guazigua
Summary:pwp
Work Text:
"Võ sĩ tiên sinh ở nhà không?"Oanh một tiếng, vạn sự phòng chịu đủ ma luyện cửa gỗ lại một lần bị đá văng đến. Nghe thấy thanh âm liền có thể biết là con thỏ kia lại tới, còn nằm trên ghế sa lon phản ruộng ngân lúc tuyệt vọng dùng trong tay jump Phủ lên đầu, tựa hồ dạng này liền có thể giả dạng làm một gốc bồn hoa, "Thật sự là không may."Trong lòng của hắn âm thầm hối hận hôm nay đuổi thần nhạc ra ngoài chạy ngoài cần, "Chẳng lẽ đây chính là ta hôm nay lười biếng đại giới sao? Loại chuyện này không muốn a?!"
Mặc dù phản ruộng ngân lúc trong lòng cầu nguyện vô số lần không muốn phát hiện hắn, nhưng là sự tình thường thường là không như mong muốn. Thần uy dùng hắn không rời người dù che mưa gõ gõ jump Trang bìa, lập tức khí tức nhất chuyển, hung hăng bổ xuống. Chỉ gặp mới vừa rồi còn lười biếng nằm trên ghế sa lon người đột nhiên vọt lên, nhẹ nhàng né tránh một kích trí mạng này. Thần uy gặp này liền lập tức thu lực, hóa chẻ thành đâm, lại là công tới. Ngân lúc bất đắc dĩ cũng chỉ có thể lần nữa né tránh. Trải qua giày vò xuống tới, ngân lúc đã có một ít thể lực chống đỡ hết nổi, lại trông thấy con thỏ kia vẫn là có nhiều hứng thú, cũng chỉ có thể than thở nỗ lực chèo chống. Nhưng là lúc này thế công lại là khác biệt dĩ vãng, ngân lúc còn muốn đón đỡ , lại phát hiện đối phương sớm đã trước một bước ôm lên eo của mình. Hắn ngẩng đầu, đã nhìn thấy tấm kia cười tủm tỉm xinh đẹp gương mặt.
"Võ sĩ tiên sinh hôm nay không có tinh thần gì mà, kia để chúng ta đến làm chút gì sự tình đi."Nói tay liền không an phận hướng hạ tìm kiếm, giải khai đầu kia ước thúc mây trôi kimono dây lưng.
Phản ruộng ngân lúc sống nhiều năm như vậy, không biết đây là ý gì thật đúng là hư trường cái này rất nhiều tuổi. Hắn chỉ là còn có một chút ngoài ý muốn, chính là bất kỳ một cái nào thẳng nam ( Hắn đại khái không phải ) Trông thấy bên người bằng hữu bộc lộ còn như chính mình thổ lộ cảm thụ ————"Không phải, ca môn?"
Nhưng là thần uy rất hiển nhiên là sẽ không cho hắn lưu phản ứng gì cùng tiếp nhận thời gian, mềm mại môi lưỡi lấy cũng không mềm mại phương thức dính sát, răng môi giao hòa ở giữa ngoại trừ tê dại còn có đau đớn, huyết dịch ngai ngái tại hai người trong miệng trao đổi, ngân lúc không rõ ràng máu này nơi phát ra là vừa rồi trên mặt mình vết thương vẫn là kia tiểu tử cắn lên đầu lưỡi mình lúc dấu vết lưu lại. Hôn còn đang rơi xuống, từ gương mặt đến cái cổ lại đến toàn thân, ngân lúc một nháy mắt hoài nghi mình là phải bị đối diện người kia hủy đi ăn vào bụng, nếu không mỗi cái hôn sẽ không mang theo cắn xé khí lực.
Tại bị một chút xíu gặm cắn quá trình bên trong, ngân lúc dần dần lý giải đến phản kháng sẽ chỉ làm vết thương lưu càng sâu. Ôm chiếu cố tiểu hài tâm thái, hắn bắt đầu chủ động đáp lại lên động tác của đối phương, thăm dò tính nắm lấy đối phương dương cụ. Vừa mới còn hung rất con thỏ lập tức dừng lại động tác, xanh thẳm nháy mắt một cái không nháy mắt xem tới. Trông thấy phản ứng như vậy ngân lúc nén cười kìm nén đến thật sự là vất vả, "Rõ ràng còn là tiểu hài tử mà."Nghĩ như vậy trên tay liền động tác, con thỏ ngoan ngoãn mà đem đầu nương đến trên vai của hắn, nhìn tựa như là bất kỳ một cái nào bé ngoan, nếu không phải hắn hiện tại còn cắn ngân lúc bả vai không thả, chỉ sợ liền ngân lúc cũng phải bị bộ dáng này mê hoặc, chỉ đem hắn xem như cái nhu thuận lại bất lực hài tử.
Rốt cục, tại lặp đi lặp lại động tác hạ, thiếu niên cao trào tới cấp tốc mà mãnh liệt, coi là rốt cục nhiệm vụ kết thúc xong việc đại cát ngân lúc vừa muốn đứng dậy lại lập tức lại bị lôi trở lại dưới thân. Cách một lớp mỏng manh vải vóc, hắn cảm thấy cái gì nóng rực đồ vật lại một lần dán lên đùi. Trên thân thiếu niên liền tầng kia nhu thuận đáng yêu ngụy trang cùng một chỗ kéo xuống, cười cong ánh mắt lại để ngân lúc đều cảm thấy bất an. Không chờ hắn làm ra phản ứng gì, tầng kia quần áo liền bị giật xuống, hắn lập tức bị vừa mới dùng tay trấn an qua đồ vật xuyên qua. Đau đớn giống như là rắn đồng dạng dọc theo sau cột sống bò lên, thiếu niên giao hợp hoàn toàn không để ý một phương khác phản ứng, chỉ bằng lấy bản năng một mực đỉnh làm, đây chính là khóc dưới thân ngân lúc, đã phải nhẫn nại đau đớn, còn muốn ứng phó có phải là chui lên đến nhanh cảm giác.
Không biết đây coi như là tra tấn vẫn là hưởng thụ, chờ ngân lúc rốt cục khôi phục một điểm thần trí lúc cổ họng của hắn đã bởi vì tiếp tục kêu đau cùng rên rỉ trở nên khàn khàn vô cùng. Lại một lần nữa mạnh hơn một lần va chạm bên trong, rốt cục, để phản ruộng ngân lúc như trút được gánh nặng cảm nhận được kia một cỗ nóng hổi chất lỏng. Hắn dùng sau cùng khí lực đạp đối phương một cước.
"Lần sau, không phải là vì ăn cơm cũng liền không được qua đây, vì ăn cơm cũng đừng tới đây cho ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works