Mặc Túc hơi hơi mỉm cười, hắn suy nghĩ vô số cùng nàng gặp mặt phương thức, cuối cùng vẫn là tuyển như thế trực tiếp một cái. Hắn biết, một ngày nào đó, lấy nha đầu này tiềm lực nhất định có thể nhớ tới đêm hôm đó sự tình.
Một đêm kia, tuy rằng hắn sâu nặng thôi tình dược, nhưng cũng là ở bảo trì cuối cùng một tia thanh minh, dò hỏi tiểu nha đầu ý nguyện mới tiến hành bước tiếp theo, cho nên hắn nhưng thật ra không e ngại tiểu nha đầu đến lúc đó hận hắn.
"Bởi vì ta không xu dính túi, ta xem đồng học không giống như là hội kiến chết không cứu bộ dáng, cho nên liền mạo muội tiến đến dò hỏi một câu! Đồng học, ngươi hẳn là sẽ không cự tuyệt ta, đúng không!" Mặc Túc cố ý ủy khuất nói, Mễ Yêu Yêu ám phỉ một câu: Bán manh đáng xấu hổ, soái ca ngươi tôn nghiêm đâu?
Chính là, nàng chính là một cái nhan khống, cho nên nàng đáp ứng rồi.
"Hảo đi, theo ta đi đi!" Mễ Yêu Yêu lời này mới ra, ngay sau đó lại một đạo thanh âm đồng thời vang lên: "Nàng không thỉnh ngươi, ta thỉnh ngươi."
Nơi này tương đối an tĩnh, vốn dĩ không có người khác, này giọng nữ một vang lên, hai người đồng thời nhìn lại.
Phía trước cách đó không xa đứng một cái ăn mặc màu xanh da trời ren váy nữ hài, lớn lên thật xinh đẹp, tóc dài phiêu phiêu. Mặt trái xoan, mắt to, kiều mũi, phấn môi nhi. Dáng người càng là cái loại này đồng nhan bạo nhũ hình, vẻ mặt kiều mị, trước mắt hàm xuân nhìn Mặc Túc.
Mặc Túc đáy mắt hiện lên một mạt chán ghét, tuy rằng chợt lóe mà qua, nhưng lại không có thể tránh được Mễ Yêu Yêu mắt.
Nháy mắt, nàng đối trước mắt soái ca càng thêm thưởng thức lên.
Không tồi, phù hợp nàng kén vợ kén chồng tiêu chuẩn, nàng càng thích này soái ca.
"Không phải muốn thỉnh ăn cơm?" Mặc Túc đi đến Mễ Yêu Yêu bên người, nhếch miệng cười hỏi, có chút lấy lòng ý tứ. Mễ Yêu Yêu cười cười, cũng không làm ra vẻ, oai oai đầu, nâng nâng cằm, hướng về phía phía trước một nhà mặt tiền cửa hàng ý bảo hạ, nhấc chân đi phía trước đi đến.
Mặc Túc đi theo sau đó, điểu đều không điểu kia nữ sinh một chút."Uy." Kiều dục dậm dậm chân, như thế nào sẽ có như vậy nam nhân, chẳng lẽ không thấy mình có tiền lại xinh đẹp sao?
Kia nam nhân xuyên tuy rằng không phải hàng hiệu, cũng nhìn qua không phải rất có tiền bộ dáng, nhưng là không chịu nổi nhân gia soái khí. Đặc biệt là cặp kia thúy mắt cùng kia đầu đen nhánh tóc ngắn, nàng rất thích, chính là tìm tới đùa bỡn cũng là tốt. Chính là không nghĩ, đối phương thế nhưng thà rằng cùng cái kia sửu bát quái đi, cũng không muốn lý nàng, kiều dục phẫn nộ rồi, cũng nhấc chân hướng kia gia tiệm cơm đi đến.
Đối ngoại Mặc Túc là sử dụng cao cấp ảo thuật, cũng không sẽ làm người biết được hắn có được một đầu ngân bạch tóc dài.
Mễ Yêu Yêu đi đến kia gia tiệm cơm trước, nhìn đến chiêu bài khi, khóe miệng không cấm trừu trừu.
Tên liền hai: Tiệm cơm.
Thật đúng là tiệm cơm a, tên này thật đủ kỳ ba, không biết là vì hấp dẫn khách hàng vẫn là muốn làm cái đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Science FictionHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7