xianyi517
Work Text:
Hôm nay Edo cũng là trời nắng.Bầu trời xanh bên trong tìm không thấy một điểm đám mây, ánh nắng tươi sáng lại ấm áp, chiếu rọi đến mỗi một khuôn mặt bên trên đều mang nét mặt tươi cười.
Okita tổng ngộ lười biếng ngồi tại viên thuốc trước hiệu trên ghế dài, hướng về sau dựa vào vách tường, trên mặt đã từng không có mang bất kỳ biểu lộ gì.
Shinsengumi đã khôi phục giữ gìn Edo chức trách, chỉ bất quá tuần tra quá mức nhàm chán, hắn liền thừa dịp khối đất không chú ý chạy ra ngoài lười biếng. Ngẩng đầu liền có thể nhìn thấy trùng kiến bên trong trạm không gian trung tâm, hắn có đôi khi cũng sẽ nghĩ như thế hòa bình thời gian là chân thật tồn tại sao, thật giống như trước đó không lâu quyết chiến đều là hư ảo, một lần nữa về tới mỗi một ngày không thú vị thường ngày.
Chính là lúc này hắn mắt sắc thoáng nhìn quen thuộc tử dù, thiên đại dù cùng thân ảnh kiều tiểu tạo thành mãnh liệt so sánh, hấp dẫn trên đường không ít người chú ý, còn có người hảo tâm tiến lên hỏi thăm.
Okita tổng ngộ câu môi lộ ra một cái cười đến, xem ra hôm nay là sẽ không nhàm chán.
"Cho ăn, ngươi, "Hắn đem mình bội đao vươn đi ra, vừa vặn ngăn ở kia xuyên áo choàng đứa bé trước mặt, "Là bị mất sao? Có cần hay không cảnh sát ca ca hỗ trợ a?"
Đứa bé kia bước chân dừng lại, dù một nghiêng lộ ra hé mở bên mặt đến.
Hắn nhìn qua nhiều nhất bốn năm tuổi, đường cong nhu hòa trên mặt mềm hồ hồ, trong mắt lam so phía sau trời trong càng tăng lên, không có chút nào vẻ lo lắng, khói màu đỏ phát choàng tại trên lưng, cười lên dáng vẻ ngây thơ lại đáng yêu, nhìn qua càng giống cái không rành thế sự tiểu tiểu thư.
Chỉ là Okita tổng ngộ cũng không phải bị ngoại biểu loại vật này mê hoặc người, huống chi hắn thấy qua thần lưu, càng rõ ràng hơn trước mắt người vật vô hại vị này đại khái là ai.
Hắn âm thầm điều chỉnh tư thế ngồi, đề phòng lấy chiến đấu không phân trường hợp một vị nào đó đồ đần tập kích, lại không ngờ tới đứa nhỏ này chỉ là chuyển hướng hắn ngoan ngoãn ngẩng đầu lên, thật to mắt xanh bên trong không giữ lại chút nào phản chiếu ra đề phòng chính hắn.
"Cảnh sát thúc thúc, "Hài đồng thanh âm trong veo, lại bảo lưu lại gia hỏa này cho tới nay âm điệu giương lên thói quen, gọi người thời điểm cùng nũng nịu cũng không có hai loại, "Ta lạc đường, ngươi có thể đưa đưa ta sao?"
Okita tổng ngộ: ......"
Okita tổng ngộ: "Gọi ca ca."
"Cảnh sát ca ca ~"Nhếch lên ngốc mao vui sướng lung lay, "Vậy là ngươi đáp ứng đúng hay không? Ngươi biết vạn sự phòng ở nơi đó sao?"
...... Hiển nhiên, gia hỏa này so với hắn đồ đần muội muội muốn càng không tiết tháo một điểm, nếu như là một cái khác ngu ngốc, cho dù là giả bộ nhỏ hài cũng là sẽ không như thế hô.
"Biết, ta sẽ dẫn ngươi đi."
Okita tổng ngộ không biết gia hỏa này tính toán điều gì, cũng không biết hắn dự định trang ngoan tiểu hài tới khi nào, bất quá nếu là hướng về phía vạn sự phòng sáng vậy đi, hắn cũng liền miễn cưỡng phối hợp một chút đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Kamui x Gintoki
Fanfichttps://archiveofourown.org/tags/Kamui*s*Sakata%20Gintoki/works