Chu mai gật gật đầu, Mễ Yêu Yêu đám người lộ ra mỉm cười, Mễ Yêu Yêu lấy ra một viên Bồi Nguyên Đan tới, ngoạn ý nhi này là vừa mới hoàn thành nhiệm vụ sau, tùy cơ đạt được, cấp chu mai điều trị thân thể chính thích hợp bất quá.
Nhân vật tắc không có lại lần nữa thăng cấp, chỉ là tinh tiến một chút, bách hoa quan cùng gió mạnh ủng giống nhau cấp bậc, bảo khí cấp bậc, một tinh, nhưng thăng cấp.
Thuộc tính: Phòng ngự +79, huyết khí +201, hồn lực hạn mức cao nhất +10, 600/810, công kích +32.
Tổng thể tới nói hôm nay thu hoạch vẫn là không tồi, lấy ra một trương đằng vân phù tới, trực tiếp đem chu mai đám người đưa về trường học, nhìn theo chu mai sau khi trở về. Mễ Yêu Yêu mới đưa Mạnh Miểu Miểu tam nữ đưa về ký túc xá, dặn dò các nàng sớm một chút nghỉ ngơi sau, Mễ Yêu Yêu vội vàng hướng gia chạy đến.
Tiến gia môn, liền thấy Mễ ba nằm ở trên bàn cơm tiểu tức, Mễ Yêu Yêu thay đổi giày đi qua đi, vừa muốn sử dụng mạnh mẽ phù đem Mễ ba đưa về phòng, Mễ ba liền đã tỉnh.
Nhìn đến nữ nhi tay cầm một trương màu vàng lá bùa đứng ở trước mặt muốn dìu hắn động tác, Mễ ba hơi hơi sửng sốt, đi theo triển khai tươi cười, “Đã trở lại.”
“Ân. Làm ba ba đợi lâu.” Mễ Yêu Yêu cũng hồi lấy cười, ôn nhu nói.
Mễ ba kỳ thật lớn lên thật sự rất tuấn tú, chỉ là khóe mắt rất nhỏ tế văn cũng báo cho Mễ Yêu Yêu, ba ba mụ mụ đều dần dần bắt đầu già rồi, tưởng tượng đến về sau hai người cũng sẽ có tử vong, Mễ Yêu Yêu trong lòng tức khắc vừa kéo.
Hạ quyết tâm, nhất định phải sớm ngày tránh đủ uy vọng cùng tinh toản, vì ba mẹ đổi lấy công pháp, linh đan diệu dược.
Tinh toản hệ thống hôm nay cũng chính thức mở ra, bất quá thấp nhất một kiện đồ vật đều yêu cầu ba mươi viên tinh toản, nàng hiện tại chỉ có ba viên mà thôi.
“Ba ba cho ngươi xào cơm chiên trứng, còn nhiệt, nhanh ăn đi! Muốn hay không canh?” Mễ ba cấp Mễ Yêu Yêu bưng tới đồ ăn, cũng cười hỏi.
Mễ Yêu Yêu buông đồ vật, tiếp nhận mâm, cười gật gật đầu, “Ba ba cho ta lộng cái tảo tía canh đi!”
“Hảo.” Mễ ba vui sướng trả lời, chui vào phòng bếp đi.
Mễ Yêu Yêu hạnh phúc ăn ba ba tình yêu bữa ăn khuya, đột nhiên liếc tới rồi uống nước cơ, nàng đi qua đi.
Khống chế được hồn lực đem thùng bên trong thủy thu vào Thiên Huyền không gian nội, lại thay không gian khê nước suối, nghĩ nghĩ, lại lộng nửa giọt linh tuyền thủy đi vào.
Làm tốt này đó, nàng đêm nay sở thừa không nhiều lắm hồn lực cũng bắt đầu thiếu thốn lên.
Vừa chuyển đầu liền nhìn đến Mễ ba có chút giật mình nhìn nàng, Mễ Yêu Yêu cười cười, nói: “Ba ba, về sau ngươi cùng ta mẹ liền uống này đó khê nước suối, mụ mụ chỉ cần kiên trì uống xong mười ngày khê nước suối, là có thể đem trong cơ thể tạp chất đi trừ, một lần nữa đứng lên. Mà trường uống này đó thủy, cũng sẽ có chỗ lợi, không nói bách bệnh không xâm, ít nhất cảm mạo phát sốt gì đó có thể rời xa các ngươi.”
“Hảo. Nhanh ăn đi!” Nghe là một chuyện, thật sự nhìn đến nữ nhi bản lĩnh lại là một chuyện, bất quá hắn không có sợ hãi nữ nhi, trong lòng trừ bỏ tự hào ngoại, cũng chỉ dư lại đau lòng.
Hắn như thế nào đều tưởng tượng không ra, đứa nhỏ này ở như vậy khi còn nhỏ liền bắt đầu đi theo cao nhân tu luyện. Hơn nữa này một loạt sự tình đều là ở bọn họ dưới mí mắt phát sinh, nữ nhi giấu dốt đến nay, xem nàng vẻ mặt mỉm cười bộ dáng, chỉ bằng vừa rồi kia một tay, chỉ sợ cũng ăn không ít khổ đi!
Nói thật, Mễ Yêu Yêu có hôm nay bản lĩnh, ở Quỷ giới cũng đích xác ăn qua khổ, nàng tuy không biết Mễ ba suy nghĩ cái gì.
Nhưng cũng có thể từ hắn đau lòng biểu tình nhìn ra, cái này phụ thân là thật sự yêu thương nàng, làm nàng trong lòng ấm áp. Cũng càng thêm kiên định, đời này nhất định sẽ che chở cha mẹ, làm cho bọn họ quá tốt nhất nhật tử!
Chờ ăn xong rồi, nàng hướng Mễ ba cười cười nói: “Ba ba ngủ đi thôi, nơi này ta thu thập.”
Mễ ba nói cái gì cũng không chịu, Mễ Yêu Yêu vì không cho Mễ ba lại làm lụng vất vả, có thể sớm một chút nghỉ ngơi, dùng cuối cùng còn thừa hồn lực nhéo một cái thanh trần thuật.
Trước mắt chén bàn cái bàn tức khắc như tân giống nhau, thậm chí ở ánh đèn chiếu xuống, còn lấp lánh sáng lên lên.
Mễ ba há miệng thở dốc, cuối cùng mỉm cười sờ sờ Mễ Yêu Yêu đầu tóc, trở về phòng đi.
Mễ Yêu Yêu ở Mễ ba vào phòng sau, thân mình rốt cuộc kiên trì không được, sắc mặt trắng nhợt, thân mình nhoáng lên, tuy rằng thăng cấp, nhiều không ít thuộc tính, thân thể các phương diện càng tốt, nhưng là cũng không thắng nổi hồn lực tiêu hao quá mức tới vất vả.
Mễ Yêu Yêu sợ té ngã khi khiến cho cha mẹ hoài nghi, còn nỗ lực nghiêng nghiêng thân mình, không ngờ còn không có ngã xuống, đã bị một cái ấm áp ôm ấp cấp ôm vòng lấy.
Còn chờ không vội nàng kinh hô, một trương ôn nhuận môi liền mang theo một chút tức giận phong bế nàng cái miệng nhỏ. Mễ Yêu Yêu mở to hai mắt, nhìn đến trước mắt người sau, tâm đột nhiên tùng xuống dưới, không có lại làm giãy giụa, ngoan ngoãn đáp lại đối phương, thẳng đến hai người thở hồng hộc hai làn môi tài trí rời đi.
Mễ Yêu Yêu nghĩ đến vừa rồi hôn, trên mặt một trận thẹn thùng, nàng nhìn quanh chung quanh mới phát hiện nàng đã vào phòng, bị Mặc Túc đặt ở chính mình trên giường.
Mặc Túc trên mặt ẩn ẩn có chút tức giận, trên cao nhìn xuống nhìn nàng, tuyệt mỹ mặt đông cứng bản, Mễ Yêu Yêu có chút sợ hãi rụt rụt.
“Lần sau còn dám như vậy làm lụng vất vả chính mình, ta liền đánh ngươi hạ không tới giường.” Mặc Túc hung tợn cảnh cáo lúc sau, một tay đem nàng lật qua thân, tay ở nàng kiều tiếu cái mông đánh một chút, mới thăm thượng nàng bối.
Từng luồng ấm áp linh lực rót vào nàng trong kinh mạch, linh lực, hồn lực đồng thời khôi phục, dần dần đem khô quắt gân mạch tràn đầy lên.
Chờ Mễ Yêu Yêu khôi phục sau, Mặc Túc cũng ngồi xuống, như ngọc bàn tay to chụp tới, đem Mễ Yêu Yêu vớt nhập trong lòng ngực.
Mễ Yêu Yêu tưởng giãy giụa, rồi lại không dám, chỉ có thể tùy ý hắn ôm.
Dù sao sư huynh nhan giá trị cao, ôm ấp lại thực ấm áp, làm nàng trong lòng sung sướng, nàng lại không phải thực có hại.
“Tuy rằng chúng ta có thể dùng đưa tin thạch thông tin, nhưng là luôn là không có phương tiện, đây là ta cho ngươi xứng di động, đừng cự tuyệt!” Mặc Túc lấy ra một bộ hồng nhạt thẳng bản trí năng cơ đưa cho Mễ Yêu Yêu, Mễ Yêu Yêu tiếp nhận nhìn nhìn, lại là Porsche hạn lượng định chế bản.
Không nói hiện tại, liền nói về sau cũng là thực quý hàng xa xỉ.
“Cảm ơn sư huynh.” Vốn dĩ không nghĩ muốn, nhìn Mặc Túc xanh biếc con ngươi, nàng nhoáng lên thần, cuối cùng gật đầu đồng ý, cũng nói lời cảm tạ nhận lấy.
Mặc Túc lộ ra một mạt cười, sờ sờ nàng đầu, “Hôm nay không còn sớm, ngươi nhanh lên nghỉ ngơi đi, thứ Bảy ta tới đón ngươi.”
“Đi đâu?” Mễ Yêu Yêu nghi hoặc hỏi.
“Hẹn hò, ta đi rồi.” Mặc Túc quay đầu mỉm cười, lộ ra một ngụm chỉnh tề bạch nha ở Mễ Yêu Yêu kinh ngạc biểu tình hạ biến mất không thấy.
Mễ Yêu Yêu vỗ vỗ lửa nóng gương mặt, hậu tri hậu giác phát hiện, nàng thế nhưng cùng Mặc Túc hôn môi……
Nghĩ đến điểm này, Mễ Yêu Yêu không cấm thẹn thùng vùi vào đệm chăn nội.
……
Sáng sớm, ăn qua Mễ ba làm tình yêu bữa sáng, Mễ Yêu Yêu cười tủm tỉm cùng ba mẹ từ biệt, hướng trường học đi đến.
Ở đi mau đến trường học đại môn chỗ khi, Đinh Dĩnh mang theo một đám nữ sinh cười tủm tỉm đem nàng gọi lại, “Yêu yêu, lại đây, ta có lời tưởng cùng ngươi nói.”
Mễ Yêu Yêu lạnh nhạt nhìn mắt, cuối cùng vẫn là đạp bộ hướng bên kia đi đến.
Đinh Dĩnh hướng tuỳ tùng sử cái ánh mắt, hai cái cao lớn nữ sinh một tả một hữu đem Mễ Yêu Yêu kẹp ở bên trong, theo Đinh Dĩnh hướng trường học phụ cận một chỗ bí ẩn ngõ nhỏ đi đến.
Tới mục đích địa, Đinh Dĩnh lạnh mặt xoay người lại, gắt gao nhìn chằm chằm Mễ Yêu Yêu xem.
Mễ Yêu Yêu cũng ngoái đầu nhìn lại xem nàng, chờ đợi đối phương mở miệng.
“Ta rất hiếu kì ngươi rốt cuộc là như thế nào thoát đi cầu thang phòng học, lại là như thế nào làm mang tĩnh tự động đi vào đi thay thế ngươi chịu đại gia xem lễ, ngươi có thể giúp ta giải thích nghi hoặc sao?” Đinh Dĩnh phát hiện, nàng càng ngày càng chán ghét cái này sửu bát quái.
------ lời nói ngoài lề ------
Oa, chờ mong hẹn hò ngày, miêu, Đinh Dĩnh lại sẽ như thế nào ăn mệt đâu! Mị ha ha, yêu tinh thật sự không phải người xấu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Science FictionHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7