Cho nên, chúng nó mới có thể nhớ tới sự tình trước kia tới.
“Chính là! Đều oán nàng! Nam nhân kia bất quá là thế nàng chết thôi!” Nam hài cũng theo nữ hài phụ họa, biểu tình lại lần nữa trở nên oán hận lên.
“Là, nàng thật là làm sai, nhưng là các ngươi nhưng lại biết, các ngươi vốn nên có này một kiếp khó? Đương lần này kiếp nạn qua đi, các ngươi nếu không có phạm phải sai lầm, kiếp sau, các ngươi sinh hoạt mới đưa sẽ là chân chính hạnh phúc phú quý!” Mễ Yêu Yêu bấm tay tính toán, trong tay xuất hiện một quả đen nhánh lệnh bài, đi theo mỉm cười nói.
Hai chỉ tiểu oán anh cảnh giác nhìn Mễ Yêu Yêu, sợ hãi nhìn mắt nàng trong tay lệnh bài, một trong số đó run rẩy hỏi: “Ngươi, ngươi rốt cuộc là ai……”
Mễ Yêu Yêu nghe được hai chỉ quỷ anh hỏi chuyện, lộ ra một mạt mỉm cười, phun ra ba chữ: “Mễ Yêu Yêu!”
Mễ, Mễ Yêu Yêu?
Kia, kia không phải Quỷ Vương thương yêu nhất nữ nhi sao?
Hai chỉ tiểu oán anh tuy rằng là địa ngục bò ra tới tội hồn, nhưng tốt xấu cũng ở địa ngục làm khổ dịch một trăm năm, đối với Quỷ giới sự tình còn có có điều nghe thấy.
Lại xem nàng trong tay lệnh bài, hai chỉ tiểu quỷ anh chút nào không dám lại có hoài nghi, đột nhiên buông lỏng ra chu mai, phiêu ở không trung hướng Mễ Yêu Yêu hành lễ, dùng Quỷ giới lời nói hành lễ nói: “Tội hồn gặp qua công chúa điện hạ.”
“Không cần đa lễ, chu lão sư đích xác thua thiệt các ngươi, nhưng là các ngươi này thế phụ thân cũng đã tự nguyện chờ lệnh vào trong địa ngục làm khổ dịch, chỉ vì đền bù các ngươi phạm phải oan nghiệt. Hắn làm như vậy là hy vọng có thể đổi các ngươi kiếp sau hạnh phúc vui sướng, các ngươi oán khí cũng nên tan.” Mễ Yêu Yêu cũng dùng Quỷ giới chi ngữ đối hai chỉ oán anh nói.
Hai chỉ oán anh trầm mặc một lát, lẫn nhau coi liếc mắt một cái, đi theo gật đầu nói: “Công chúa, chúng ta nguyện ý lại nhập Quỷ giới, chúng ta cũng nguyện ý chờ nàng, chúng ta tại đây phạm phải tội nghiệt, chúng ta lại này thề: Tạ thế lễ tạ thần trở thành chu mai, Triệu thiết nghĩa vợ chồng hai người hài tử.”
“Hảo, ta sẽ đối cha truyền thư, ta tưởng phán quan thúc thúc bọn họ hẳn là cũng sẽ đồng ý hai người các ngươi quyết định.” Mễ Yêu Yêu mỉm cười xem như đáp ứng xuống dưới.
“Đa tạ công chúa.”
“Không cần khách khí, các ngươi hai người chuẩn bị đi thôi!” Mễ Yêu Yêu nói xong liền chuẩn bị mở ra Quỷ Vực đại môn, không nghĩ đột nhiên một cổ nồng đậm âm khí thổi quét mà đến.
【 chủ nhân, khẩn cấp nhiệm vụ: Một con hơn hai trăm năm oan hồn sắp đã đến, này oan hồn lấy thực nhân tinh khí, người khác hồn phách, oan hồn làm tu luyện, thành công tru diệt nó, đem nhưng đạt được dưới khen thưởng. 】
Đi theo, trong đầu xuất hiện một loạt khen thưởng danh mục tới.
Nhiệm vụ cấp bậc hai tinh.
Kinh nghiệm hai vạn một, tiền tài một vạn năm, tinh toản ba viên, uy vọng 12 giờ, gió mạnh ủng một đôi.
【 chủ nhân, nhưng nhận? 】 Đào Nhi thanh âm lại lần nữa vang lên, Mễ Yêu Yêu không hề có do dự, lựa chọn nhận, thực mau một tảng lớn hồng quang xuất hiện, nhận thành công.
Thật lớn đồng hồ xuất hiện ở hệ thống giao diện thượng, đang ở đếm ngược.
Nhắc nhở: Hai mươi phút nội giải quyết này chỉ oan hồn, nếu là nhiệm vụ thất bại, đem đóng cửa đổi hệ thống một năm, hết thảy nhân vật thuộc tính giảm phân nửa, suy yếu trạng thái ba tháng.
“Phốc.” Mễ Yêu Yêu nhìn đến nhiệm vụ xử phạt khi, thiếu chút nữa một ngụm lão huyết phun ra tới.
“Đào Nhi, ta đột nhiên phát hiện, có đôi khi ngươi thật sự thực hố, ngươi nha chính là tới hố ta.” Mễ Yêu Yêu âm thầm phun tào một câu, suy nghĩ lại không chậm, đa dụng một chút uy vọng đổi một chuỗi huyết trân châu lắc tay ra tới, trong tay ruột cá chủy thủ phản nắm.
Một trương kết giới phù ném ra đem Trương Thiến ba người cùng chu Mai lão sư hộ ở trong đó, lá bùa ngoạn ý nhi này không quý, mười nguyên tiền một tá 99 trương, đêm nay ở không gian nội chính là vẽ không ít tương quan phù chú ra tới.
“Tiểu nha đầu thế nhưng là cái Khu Ma giả, bất quá ta coi ngươi hồn lực cũng không phải rất cường hãn, vừa lúc vì bổn tọa sở dụng, mạc làm chống cự.” Một đạo âm trầm hắc ảnh xuất hiện ở Mễ Yêu Yêu bên tay trái.
Mễ Yêu Yêu thực mau làm ra phản ứng, trở tay một thứ, bị đối phương né tránh, nhưng kia hắc ảnh cũng không dám quá mức đại ý.
“Hừ, tiểu nha đầu man lợi hại, sư phó của ngươi là ai?” Hắc ảnh ở vào khói đen nội, trong thanh âm lộ ra tức muốn hộc máu.
Mễ Yêu Yêu tà mị lộ ra một mạt cười lạnh, dùng quỷ ngôn trả lời: “Dạy ta bản lĩnh nhưng nhiều, tiên hồn nhóm liền không nói, liền nói nói những cái đó lịch đại lợi hại Khu Ma sư nhóm đi, Lâm Chính Anh, mã tiểu linh chờ sớm tại 300 năm trước khi, ta cũng đã siêu việt chúng nó, mà chúng nó cũng nói không có gì nhưng dạy ta. Hiện tại sư phó sao, ngươi còn không xứng biết!”
“Ngươi! Hừ, hảo cái sẽ nói mạnh miệng nha đầu phiến tử, vậy nhìn xem ngươi rốt cuộc có cái gì bản lĩnh đi!” Hắc ảnh gầm lên một tiếng, một con cùng loại với xương khô tay trảo đồ vật bay nhanh nhằm phía Mễ Yêu Yêu mặt.
Mễ Yêu Yêu đôi mắt mị mị, nhanh chóng né tránh, ruột cá ra tay sắc bén chủy thủ bay nhanh xẹt qua, một đoạn xương khô đánh vào trên mặt đất, trở thành toái cốt.
------ lời nói ngoài lề ------
Hạ chương càng xuất sắc nha, thiên nguyệt linh đồng học, ngươi tốc độ trả lời ta nha, không lưu điện thoại, ta đem đem phần thưởng gửi qua bưu điện cấp dùng cái gì đồng học lạc! Nàng tiếp cận đáp án, tốc độ lưu lại điện thoại, hôm nay cuối cùng thông tri, ở không có tin tức, ngày mai liền phát ra!
Đầu đẩy xếp hàng trung, thân nhóm nhiều hơn cất chứa nga, đầu đẩy sau sẽ ba ngàn tự canh một, nếu là cất chứa tương đối tốt lời nói, có khả năng sẽ thêm càng nga.
Phía dưới càng xuất sắc, thân nhóm đừng rời đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Khoa học viễn tưởngHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7