Uy ngân 】 Gặp Nam Sơn

0 0 0
                                    

Dawn_PolarisMiracle
Summary:

Gặp Nam Sơn is a song,you can hear it on here,https://music.163.com/#/song?id=529255842,hope you can read it and enjoy this song
the other name Sa lưới which means falling into the trap
Work Text:
Gặp Nam Sơn / Sa lưới

Lại nói hòa bình thế giới về sau, đoàn hải tặc sinh ý đều không thế nào khởi sắc, thế là mưa xuân bắt đầu đa nguyên hóa phát triển, cùng nhanh viện binh đội, quỷ binh đội thương nghiệp hợp tác cũng càng mật thiết chút ••••••
Nhưng mà những này đều cùng thần uy không có quan hệ, hắn đem hết thảy ném cho a nằm thỏ, mình chạy ra ngoài chơi đùa nghịch.
Ân, để chúng ta vì đáng thương a nằm thỏ mặc niệm một giây đồng hồ.

Thần uy kỳ thật cũng không có gì địa phương có thể đi, hắn thích nhất chính là đi khiêu chiến cường giả đem đối phương đánh ngã, nhưng mà vũ trụ ở giữa thực lực cùng hắn tương xứng người có thể đếm được trên đầu ngón tay. Thần uy đột nhiên nghĩ đến một người, bước chân hắn dừng lại, ngẩng đầu một cái, hắn đã đứng tại người kia dưới mái hiên.

"Ngân tương, nhanh lên! Ngươi còn như vậy lề mà lề mề xuống dưới ta liền muốn bỏ lỡ hoa nổi giận sẽ!"Thần nhạc một bên đổi giày, một bên lớn tiếng thúc cái kia ỷ lại trong chăn không chịu người, "Mới bẹp cùng trong vắt đêm đều đang đợi ta đây! Ngươi cho ta ——"
"Ô a ——"Trong phòng ngủ đột nhiên truyền ra ngân lúc kêu thảm, còn có vật nặng rơi xuống đất thanh âm.
"Thế nào?"Thần nhạc một cước đạp rơi giày, vội vã chạy đến trước cửa phòng ngủ, bỗng nhiên kéo cửa ra.
"Nha."Thần uy lung lay đỉnh đầu ngốc mao, híp mắt cười lên tiếng chào.
"Thần uy ——!"

Để chúng ta đem thời gian hướng phía trước ngược lại một điểm. Ngân lúc biết thần nhạc phi thường chờ mong hôm nay hoa nổi giận sẽ, nhưng mà hắn thực sự không nỡ rời đi ấm áp lại thoải mái dễ chịu ổ chăn. Không phải ta không nghĩ tới, là chăn mền của ta quá không nỡ ta ngăn đón ta không cho ta.—— Phản ruộng • Nằm ỳ không dậy nổi • Ngân lúc
Ngay tại hắn cọ xát gối đầu dự định ngủ tiếp quá khứ ngay miệng, chợt nghe phá cửa sổ âm thanh, hắn không tình nguyện xốc lên mí mắt, thấy rõ trước mặt hướng hắn khẽ mỉm cười bóng người sau, hắn mở to hai mắt nhìn, hét lên một tiếng đồng thời hai tay chống lên thân trên, sau đó tay chân cùng sử dụng thối lui đến cổng.
Ngân lúc run run rẩy rẩy nâng lên tay chỉ cười hì hì thần uy, "Ngươi, ngươi, ngươi, ngươi tại sao cũng tới!"Chính lúc này, hắn nghe thấy ngoài cửa truyền đến thần nhạc thanh âm, hắn vội vội vàng vàng muốn đứng lên gắt gao đè lại môn, không ngờ thần nhạc đã bỗng nhiên kéo cửa ra. Ngân lúc nhìn xem thần nhạc mặt, ám đạo không tốt, lập tức che lỗ tai, chỉ nghe thấy thần nhạc hét to một tiếng, "Thần uy! Ngươi tới đây làm cái gì!"
Ngân lúc đợi một hồi mới buông tay ra, còn dùng tay vỗ vỗ lỗ tai, mới phát hiện thần nhạc rống qua kia một tiếng sau liền không có động tĩnh, chỉ là gắt gao nhìn chằm chằm thần uy. Mà thần uy •••••• Thần uy chính cười hì hì nhìn xem hắn.
Ngân trong thời gian tâm không có chút nào ba động, đi qua vuốt vuốt xù lông tiểu cô nương đầu, "Ngươi không phải nói muốn đi nhìn hoa nổi giận biết sao? Chúng ta đi thôi."
"A Liệt? Ngân tương?"Thần nhạc ngẩng đầu có chút kinh ngạc nhìn hắn một hồi, nặng lại cười ra, "Ân! Chúng ta đi thôi!"Nói lôi kéo ngân lúc tay liền hướng bên ngoài đi, còn quay đầu xông thần uy làm cái mặt quỷ, "Trong nhà không ai, đồ đần ca ca trước khi đi nhớ kỹ khóa chặt cửa a!"
Thần uy tiếu dung không thay đổi, đi tới cửa, nhìn xem bọn hắn tại cửa trước đổi giày, sau đó tại ngân lúc tay trúng vào môn thời điểm tay khẽ động, trong tay tử sắc cây dù liền thẳng tắp bay qua cắm vào vạn sự phòng trên cửa.
"Nghe giống như rất thú vị dáng vẻ, ta cũng phải đi."Thần uy vừa nói vừa đi đến ngân lúc bên người, rút ra trên cửa cây dù gánh tại trên vai, hơi ngước đầu cười nhìn xem ngân lúc.
"Cho ăn! Thần uy!"Thần nhạc đang muốn xù lông, lại bị ngân lúc đè xuống đầu.
"Được a, tùy ngươi."Ngân lúc không để ý tới thần nhạc câu kia"Ngân tương", lúc này thuận thuận lợi lợi kéo cửa ra, "Nhưng là, lạc đường không ai có thể đi tìm ngươi."
Thần uy lung lay ngốc mao, không có gì phản ứng, đi theo thần nhạc sau lưng, còn tiện tay đóng kỹ môn.

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ