Nếu như ngươi nghĩ bay về phía mặt trời, đừng quên mang dù

0 0 0
                                    

Man so Labiela khoa
Khái quát:

Thần uy một mực chờ đến võ sĩ nuốt vào tất cả màn thầu mới cúi người, thì thào nói lấy hắn chưa hề nghĩ tới sẽ nói ra.

"Nếu như ngươi không muốn cái này liền ngăn cản ta."

Dứt lời, hắn liền hôn hắn, ung dung không vội, ôn nhu quan tâm, phảng phất động tác của hắn quá nhanh, ma chú liền sẽ bị đánh vỡ; Nếu như động tác của hắn quá thô lỗ, ma chú lại sẽ vỡ vụn.

Võ sĩ —— Ngân lúc dùng một cái nóng bỏng hôn trả lời, chắc chắn như thế cùng tự tin, để thần uy giống trong sa mạc khô héo thực vật đồng dạng khát khô khó nhịn. Một khắc này, nó phá hủy nội tâm của hắn hết thảy, lo nghĩ, gánh vác, hoài nghi. Hắn nuốt xuống ngân lúc tất cả thở dốc, rên rỉ. Đối với hắn phạm vào tất cả tội nghiệt, hắn rốt cục bị hình phạt, chú định cả đời đều khát vọng ngân lúc.
Bút ký:

Này, này, đây là ta bộ thứ nhất tiểu thuyết. Ta rất khẩn trương? Sợ hãi? Ta không biết ta có cảm giác gì. Mặt khác, Anh ngữ không phải ta tiếng mẹ đẻ, cho nên nếu như ngươi có bất kỳ phản hồi, mời theo lúc nói cho ta!
( Càng nhiều chú thích Mời tham khảo tác phẩm cuối cùng .)

Tác phẩm văn bản:
Trong mộng của hắn thường thường treo mỉm cười, ấm áp giống cũ nát phòng ốc nơi hẻo lánh bên trong kiểu cũ hỏa lô.

Giấc mộng của hắn thường thường quanh quẩn tại mưa rào tầm tã cùng chưa thực hiện hứa hẹn bên trong —— Thề phải trở nên mạnh hơn lớn, có thể bảo hộ hắn chỗ yêu người.

Giấc mộng của hắn thường thường lấy mỉm cười kết thúc, nhớ lại quá khứ thời gian. Khi đó hắn vẫn giơ dù ngăn trở mưa rào tầm tã, cao cao đứng tại hắn xưng là muội muội nhỏ nhắn xinh xắn tóc đỏ nữ hài trước mặt, thề vĩnh viễn hầu ở bên cạnh hắn.

Kamui Đối một đoạn quan hệ phức tạp phương thức cảm thấy nghi hoặc. Hắn cho rằng giám thị người nào đó cùng vì thành lập quan hệ nỗ lực cố gắng cũng không phải là tất yếu.

Trên chiến trường, bằng hữu cùng địch nhân rất dễ dàng phân chia, bọn hắn lẫn nhau đồng ý che chở, vì chỗ phạm sai lầm tiến hành trả thù, cũng tìm kiếm một trận đặc sắc thập tự quân đông chinh kích thích.

Hắn hiểu được ngoại giao; Đây là hắn tại đảm nhiệm Hosen Thuyền viên lúc liền bị quán thâu đến đầu óc hắn bên trong ý nghĩ. Hắn muốn dẫn ít đồ đến đòi giá trả giá, cũng cân nhắc cái khác liên minh tác dụng. Xem bọn hắn có thể được đến cái gì lực lượng.

Nhưng ở chiến trường bên ngoài, mọi người thường xuyên sẽ vừa uống rượu bên cạnh nói chuyện phiếm. Bằng hữu, người nhà hoặc giữa người yêu luôn luôn tràn ngập nhiệt tình hiếu khách. Bọn hắn dùng khóe mắt mỉm cười và ôn nhu lời nói biểu đạt đối lẫn nhau yêu thương, mà những lời này thường thường mang theo uy hiếp ý vị. Bọn hắn lẫn nhau đều là trung thực tín đồ, vô tận ái mộ, không sở cầu quan tâm.

Mặc dù như thế, hắn đối một đoạn tình cảm lý giải hẳn là cải biến, nếu như hắn muốn tiếp tục nhìn thấy con kia con thỏ nhỏ —— Cái kia kiên trì cho rằng nàng hiện tại kiên cường hơn người —— Liền cần cải biến. Kiên cường hơn, có thể cùng một chỗ gánh chịu gánh nặng.

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ