Pulporpulp
Summary:Vạn sự phòng quá khứ thiên tạo ra, 14 Tuổi con thỏ cùng 23 Tuổi ngân
Work Text:
Có đôi khi cố sự chính là như vậy bắt đầu, một người đi ra cửa ném rác rưởi, lại mang nhiều một chút đồ vật trở về.Nghe rất giống kinh khủng cố sự, trên thực tế đối ngân lúc tới nói cũng đúng là như thế. Sáng sớm hôm đó còn mang một ít ngày mùa hè mỏng lạnh, hắn mang theo một bó đóng tốt Jump, bìa ngân quá man So với khoa trương thủ thế nhìn chòng chọc hắn, bất vi sở động ngân lúc quyết tuyệt đem ném lên hẻm nhỏ đống rác. Hắn quay người, muốn đi người, không để ý tất cả rác rưởi thu về quản lý điều lệ, lại tại trải qua một mảnh tường cao hạ bóng ma lúc do dự.
Lúc ấy trong đầu hắn vọt qua chỉ là sáng ý dần dần âm phủ công ích quảng cáo hình tượng, nhưng cái gọi là càng sợ hãi càng phải nhìn, xác nhận chân tướng mới có thể để cho mình an tâm, nói không chừng bất quá là cái bị hư thối đại thúc ném ra silic nhựa cây chế dễ cháy lão bà đâu?
Đổ vào nơi đó chính là một cái hình người vật, nhìn ra độ hoàn hảo còn có trăm phần trăm, dù là tại trong bóng tối, lộ ra làn da cũng được không giống một đoàn phản quang tuyết. Hắn run run rẩy rẩy thử thăm dò đem bàn tay hướng người kia mũi thở hạ, còn tốt, có hô hấp. Bình ổn nhỏ bé khí lưu phất ở trên ngón tay của hắn, ngứa.
Hắn đem người khiêng trở về, khiêng lên lưng thời điểm còn đánh giá một vòng: Vóc người không lớn, mười bốn mười lăm bộ dáng, dáng dấp có thể tính xinh đẹp, đến đáng tiếc là cái nam nhân cái chủng loại kia trình độ, nhưng vừa tiến vào thời kì sinh trưởng tứ chi đã có thể lấy ra căng đầy cơ bắp. Chỉ dựa vào những này đặc thù, ngân lúc có lẽ sẽ đoán đối phương là cái vận động thiếu niên cái gì, bất quá người này bắt mắt nhất nhưng thật ra là một thân kết cục máu quần áo, rõ ràng bị thả ở thật lâu, dính máu địa phương đều mất thăng bằng.
Không thể tưởng tượng nổi chính là, hắn nhưng lại chưa tại đứa bé này trên thân tìm tới dễ thấy vết thương, chỉ có nhàn nhạt khép lại vết tích, khiến cho hắn cố ý lật ra đến hòm thuốc chữa bệnh đều không có phát huy được tác dụng.
Sẽ không phải gia hỏa này chỉ là tại đống rác ngủ thiếp đi đi? Ngân lúc ngồi ở một bên, nhìn qua tại nhà mình Tatami bên trên an tĩnh từ từ nhắm hai mắt tiểu hài, chần chờ nghĩ đến.
Đem người gánh về nhà hắn, giờ phút này mới hậu tri hậu giác, xuất hiện tại đống rác, cả người là máu không rõ thiếu niên, tựa hồ nghĩ như thế nào đều là cái khoai lang bỏng tay.
A a, không nên nhìn vóc người còn rất đẹp mà lại tuổi còn nhỏ liền đầu óc nóng lên! Hắn phóng đi phòng vệ sinh, tranh thủ thời gian xoa rửa tay bên trên bởi vì giúp tiểu hài cởi quần áo mà nhiễm một điểm vết máu, sau đó lại tại ào ào tiếng nước bên trong nhớ tới mình còn phải cho người ta lại mặc trở về. Bạch tẩy. Hắn ủ rũ cúi đầu đi trở về phòng ngủ, vừa định đem kia thân đường trang mặc lên đi, mau đem phiền phức vứt bỏ, hại hắn sáng sớm liền luống cuống tay chân tiểu tử thúi lại xoa mắt buồn ngủ rời giường.
"Ai nha, hô......"Tiểu quỷ kia ngáp một cái, sau đó hỏi một cái tất cả tình cảnh này người đều sẽ như vậy hỏi vấn đề: "Nơi này là chỗ nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfictionhttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works