Cùng ngày tan học Mễ Yêu Yêu lại lần nữa đi ra trường học, nàng hiện tại thường xuyên xin nghỉ, chủ nhiệm lớp cũng tận lực cho lớn nhất đặc quyền, nhưng là vẫn sẽ nhịn không được tới làm nàng nhiều chú tâm 1 chút vào học tập, cuối cùng bị bức không có biện pháp, Mễ Yêu Yêu cùng chủ nhiệm lớp muốn một phần cao tam nguyên bộ bài thi.
Làm trò các khoa lão sư mặt làm xong, sau đó từ bọn họ phê duyệt liền lóe người.
Đương chủ nhiệm lớp nhìn đến Mễ Yêu Yêu đem cao tam bài thi làm mãn phân một cái không tồi khi, trực tiếp ngây dại, nguyên lai nhân gia bản thân chính là thiên tài, căn bản chính là vẫn luôn ở giấu dốt.
Tào Yến hồi tưởng lên, từ Mễ Yêu Yêu đồng học đem bản thân dung mạo lộ ra tới sau, này thành tích cũng liền không hề giấy dốt.
Tham khẩu trọc khí, trong lòng vui sướng vạn phần, có như vậy một học sinh nàng cũng là rất kiêu ngạo.
"Nhạ, Lăng Dược cấp mang về tới đồ vật". Lên xe, Mễ Yêu Yêu cười đem đặc chiêu cố vấn giấy chứng nhận đưa cho Mặc Túc, Mặc Túc liếc mắt một cái, duỗi tay tiếp nhận đã không thấy tăm hơi, nàng cũng không thèm để ý.
"Đêm mai muốn xuyên tiểu lễ phục ta cho ngươi chuẩn bị hảo, ta bắt đầu có chút kích động, ngày mai như thế nào còn không đến tới?" Mặc Túc là Yêu Vương, có thể làm hắn nói kích động, có thể thấy được hắn là thật sự lấy chính mình đương bảo, Mễ Yêu Yêu tươi cười như hoa.
"Ngưng hồn dịch ta đã đổi hảo, ngươi chừng nào thì cấp Bội Minh trong ngưng thân thể?"
Mặc Túc trầm mặc, đang chờ đợi đèn đỏ khi, hắn quay đầu lại đây, nghiêm túc nhìn Mễ Yêu Yêu nói: "Bảo bối, nếu nói ta không có gặp được ngươi, chuyện này chẳng qua là tùy tay chi lao. Nhưng là hiện giờ, chuyện này còn cần ngươi đi làm, đến lúc đó ta sẽ tạm thời cho ngươi mượn sở yêu cầu linh lực. Rốt cuộc đối phương là cái nữ tử, nếu là từ ta tới vì nàng trọng tố thân thể, luôn là có chút quái quái."
"Phụt, làm ngươi sáng tạo một cái mỹ nhân ra tới không hảo sao?" Mễ Yêu Yêu trêu đùa hắn, thấy hắn đầy mặt xấu hổ sau, mới cười nói: "Hảo, vậy từ ta đến đây đi"
Mặc Túc nghe được lời này, thư ra một hơi.
Cơm chiều qua đi, Mễ Yêu Yêu đi theo Mặc Túc đi hắn để đó dùng một căn biệt thự, nơi đó hết thảy chuẩn bị đều đã làm tốt, chỉ đợi vì Mục Bội Minh một lần nữa ngưng tụ thân thể.
"Đi." Mục Bội Minh bị thả ra, Ứng Nương cũng ở một bên phiêu đãng, nhìn Mục Bội Minh đứng ở trong trận, nàng trong lòng rất là hâm mộ, lúc trước nàng vì chờ đợi quận chúa, sinh sôi đem Hoàng Tuyền lộ ở nàng trước mặt đánh tan.
Chặt đứt lại lần nữa đầu thai đường lui, hiện giờ lại theo Mễ Yêu Yêu như vậy tiềm lực vô hạn chủ nhân, tuy chưa từng hối hận, nhưng chung quy vẫn có chút tiếc nuối, sợ là đời này không thể tái sinh làm người.
Mễ Yêu Yêu cảm nhận được Ứng Nương cảm xúc, xoay người lại đây, đối nàng nói: "Ứng Nương, ngươi cùng Bội Minh tình huống bất đồng. Bất quá ngươi yên tâm, ngươi chỉ cần hảo hảo tu luyện, đạt tới linh đem cấp bậc liền nhưng mượn dùng ngưng hồn dịch thành công ngưng tụ thật thể. Tuy không phải chân chính người, nhưng lại là có máu có thịt cái loại này."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Science FictionHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7