Tình nóng

0 0 0
                                    

yeyoushenyouyue
Summary:

Thần uy thần nhạc trao đổi thân thể ngạnh
Work Text:
【 Thần ngân / Uy ngân 】 Tình nóng

Cùng người cùng sở thích nói chuyện phiếm não động.

Thần uy thần nhạc trao đổi thân thể ngạnh.

Có một câu cao ngân.

-------------------------------------------

"Phát tình kỳ."Thần uy cười híp mắt nói.

Cái này híp híp mắt xuất hiện tại thần nhạc trên mặt thật sự là muốn ăn đòn, nhưng mà ngân lúc lại không thể đánh.

Hắn trước kia cùng thần nhạc đánh lộn đều là nện lấy chơi đùa, thế nhưng là từ khi thần uy chiếm cỗ thân thể này sau, hắn về quyền thế nhưng là nghiêm túc. Ngân lúc đành phải tận lực không cho hắn mượn đề tài để nói chuyện của mình cơ hội.

"Cái gì phát tình kỳ?"

"Võ sĩ tiên sinh, chúng ta là đêm thỏ. Con thỏ đương nhiên là có phát tình kỳ."

"Ta chưa từng có nghe thần nhạc nói qua a?"

"Nàng cách tính thành thục còn có tốt một khoảng cách đâu."Thần uy cười nhạo một tiếng, cúi đầu nhìn một cái mình dưới mắt cỗ thân thể này bộ ngực."Huống chi ta vị này phản nghịch muội muội sớm liền rời bỏ đêm thỏ xã hội, có lẽ phương diện này sự tình căn bản nghe đều chưa nghe nói qua, chí ít · Lão đầu tử là sẽ không theo nàng nói."

"Phát tình kỳ... Sẽ như thế nào?"

"Chẳng ra sao cả. Có làm liền làm, không có làm cũng sẽ không chết."Thần uy dùng thờ ơ ngữ khí nói, phảng phất cỗ kia nằm rạp trên mặt đất trên bảng giãy dụa không phải thân thể của hắn.

Ngân lúc một lời khó nói hết nhìn về phía hắn, "Ngươi xác định ngươi nơi đó sẽ không bạo chết sao? Vì cái gì nhìn qua giống như thật sẽ bạo chết dáng vẻ?"

"Từ xưa đến nay chưa nghe nói qua loại sự tình này đâu."

Thần uy quay đầu đi, còn nói, "Bất quá nếu là đồ đần muội muội, vạn sự đều có khả năng. Nói không chừng nàng sẽ là cái thứ nhất chết bởi phát tình đêm thỏ a."

Thần uy vốn là chỉ đùa một chút, nhưng ngân lúc tựa hồ tin, hắn chạy như bay đến thần nhạc bên người, "Tiểu thần vui chống đỡ a a a! Ngân tang hiện tại liền dẫn ngươi đi cát nguyên!"

Thần nhạc lung tung vung đánh ngân lúc muốn dìu nàng tay, "Không muốn a lỗ!"

"Như ngươi loại này thời điểm bướng bỉnh cái gì."Ngân lúc sốt ruột nói.

... Ta lại không thích nữ nhân."

Ngân lúc chợt tỉnh ngộ, đối ờ, nếu là từ nay về sau liền đem thần nhạc uốn cong làm sao bây giờ? Tinh Hải phường chủ sẽ không bỏ qua cho hắn.

Ngân lúc chần chờ nói, "Vậy chúng ta đi tìm nam nhân?"Tâm hắn kinh run sợ quay đầu liếc một cái thần uy.

Thần nhạc muốn bị hắn làm tức chết, nàng hung hăng đem hắn đẩy ra, "Ta lần thứ nhất tại sao có thể tùy tiện giao cho cái gì người kỳ quái! Đương nhiên là muốn lưu cho thích người!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đồng nhân Kamui x GintokiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ