Uy ngân 】 Đại thúc a, kỳ thật chính là hóa một điểm sô cô la

0 0 0
                                    

Yawn1010
Summary:

Là đại thúc không tại pháp luật bảo hộ phạm vi bên trong đến tiếp sau
Work Text:
Ngân tám vừa mới trở lại văn phòng, đã nhìn thấy nào đó khuôn mặt quen thuộc.

"Thì thế nào?"Ngân tám nhìn xem ngồi tại vị trí của mình thần uy, bất đắc dĩ đem đồ vật để lên bàn, ứng phó xong một đám thối tiểu quỷ về sau văn phòng còn có một cái, hắn quả thực như cái đánh hai phần công về nhà còn muốn chiếu cố hài tử bà mẹ đơn thân.

"Thật làm cho người thương tâm a, rõ ràng đều nói xong."Thần uy cầm lấy trong ngực hộp giấy lung lay, "Hôm nay là donut a."

Ngô, donut a, ngân tám không bị khống chế nhìn chằm chằm kia phần nhìn có 8 Cái donut hộp giấy nhìn một hồi, một nháy mắt đã đem 《 Luật bảo hộ trẻ vị thành niên 》 Quên ở cửa phòng làm việc.

"Muốn ăn sao?"Thần uy phá hủy hộp, trong dự liệu, tám cái donut, không biết có phải hay không là ngân tám ảo giác, còn giống như hô a hô a bốc hơi nóng dáng vẻ!

Nhìn liền hảo hảo ăn a ~ Ngân tám tiện tay kéo một cái cái ghế tọa hạ, trở ngại một loại nào đó người trưởng thành tôn nghiêm, hắn còn không thể như cái ba tuổi tiểu hài đồng dạng nhào tới, thế là hắn có chút thận trọng bóp một cái từ từ ăn lấy.

"Ăn ngon không?"Thần uy cười híp mắt nhìn xem hắn, "Là ta làm a?"

Có độc —— Không, không đối, ngân tám thu hồi hoảng sợ ánh mắt, tiếp tục thản nhiên ăn donut, đã ăn một nửa hiện tại dừng lại cũng vô dụng thôi, cái này liền cùng xem phim vào sân phát hiện là bộ nát phiến nhưng là phiếu đã lấy lòng đồng dạng, kia cái gì, không phải có cái danh nhân nói qua mà, phải hối hận chưa làm qua sự tình cái gì, A Ngân ta hiện tại không ăn donut một hồi liền không thể ăn rồi.

"Ngươi thích hôm qua sô cô la bánh gatô sao?"Thần uy nhìn xem hắn ăn đến không có ý kiến gì, liền biết đưa đối đồ vật.

"Đúng vậy a, nếu không phải trong phòng này cái nào đó quýt tóc thối tiểu quỷ, ta hôm qua thế nhưng là có thể ăn được cả một cái sô cô la bánh gatô a?"Ngân tám tức giận cắn một khối lớn donut, quyết định kế tiếp ăn cỏ dâu vị.

"Nếu như ngươi thích tan tầm về sau có thể đi theo ta cùng đi trong tiệm, "Thần uy một tay chống đỡ cái cằm, "Nếu như nói là ta người yêu, nói không chừng sẽ lại cho ngươi cái trứng gà pudding a?"

Ngân tám lười biếng liếm sạch sẽ trên ngón tay đường phấn, "Làm sao? Ngươi cái kia hắc đạo phụ thân từ cái kia cửa hàng thu phí bảo hộ sao?"

"Ngô, cũng có thể nói như vậy rồi, "Thần uy nhìn xem hắn mèo đồng dạng động tác có điểm tâm ngứa, "Kia là tiệm nhà ta a."

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ