"Mễ Yêu Yêu, ngươi cười cái gì!" Nếu đã xé rách mặt, mang tĩnh tự nhiên cũng sẽ không lại trang đi xuống. Nàng nghe được Mễ Yêu Yêu tiếng cười, tức khắc không vui giận dữ hỏi.
"Ồn muốn chết, ngươi cấp lão nương cút đi!" Mễ Yêu Yêu còn không có mở miệng, Trương Thiến đã nheo lại đôi mắt, mặt âm u, một tay chỉ vào môn, dùng cằm chỉ vào mang tĩnh.
Một bộ ta là nữ vương, bễ nghễ thế giới bộ dáng.
"Trương Thiến, ngươi đừng quá quá phận a! Ngươi cho rằng ngươi ai a, thật đem chính mình trở thành cá nhân vật!" Nhất thời khí bất quá, mang tĩnh cũng trừng hướng về phía Trương Thiến, nàng mới từ Đinh Dĩnh bên kia trở về, Đinh Dĩnh cũng xem bất quá Mễ Yêu Yêu cái này nha đầu chết tiệt kia, mới vừa giả thiết hảo kế hoạch muốn cho nàng ra cái xấu.
Tâm tình thực tốt nàng mới nhập môn, đã bị Trương Thiến như vậy đối đãi, tuy rằng sợ hãi hỏa bạo nữ khá vậy không cam lòng liền như vậy bị khi dễ, vì thế liền đáp lễ trở về.
Trương Thiến cũng lưu loát, thực mau thoán xuống giường, một tay xách theo mang tĩnh cổ áo, mấy cái bước nhanh mở cửa ra, mang tĩnh bị quăng đi ra ngoài, môn phanh mà một tiếng đóng lại.
Sạch sẽ lưu loát, đem vẻ mặt giật mình lăng, có chút quăng ngã choáng váng mang tĩnh nhốt tại ngoài cửa.
Ngoài cửa trải qua một ít nữ đồng học bị một màn này cấp sợ ngây người, còn có thậm chí bị hai người động tác cấp hoảng sợ. Lại nhìn đến mang tĩnh vẻ mặt chật vật, tóc hỗn độn, bị nhốt tại ngoài cửa ngốc dạng khi, lại một đám cười trộm lên.
"A..., Trương Thiến, ta mang tĩnh cùng ngươi thế bất lưỡng lập." Mang tĩnh phục hồi tinh thần lại, nhìn đến người chung quanh ở đối nàng chỉ chỉ trỏ trỏ, một cái lộc cộc bò dậy, chỉ vào môn thầm hận tức giận mắng.
Một phiết đầu nhìn đến Đinh Dĩnh một bộ lạnh nhạt dạng đáy mắt có trào phúng cùng phẫn nộ, trong lòng run lên, xám xịt đi theo nàng đi rồi.
Người chung quanh thấy không náo nhiệt nhìn, cũng sôi nổi tan đi.
......
"Phế vật!" Đinh Dĩnh cao ngạo ngồi ở ghế trên, kiều chân bắt chéo, bên người còn có mấy cái tuỳ tùng đứng.
Mang tĩnh cúi đầu, sắc mặt có chút khó coi, nhưng vẫn là lấy lòng nói: "Thực xin lỗi đinh tỷ, ta không phải cố ý cho ngươi mất mặt, lần sau sẽ không!"
"Còn có lần sau?" Đinh Dĩnh hơi nhướng mày chọn cao giọng âm.
"Đã không có, đã không có, bảo đảm không có lần sau. Ta nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ, đinh tỷ yên tâm." Mang tĩnh vội vàng lấy lòng nói.
Đinh Dĩnh hừ lạnh một tiếng, hồi lâu đều không có mở miệng nói chuyện, tuỳ tùng nhóm tắc vui sướng khi người gặp họa nhìn mang tĩnh, mang tĩnh tâm hận lại không dám phản bác, nơi này không ai là nàng có thể đắc tội.
"Ngươi dọn ra 50 tam ký túc xá đi!" Đinh Dĩnh đột nhiên mở miệng nói câu, mang tĩnh ngẩng đầu nhìn nàng, ngay sau đó hoàn hồn cười nói: "Tốt, ta buổi chiều liền cùng sinh hoạt lão sư nói một tiếng, làm nàng an bài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Bilim KurguHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7