"Cút đi." Lăng Dược nhất phiền loại này ăn chơi trác táng, tự cho là đúng, chính mình không cái phá bản lĩnh, chỉ là ỷ vào nhà mình thế lực bên ngoài tiếp tay cho giặc, một cái miệng tử hiện lên đi, kia nam sinh tức khắc mông.
Lăng Dược lại không chuẩn bị buông tha hắn, tay không ngừng huy động: "Ngươi loại người này sống ở trên đời này nếu chỉ biết cho người khác tạo thành càng nhiều thương tổn, ý vào chính mình gia thế bên ngoài lun tung làm ác, xem người không vừa mắt liền một chân đá văng ra hoặc dùng hết thủ đoạn tra tấn người khác tới thỏa mãn chính mình biến thái trong lòng sảng khoái. Nếu là người đang ở một người bình thường gia, cũng bị so nhà ngươi thế cao người như vậy đối đãi, ngươi là cái gì tâm tình?"
"Người có đắt rẻ sang hèn là không tồi, nhưng là mạng người đều là bình đẳng, các ngươi dựa vào cái gì cảm thấy chính mình cao nhân bất đẳng, thật không biết các ngươi kia sinh ra đã có sẵn cao ngạo tâm tình rốt cuộc là từ đâu tới?" Lăng Dược một bên phiến đánh nam sinh, một bên trầm khuôn mặt tức giận mắng.
Kia nữ sinh đã sớm trộm chạy, Mễ Yêu Yêu cũng không thèm để ý, đánh giá rừng cây nhỏ một vòng, trong lòng có số.
Nơi này rơi rụng nữ quỷ một hồn một phách, kia đó là nàng mất đi ký ức căn nguyên nơi.
"Theo ta đi đi." Mễ Yêu Yêu đi đến kia vẻ mặt mê mang, lại sợ hãi một hồn một phách trước, trước đó nàng chỉ là làm kia nữ quỷ cùng nàng rời đi, lại không có đi điểu tra nàng có phải hay không thiếu hụt hồn phách.
Hiện tại nhìn đến này một hồn một phách sau, liền minh bạch hết thảy.
".........." Đáng tiếc kia một hồn một phách lại vẫn là mê mang phiêu đãng, Mễ Yêu Yêu vô pháp, chỉ có thể dem nữ quỷ tha ra, cũng triệu hồi ra Ứng Nương. "Che chở nàng."
"Đúng vậy." Ứng Nương lên tiếng, tay cầm trường thương, đứng ở nữ quỷ bên người.
Nữ quỷ nhìn thấy kia một hồn một phách sau, lộ ra bức thiết thần sắc, thẳng tấp bay qua đi, thực mau hồn phách dung hợp, mất đi ký ức cùng nàng lựa chọn quên đi sự tình cũng nhất nhất trở lại trong đầu.
Chờ nàng khôi phục xong ký ức, lại nhìn về phía kia đã bị Lăng Dược đánh thành đầu heo quăng ngã ở một bên hôn đầu nam sinh khi, trên người oán khí tức khắc gia tăng, trên mặt cũng hung ác dữ tợn lên.
"Cao Tử Tuấn, Cao Tử Tuấn, là ngươi, là ngươi đi đầu cường bạo ta, ta muốn giết ngươi báo thù, giết ngươi!" Nữ quỷ đột nhiên nhào hướng kia kêu Cao Tử Tuấn đầu heo nam, lại bị Ứng Nương chế trụ, nữ quỷ chỉ là giãy giụa vài cái, liền không còn sức lực cùng can đảm cùng Ứng Nương đối kháng.
Không nói nàng này một thân bạc nhược pháp lực cũng là bởi vì tận trời oán khí mới có, liền Ứng Nương thân là ngàn năm anh linh tới nói, nàng cũng là không dám tâm sinh phản kháng.
"Yên tâm, ngươi oan khuất, ta sẽ giúp ngươi sửa lại án xử sai, giết bọn họ nhiều không đáng, còn cho chính mình gia tăng nghiệp chướng dẫn tới ngày sau đầu không được người trong sạch." Mễ Yêu Yêu đi hướng nàng cười khẽ: "Chuyện này giao cho ta, tin tưởng ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ Vương Trọng Sinh Chi Tuyệt Sủng Cuồng Ngạo Thê
Ciencia FicciónHán Việt: Nữ vương trọng sinh chi tuyệt sủng cuồng ngạo thế Tác giả: Tử Hồ Huyết Tình trạng: Hoàn Thành Nguồn: http://wikidich.com/truyen/nu-vuong-trong-sinh-chi-tuyet-sung-cuong-WKBFkHCVfC7mzD~7